JANELLA'S POV
Pagpasok ko palang sa campus ..tumambad agad sa mukha ko tung mga babaeng sobrang iksi nang palda halos kita na yung panty nila. Di ko nalang yun masyadong pinansin at dumiretso agad sa bulletin board para hanapin yung section at classroom ko.
-
-hanap
-
-hanap
-
- hanap
Ayun!! Sa wakas nakita ko na din yung name ko..
Janella Mae Santos
3rd floor,room 56
Section A-1
Napabuntong hininga nalang ako...sana classmate ko parin si Nathan, balita ko kasi dito din siya mag-aaral at pareho din kami nang course na kinuha.. Bestfriend ko yun pero simula nung grumaduate kami ng high school di na siya nag paramdam. Ewan ko nga kung bakit..
Uyyy!!! Teka si Nathan to ah!
Nathaniel Delos Reyes
3rd floor,room 56
Section A-1
Yeheyy!!! Magkaklase parin kami!!!
Nagsimula na akong maghanap ...pag akyat ko nang second floor ngayon kulang narealize na ang ganda pala ng school nato.
Lakad lang ako ng lakad..habang nakatingin sa paligid nang..
****BOOOGGSSSHHHHHH!!****
Aray!!! Pakshit may nakabangga akong poste sa sobrang impact nang pagkakabangga ko napa upo ako sa saheg.. Ouch!
"Miss are you okay.."pakshit tao pala tung nakabangga ko kala ko poste tigas kasi ng katawan.
Dahan dahan kung itinaas yung ulo ko para makita ang mukha nang lalaking punyeta natoh..
"Hoy!Bulag ka ba?! Ang lakas kaya nang pagkabagsak ko sa sahig!"tumayo nako tapos pinagpagan yung puwetan ko. Shoot! ang saket ng balakang ko.
"Tss! Yan kasi tatanga tanga" sabi ng lalaking bwisit natoh.
"Kapal mo din noh?! Bulag ka nga siguro!kitang may naglalakad tapos binangga mo!"sabi ko habang nakakunot yung kilay ko
Kita ko namang nagsmirk pa ang bwisit.
"Hoy babae! My eyes are perfectly fine and besides your not even worthy to look at with that face and *smirk* ang liit nang boobs mo kala ko nga likod mo yung nabangga ko". Tapos hinahaplos haplos yung chest niya.
Pagkarinig ko nun ... Halos lahat ng dugo ko sa katawan umakyat sa ulo ko. I clenched my fist.
"Tss. your blushing...*smirk* your not even qualified to be called cute. So you and your infant boobs should stop wasting my time. Tabehh!."
"You Pervert!!!!!" Tapos lumapit ako sa kanya at sinipa yung private part niya.Nilakasan ko talaga yun, bagay lang sa kanya yan mabaog kang manyak ka!!!!
"Shit!!! O-ouch! H-how dare you t- touch my precious!! aww".napaluhod siya dahil siguro sa sakit. Not my business.
"Anong touch?! Hoy manyakis sinipa ko kaya di ko kaya tinouch !! Kapal mo!!".dahil sa inis ko ay sinuntok ko siya sa mukha. Sa lakas nang pagkakasuntok ko pumutok yung gilid nang labi niya.
"Yan ang bagay sayo! Pervert! Manyak!!" Binigyan niya ako ng death glare. I was getting held back on the way he stares yung tipong papatay na nang tao. Napalunok nalang ako and then I fixed my composure, I was not raised by my brothers para maging isang talunan lang.
Hanggang nanigas na lang bigla ang katawan ko nang napatingin ako sa mga mata niya... He has an adorable dark brown eyes..pointed nose..kissable lips..at ang adams apple niya ( gulp) hindi pwede to *iling*,*iling*
Ano batong iniisip ko! Erase! Erase! Erase!
"A-anong tingin tingin mo jan?! G-gusto mo suntikin kita ulit" mataray kung sabi sa kanya. Nagsmirk naman siya bigla tapos pinahid ang dugo niya sa labi.
"Youre pretty good huh!?..*smirk* I like you..pero pagbabayaran mong ginawa mo sa gwapo kung mukha." Tapos palapit siya nang palapit sa akin...ako naman atras nang atras.
"H-hindi ako t-takot sayo! Umalis ka nga!D-dont block my way!"
Hindi ko alam pero nanginginig yung boses ko. Yung mata niya kasi nakakatakot.Hanggang sa kakaatras ko ay natrap ako sa isang pader.Bwisit na pader
Hinablot niya yung dalawang kamay tapos itinaas.Huhuhuhu mommy!! Daddy!!! Tulungan niyo po ako huhuhuhu!
Halos inches nalang ang layo ng mukha niya sa mukha ko.Shit !! Ito na ba yung tinatawag na rape?!! Waaahh!!!!
Janella umisip ka nang paraan aiisshhhh!! Ahh!!! Shoot! Halos maduling na ako sa lapit ng mukha niya saken! Huminga ako ng malalim tapos pinoker face ko yung mukha ko.Pinilit kong tatagan yung boses ko.
"Tingin mo ba maaakit mo ko sa ginagawa mong yan, well you failed pervert!". Tapos sinipa ko yung private part niya at dahil dun nabitawan niya ako.
Tumakbo na ako ng tumakbo!! RUN FOR YOUR LIFE Janella!!
Di ko na siya tiningnan pabalik basta tumakbo lang ako nang tumakbo.
This is my worst day ever~~
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.