Chương 67

485 29 19
                                    

“Há há há há há há há đại yêu quái bị lừa rồi……”

Bạch Thước hái một cọng cỏ từ mũ rơm ngậm trong miệng, nhảy nhót ngân nga, cả người sảng khoái.

Ai kêu ngươi làm Mộc Mộc nhà ta biến mất, đại yêu quái, cho ngươi tức chết!

“Đùng”, một vật nặng rơi xuống cách đó không xa, bắn lên vô số bụi đất, Bạch Thước đột nhiên dừng chân, trốn sau gốc cây. Chẳng đợi nàng nhìn coi ai thì một âm thanh quen thuộc vang lên.

“Ngươi lại đi theo bổn quân, bổn quân bổ ngươi làm củi lửa!”

Thợ rèn? Bạch Thước ló đầu ra, thân ảnh như gió xẹt qua, đúng là Hoa Hồng.

Ai có gan hùm mật gấu như vậy dám quấn lấy sát thần này?

Bạch Thước vừa mới chuẩn bị gọi nàng thì thứ đồ đỏ rực trên mặt đất kia nhanh chóng nhảy dựng, đuổi theo Hoa Hồng lạnh như băng.

“Ai nha nha, tiểu Thiên Hỏa, giúp ta sửa Tịch Diệt Luân đi, Phẫn Thiên Côn kia của muội khí thế uy vũ quá, đừng có bên trọng bên khinh như vậy chứ.”

Tiểu hồ ly nhảy nhót lung tung bên cạnh Hoa Hồng, nếu hóa thành nguyên hình, chỉ e đuôi cáo đã dựng thẳng lên trời từ lâu rồi.

“Liên quan gì tới lão tử, lăn trở về động hồ ly của ngươi đi.”

Mộ Cửu? Đều là người quen cũ mà! Hốc mắt Bạch Thước rưng rưng, đang chuẩn bị mở miệng, đột nhiên trừng to mắt.

Chỉ thấy Mộ Cửu bắt lấy tay Hoa Hồng, mếu máo.

“Đương nhiên liên quan đến muội rồi, tiểu Luân nhà ta vì muội mà tan xương nát thịt, nó nát, tâm ta cũng nát theo. Tiểu Hoa, chắc muội cũng không nỡ nhìn ta ruột gan đứt từng khúc đâu chứ?”

Hai mắt thiếu niên ửng đỏ, lã chã chực khóc, Bạch Thước run lên, xém chút ói hết cơm tối ra rồi, u là trời, nàng không đành lòng dời mắt qua nhìn Hoa Hồng đâu.

Quả nhiên, mặt Thiên Hỏa Yêu quân của Hạo Nguyệt điện hết xanh rồi lại trắng, nhìn Mộ Cửu giống như gặp quỷ.

“Bỏ...tay...ra.” Hoa Hồng gằn từng chữ trong cổ họng.

“Không bỏ, trừ phi muội đồng ý đối xử bình đẳng với tiểu Luân nhà ta, cẩn thận che chở, ban cho nó sinh mạng mới……” Hồ ly thiếu niên nhướng mày, há mồm chồm tới.

“Ta ban mụ nội nó cái mạng mới……” Cuối cùng thợ rèn chẳng nghe nổi thêm chữ nào nữa, Phẫn Thiên Côn ngang trời bay tới, bổ lên đầu Mộ Cửu.

“Bớ người ta tiểu Hoa mưu sát chồng kìa!”

Phẫn Thiên Côn bay nhanh tới, mắt thấy sắp nện lên đầu Mộ Cửu, đột nhiên thiếu niên nhảy lên, nào biết Phẫn Thiên Côn đột nhiên mềm nhũn, thế mà hóa thành một vòng tròn giam hồ ly và Hoa Hồng với nhau, hai người nháy mắt mặt dán mặt, ngực dán ngực, ngay cả tay chân đều trói chung một chỗ.

Nhìn gương mặt Hoa Hồng gần trong gang tấc, Mộ Cửu hóa đá, mặt đỏ lên kích động không chịu nổi.

“Tiểu Hoa, hóa ra muội cũng có……”

Bạch Thước Thượng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ