Chapter 13

163 11 1
                                    

JANELLA'S POV


Nandito ako ngayon sa school.Naglalakad na parang zombie. Di kasi ako nakatulog kagabi. Humanda yung bansot nayun pagnakita ko.Papatayin ko talaga yun!


W

A

L

K

I

N

G

...


ZOMBIE...


Walking zombie ang peg ko ngayon. Kulang nalang sabihin kong " Brains~ brraains~". Naglalakad ako papuntang classroom ng biglang..


"Booooh!!!!!".


"Ay! Pesteh!! Papatayin mo bah ako sa gulat gorilla ka!? Bwisit!" . sabi ko habang nakahawak yung kamay sa dibdib ko. Lakas kasi ng topak ng gorillang ito. Naglalakad ako ng tahimik dito tapos gugulatin niya lang ako basta basta.


"Wooaah~ ang aga aga high blood ka agad kanina pa kasi kita sinusundan di ka siguro nakatulog kagabi noh? Tsh.tsh.tsh...wag mo kasi akong palaging isipin.". Kapal!! Pahingi nga ng papel di liha.


"Oo nga eh.. nung nakita ko yung mukha mo binangungut agad ako. Biro mo sa panaginip ko hinahabol mo daw ako. Grabeh sobrang nakakatakot yun biro mo hinahabol ako ng isang panget na gorilla!". Asar ko sa kanya. Akala niya siya lang ang may ganang mang asar tss! Di ako papatalo noh?! Aasarin ko din siya hanggang sa dulo ng walang hanggan.



"Tss! Gwapo ko kaya para maging isang gorilla.. By the way you look so cute on that uniform.. Pero bakit ang haba ata ng palda mo?". Sabi niya tapos hinawakan yung dulo ng palda ko at tinaas.


"GAGONG MANYAK!!!! BITAWAN MO YUNG PALDA KO KUNG GUSTO MONG UUWI KA SA INYO NA PUTOL ANG MGA DALIRI!!!!". Sabi ko habang hinihila pababa yung palda ko.


"Arte naman nito? Gusto ko lang naman hawakan yung palda mo.. At makita kung anong kulay ng panty mo *smirk*". Sabi niya na hindi parin binibitawan yung palda ko.


Aarrrrggghhh!!!!!! SUPER SAYANS FOUR!! KAME HAME KICK!!!!


BOOM AYUN BUTI NGA SA MANYAK NA GORILLA NAYUN!!?


Sinipa ko kasi siya at tumalsik naman siya dun sa malayo. Hehehehe NOTE: dont mess with me kung ayaw niyong mamamatay ng maaga!


"First blood! Hahahaha yan ang bagay sayoo! Perverted Gorilla!". Tapos lumakad na ako papuntang classroom. Hehehe nabigyan ako ng energy.


Lalalalala~~

Tekah?! Bumigat yata yung balikat ko? Pagtingin ko.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon