JANELLA'S POV
*hingal* *hingal* diyos ko po mahabaging langit santo purisima... Salamat at nakatakas ako dun sa manyak na yun..
Teka?! Anong oras na ..? Tumingin ako sa ... Sa takteh! Wala pala akong orasan nagpalinga linga ako sa paligid shoot! Wala akong makitang wall clock dito..yung cellphone ko naman ..
Teka?! Asan na yung cellphone ko? Nandito lang sa bulsa ng jacket ko yun eh !! Di kaya nahulog yun? Tamah! Siguro nahulog yun nung binangga ako ng manyak nayun..
"Janella kung babalikan mo yun... Baka makita't ipasalvage ka nang manyak na yun.." Sabi ko sa sarili ko.
Aiissshh! Pano na toh! Patay nanaman ako sa mga kuya ko.Tapos ginulo ko yung buhok ko.
Uy girl baliw na ata yung babaeng panget na nakahood jacket..-Epal 1
Oo nga girl! Bakit yan pinapasok?! Baka mamamatay tao yan-Epal2
Girl itago mo yang iphone 6 mo baka nakawin yan nang girl na naka hoodie-Epal 3
Graveh huh! Nahiya naman ako sa mga mukha ninyo kung tutuosin mas mukha pa nga kayong magnanakaw eh! Tss!
Naglakad lakad nalang ako.. Hanggang sa nakita ko narin yung classroom ko SA WAKAS!!
Walang pagdadalawang isip at binuksan ko agad yung pintuan at pumasok na sa loob.Pagkapasok ko palang lahat ng mga mata nila nakasentro saken..tss! Pake ko sa inyo
Diko nalang sila pinansin at naghanap na ng bakanteng upuan. Nakakita naman agad ako kaya umupo na agad ako doon.
Bigla nalang may kumuhit sa likod ko..
-
-kuhit
"Tss!"-me
-
-kuhit
"Ano bah?!"-me
-
-kuhit
"Wag nga?!!!"-me
-kuhit
Hindi ko na talaga nakayanan kaya kinuha ko yung bag ko para ihambalos to sa kung sino mang nilalang na ito.Pagkaharap ko bigla nalang akong napangiti..
"Nathan?! Nathan ikaw nga!!!" Dahil sa tuwa ko ay niyakap ko siya.
"I miss you soo much bansot!!" Sabi ko sa kanya at hinigpitan pa yung pagyakap ko sa kanya. Graveh namiss ko talaga siya..
And at that moment nawala nang konti yung mga worries ko sa life, una yung manyak tiyaka ikalawa yung cellphone ko. Bahala na si batman.. all is well~~~
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.