65: You'll be safe here

6.9K 90 2
                                    

Raniela's POV

"7pm in the evening?!" Gulat na sabi ni Thunder sa kanyang kausap. Kanina pa pumuputok ang butchi ko dito dahil sa init ng ulo niya. "I can't. Masyadong maaga." Sabi niya ulit.

"Okay! I don't know if I can do it, but I'll try." Pagkatapos kausapin ni Thunder ang taong nasa kabilang linya. Bumalik na ang ulirat ko.

Nagmartsa siya patungo ulit sa akin. At mukhang aambang hahalikan ulit ako, pero damn! Wala na ako sa mood.

"Sino 'yon?" Malamig kong tanong sa kanya. Ngumiwi naman siya at biglang nagkamot ng ulo. Langya! May kuto ba 'tong si Thunder?

"Dunno." Iritado niyang tugon at kumunot ang noo. Iritableng mukha ang pinakita niya sa akin. Tangna! Bakit ang hot ng ex ko? Yeah. EX ko.

"Okay. I'll resign." Untag ko. Nanlaki naman ang mata niya at ngumanga dahil sa sinabi ko.

"Are you fucking stupid, damn girl Nakapirma ka na sa kontrata. Hindi ka makaka-alis kapag hindi mo natapos ang 3 monts contract, brat!" Langya! Pinagmumura pa ako. Putcha siya! Heh! Bahala ka sa buhay mo!

"May gagawin pa pala ako." Sambit ko at umayos ng pagkakatayo. Tinabig ko si Thunder para makaalis ako ng tuluyan dito sa kwartong 'to. Ang lapit niya kasi sa pinto e.

"Stop being dolt, woman!" Ang dami niya namang tawag sa akin. Ilang beses niya kaya 'yan ginamit sa mga babae niya? Halata namang babae 'yong kausap niya.

"I'M NOT DOLT, BASTARD! GO FUCK WITH YOUR FUCKING LADIES 'CAUSE I FUCKING THINK THEY FUCKING NEED YOU! I'M FUCKING OKAY HERE AND DON'T FUCKING MIND ME!" Hindi ko alam kung ilang fvck ang nasabi ko sa kanya. Mga 5-6 ata yun? Aba! Basta! Walang akong paki. I don't give a fucking shit, though.

"What are you talking about, Kezzia?" Seryoso niyang sabi. Nawala lahat ng galit ko sa utak ng marinig 'yon sa kanya? Pero dapat galit pa din ako!

"Fuck you!"

"Fuck me... harder?" Then, he smirked. Ang punyetang kidlat!

Sasapukin ko na sana siya ng bigla niya ulit akong tinulak. Naramdaman ko na ang dingding sa likod ko. At... Holy crap! Kinulong niya ako gamit ang dalawang bisig niya at nilapit niya ang mukha niya sa akin.

"So, fuck me then, don't worry! I'll go with the flow." Nakangisi niyang sabi. Tumalim ang titig ko sa kanya. Langyang pervert 'to! Pakamatay ka na. Punyeta! Hinihintay ka na ni Kamatayan! Pakyu siya!

Tinulak ko siya pero hindi siya nagpatinag. Mas lumapit lang siya sa akin dahilan para maglapit ang aming mga ilong. Naramdaman ko na ang mainit niyang hininga na halos pataasin ang aking mga balahibo.

"Akala mo makikipagkita ako sa ibang babae?" Bulong niya sa tenga ko. Nakiliti ako doon pero hindi ko magawang lumayo sa kanya. Tanginang puso! Kumakalabog na naman!

"Bakit, hindi ba?" Taas-noo kong sagot sa kanya.

"You misinterpret it, baby." Hinalikan niya ang tenga ko dahilan para makuryente ulit ako. Sht! Kunti na lang lalabas na 'yong puso ko sa dibdib ko dahil sa lakas ng pagkabog nito. Parang may hindi maipaliwanag sa loob ko.

"Anong hindi ko nakuha doon? Fuck that sht! Halata namang makikipagkita ka sa girlfriend mo. At higit sa lahat, ayaw mo ng 7pm kasi masyadong maaga. Dapat iyong mga 10-12 o'clock ba? Para gumagawa kayo ng milagro?" Sarkastiko kong sabi habang pinipigilan ang paglambot ng mga binti ko.

"What do you care?" Nanlamig ang buong katawan ko sa kanya. Ang kaninang nag-iinit kong mukha ay napalitan ng iritadong mukha.

Tinulak ko siya ng pagkalakas-lakas para matamaan ang dibdib at abs niya. Huy! Hindi ko sinasadya 'yun! Pero nakita kong napaurong din siya. Ganoon na ba kalakas 'yong tulak ko?

Behind Those Glasses (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon