GIAN'S POV
Shit! Asan nayun nagpunta? Nilibot ko na yung buong campust pero ni anino niya wala. Baka naman lumabas yun ng campus. Tamah! Baka nga lumabas yun.
Kinuha ko yung motorbike ko at lumabas na ng school campus. Pwede akong maglabas pasok sa school kami nga ang may ari diba.
Hindi ko naman kasi alam na first kiss niya yun. Nung nakita ko siyang umiyak ng dahil saken. Parang nasaktan ako. Well inaamin ko marami na akong napaiyak na babae... Sa sarap sa kama. Hehehe sorry lang pero yun naman talaga yung totoo..
Tama nga sila.. A womens tear is a greatest weapon para lumambot yung puso ng mga lalaki. Sige na nga inaamin ko na. Nagiguilty na ako sa ginawa ko sa kanya. Shes different .. Very different from the girls that i used to flirt with. Parang yung feeling ko pagkasama siya sumasaya ako. Pagnaaasar siya dahil sa mga biro ko.. Natutuwa ako at the same time ang cute niya kasing maasar. Gusto ko siyang kasama parati. I like the way she looks at me kahit na yung look na yun ay death glare.
I like to see her face. Yung cute niyang pisngi na namumula pag nagagalit namumula. Her pinkish lips na sobrang lambot. I like the way she punch me. I like the way she like..
Gusto ko na ba siya? Sa kanya ko lang to naramdaman.. This mutual feeling na nararamdaman ko pagkasama ko siya. Siya lang ang nakakagawa nun sa akin. Yeah~ it freakin sounds gay.. But l think nahuhulog na ako sa kanya.
Hanggang sa madaanan ko ang isang cementeryo. I saw her there standing while hugging! Not just one man but three fucking man!
I clenched my fist! Parang mabibiyak yung puso ko nung nakita kong yakap yakap niya ang tatlong lalaki na yun. Kitang kita ko sa mukha niya na ang saya saya niya habang niyayakap yung tatlong lalaki.
I grabbed my motorbike pupunta ako sa bar. I just wanna forget what i saw a while ago. Hanggang sa makarating na ako sa bar. I ordered some hard drinks at nilagok ko yun lahat. I feel a shot of pain inside my chest. Fuck! May sakit na ata ako sa puso.
Nagdaan ang ilang minuto . I feel dizzy nararamdaman ko na yung tama ng alak sa akin. Some hot chick ang lumapit sakin at pinulupot yung sarili sakin. Blur yung mukha niya kanina pero nung lumapit pa siya kunti I saw the face of Janella.
"Janella...". I suddenly grabbed her and kiss her passionately. Until that kiss end up in bed.
I wake up with a headache. Shit! Hang over.. I saw a girl who was sleeping beside me. We are totally naked. I saw the face of the girl. Shes not Janella...
Akala ko pa naman siya talaga toh. Argh! Sometimes i hate the effect of alcohol.
I grabbed my clothes and wear it. Nakakatawa nga eh kasi nakauniform pala ako. Umalis na ako sa bar na iyon kahit na masakit pa yung ulo ko. I grabbed my motorbike at nag drive papuntang bahay.
Pagdating ko sa bahay binati agad ako ng mga maids at butler ko. Wala akong time para batiin din sila pabalik. I hate my life how i wish i could get out of this life. But I couldn't.
"Hi kuya! Where did you go last night bakit di ka umuwi?". Si Angelica yan. My step sister. Anak siya ni dad sa kabit niyang babae. Yun nga ang dahilan kung bakit namatay si Mom.
But i never hate Angelica but my dad? I do. Angelica is 16 years old. She's a 4th year student in highschool. Napakachildish niyan.
"Well secret lang yun". Sumimangot naman siya. Tapos pumunta na sa kwarto. Nagtatampo yun sigurado. Hinayaan ko nalang siya.
Pumunta ako sa kwarto ko at ibinagsak ang sarili sa kama. Bukas nalang ako papasok sa school.
Hanggang ngayon di ko parin nalilimutan yung scene na yun. Yung may kayakap si Janella na tatlong lalaki.
Sino ba yung tatlong mga ugok na yun? Mga boyfriend niya?! Rrgghh! Kung ganun three timer pala siya ??!! Rrgghh!! Shit why i feel this kind of feeling.
CAN SOMEBODY TELL ME? WHATS HAPPENING TO ME!!!???
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.