Chapter 25

118 11 0
                                    

NATHAN'S POV

Grabe ang sakit ng ulo ko. Asan na nga pala ako. Malabo yung paningin ko. Yung salamin ko, asan nayun?

Kinapa kapa ko yung paligid ko. Mukhang nasa kama ako. Bakit ako nandito? Patuloy lang ako sa pagkapa hanggang sa ...

*Boggsshh!!*

"Aray!" Nahulog ako sa kama. Naramdaman kong bigla nalang bumukas yung pintuan.

"Ano bang nangyari sayo?!". Teka babae to ah. Lumapit siya saken at hinawakan ako sa braso pero tinabig ko iyon.

"Sino ka!? Bakit ako nandito? Nasaan yung salamin ko?! Kidnap bato?!". Sabi ko sa kanya. Hindi ko maaninag yung mukha niya.

"Relax.. Ok? Ako pala si Karla Ramirez, nakita kasi kitang walang malay sa loob ng classroom niyo. Basag yung salamin mo tapos puno ka ng mga akala kong pasa pero make up lang pala yun. Kaya dinala kita sa condo ko." Napakamot nalang ako ng ulo ko.

Ano nga ba ang nangyare?? Ang naalala ko..

Flashback*

Nagbabasa ako ng libro sa library nun nang biglang may babaeng nag abot sa akin ng juice.

"Amm.. Nathan para sayo.Pinabibigay ni-- ay basta ang sabi niya na inumin mo daw yan." Sabi niya tapos pagkabigay niya ng juice ay umalis na siya kaagad.

" Teka? Ni hindi niya sinabi ang pangalan ng nagpapabigay nito. Aaissh! Baka stalker ko hehehe! Wala namang masama kung iinumin ko toh." Nilagok ko agad yung juice grabeh ang sarap!.

Matapos kung inumin yung juice eh nagbasa ulit ako ng libro. Parang may napansin akong kakaiba bakit parang nahihilo ako? Baka naman nagugutom na ako.

Umalis na ako sa library at pumunta na sa cafeteria. Grabeh umiikot na ata yung paningin ko. Hanggang sa nagdilim na yung paningin ko.

Present*

Tama naalala ko na! Walang hiya! Sigurado akong dahil yun sa juice kaya ako nawalan ng malay. Humanda sa akin kung sino man ang nagbigay nun! Pati yung nagpapabigay nun! Papakainin ko siya ng maraming libro!

"Huy! Nakikinig kaba?!".

"Ha?! Ah-eh..! Wag ka ngang umepal jan. Kitang nagfaflashback pa ako eh. Psh!".

"Shut up! Would you? Here wear it, alam kong malabo yung paningin mo. Your glasses had been broken. So wear this for temporary." Medyo malabo man ang pangin ko pero sure akong contac lense yun.

"Sorry.. But I dont know how to put this.?".

"Psh! Silly boy. Give me that then. And let me put it to you." Kinuha niya yun tapos lumapit ng kaunti sa akin.

Pagkalagay niya halos maluha luha yung mata ko. Ang sakit pero medyo lang naman. Kukusutin ko sana yung mata ko pero pinigilan niya ako.

"Dont rub it, silly boy. Just open your eyes and let me put an Eyemo on it.". I slowly open my eyes and there I see.

"What the!! Karla Ramirez?! The most popular model in Asia??!!". Nakakahiya! Siya pa talaga ang tumulong sa akin. She was so beautiful and popular.? Uy.. Walang malisya ah?! Si Janella parin yung mahal ko.

"Yes I am. Is there something wrong about it?". Wrong?! Anong mali??!! Baka pag nalaman ng mga fan boys niya na kasama ko siya ngayon siguradong commatose na ako sa ospital ngayon.

"Pasensya na Miss Karla pero kailangan ko ng umuwi. Salamat sa pagtulong!". Tapos tumayo na ako. Pero nagulat ako ng WTF?! NAKABOXER SHORTS LANG AKO?!

Tumingin naman ako kay Karla. Shet miming! Nakatitig siya sa akin with a blush on her face. Sheet!! Nakakahiya.!!

"S-sorry! H-hindi ko sinasadya!!" Taranta kong sabi at hinila yung kumot at tinakpan ang katawan ko. Nakakahiya! Isa pa naman siyang sikat na model baka sa isip niya ngayon pinagtatawanan na niya ako. Huhuhuhu :'(

"I-its ok. Nakita ko nanaman niyan.*smirk*." Teka? Manyak tung babae nato ah!

"Wag mong sabihing..IKAW ANG NAGHUBAD NG UNIFORM KO???!!!!". Her angelic innocent face has change into a pervert maniac face.

"*Smirk* Oh.. Yes silly boy, you know what.? You have a very perfect hot body, but I bet that.." Napahigpit nalang ang hawak ko sa kumot ko. Rape!!! Rape!!! Na ba itohh??!!!

"Bet of what?!". Pagalit kong sabi but deep inside. Im so damn scared.

"I bet that.. Your still a virgin. Isn't it?." Nagulat ako sa sinabi niya. Shit! hindi ko inakalang may babae palang rapist.

"Whats wrong with that huh?! Ikaw babae ka! Rapist! Maniac! Perv! Wala kang karapatang halayin ako!". Yeah its sounds gay but IM FREAKING STILL A VIRGIN.!!

"Hahahahahaha!!!! Youre so funny!". She said habang hawak hawak yung tiyan niya.

"Whats funny?!!! Huh?!". The she paused laughing.

"Alam mo bang rare nalang ang mga lalaking virgin ngayon. Youre so innocent you know that..?". Palapit siya ng palapit sa akin. Damn! Is she seducing me?!

"You..innocent..silly..boy." Binulong niya sa tenga ko yung huling sinabi niya. I feel shudder on my spine.

Ang bango ng hininga niya. Para akong naestatwa sa kinatatayuan ko.

Pinulupot niya yung kamay niya sa batok ko. Shit! Is she wanted to kiss me. No!!! This cant be.

I pushed her away kaya napaupo siya sa sahig.

"DONT EVEN TRY TO SEDUCE ME KARLA RAMIREZ!! I RESPECT ALL THE GIRLS.. AT KAHIT NA! IM STILL A DAMN VIRGIN!! I HAVE MY LIMITATION!." I clenched my fist and greeted my teeth.

"IM STILL A MAN! But please.. Dont do ever try kissing me again cuz I only reserved this to the one I love." Nakita ko namang napayuko siya.

"Im sorry.. Tama nga ang first impression ko sayo. Your so kind. Your not like the other boys na mga bastos at walang respeto sa aming mga babae." She said then started crying.

"You know what? Being a popular model is so hard. Other people think that we are some kind of flirts,bitch and some display from boys eye." Hindi ko alam pero parang puno ng kalungkutan yung boses niya. I somehow pity her.

"Lahat ng mga lalaking nakikilala ko lahat sila katawan at ganda lang ang habol sa akin.minsan nga nakakahinayang at naging maganda pa ako." Then she bursted out on tears.

Lumapit ako sa kanya at agad siyang niyakap. Naaawa kasi ako kapag may nakita akong babaeng umiiyak.

"Sshhh... Stop crying. Dont worry I can be your friend. I promise I will protect you." Hehehe.. Kahit na lampa ako. Pero alam kong ito lang ang makakatulong para kahit papa ano. Mabawasan yung hinanakit niya.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon