NATHANIEL'S POV
Nagulat ako sa nangyari.I didn't expect na malalaglag kami and had this some sort of weird position.
Grabeh... Hindi naman sa pervert ako pero yung time na dumampi yung katawan ni Janella sa bared chest ko. I felt a tingling sensation.
Parang uminit bigla yung buong katawan ko. Sometimes I hated my hormones.
Nagbihis nako at pumunta na sa baba. Then I saw her eating in our kitchen. I secretly smiled , she's still cute even if she eats like a pig.
"Ang cute ni Janella anak noh." Nabigla nalang ako nang bigla nalang nagsalita si mama sa likod ko.
"Ginulat mo naman ako ma.." Sabi ko habang hawak hawak yung dibdib ko.
"Asus.. Kanina pa nga ako dito, hindi mo lang ako napansin kasi busy ka sa pagtitig jan sa one true love mo ,ayyieehh.." Sabay sundot ni mama sa tagiliran ko.
"Ma naman.... Basta wag mong sabihin kay Janella yung sekreto ko ha? This secret is between us and the readers only" seryosong sabi ko.
"Asus! Kung alam ko lang.. Natotorpe ka lang kasi....,kung ako pa sayo anak liligawan ko na si Janella.. Sige ka baka maunahan ka nang iba " . Dahil sa sinabi ni mama. I felt a sudden of pain of sadness...
Hindi ko kayang mawala si Janella sa akin... Life sucks without her... Because she is the girl I have been dreaming on... The girl that I love for almost half of my life...
"Hay nako... Wag kanang magmukmok jan ,alam kong may nangyari sa inyo sa taas". Ano?! Nakita ni mama yun.
"Nakita niyo po yun ma?!" . Then she smiled evily.I don't like that kind of smile.
"Yes my dear.... Ikaw ha? Lumelevel up kana.. Dahan dahan lang anak baka magkaroon agad ako ng apo niyan .. Hehehe". Aaisshh! Si mama talaga ang dumi ng utak.
"Ano ka ba naman ma, baka marinig ka ni Janella baka isipin nun minamanyak ko siya". Tumawa lang siya ng mahina. Ako naman nahihiya na.
"Hehehe... Ikaw talaga anak, hindi mabiro. Siya sige pupuntahan ko muna si Janella, baka nakulangan pa yun sa pagkain". I just smiled at her at tumingin ulit kay Janella na busing busy parin sa paglantak ng pagkain.
Kailan ka kaya magiging akin Janella... *sign*
Lumapit nalang ako sa mesa para sabayan siya sa pagkain. Napansin naman niya ako. At tila sobrang gulat na gulat .
Yung itsura niya kasi ganito..
0 [____] 0 ! Nakanganga habang dilat na dilat ang mata ..
Gusto ko sanang matawa pero pinigilan ko.. Baka kasi magalit pato.. Sakit kayang mambatok ni Janella.
"H-hi Janella.. S-sorry for what happen kanina hehehe .." Sabi ko. Akward pa kasi... Hindi prin kasi ako maka get over kanina.
Tumingin lang siya saken saglit tapos bumalik na sa pagkain.
*Sign* akala ko magagalit siya.. Thank you Lord at wala akong natanggap na batok ngayon..
"AWKWARD~~" basag trip na sabi ni mama. Si mama talaga ....
Kumain nalang din ako nang marami para di ako ma awkwardan.
"Janella.." Sabi ko.
"Mmmm.." Sabi niya habang puno ng pagkain yung bunganga niya.
Ano bang sasabihin ko??...
"Ah-eh, gusto mo pa ba ng kanin?" Anong klaseng tanong yan Nathan. Out of the blue.
Tumingin lang siya sa akin ... Yung tinging seryoso. I gulped.
.
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanficA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.