JANELLA'S POV
Nandito ako ngayon sa airport. We decided to go to Korea. May bahay dun si Kuya Luke.
Mayaman pala ang kuya ko..ngayon ko lang nalaman, mafia boss nga eh.
Tinawag na yung flight namin.
Goodbye Philippines......
I need this.. I badly need this... Pero bakit parang kinakabahan ako... Parang may mangyayari..
Aiisshh! Stupid imagination.By the way I need to forget everything....especially HIM
After 4 years....
"Hyeongji seodulleo!!!!!!!!!!! Ulineun hal su uliui yeohaeng!!". [Kuya bilisan mo!!!!! Malalate na tayo sa flight natin!!"].
"Ye issda!!!!". [ Oo, nandiyan na!!!]
Sa apat na taon naming namalagi dito sa korea marunong na kaming mag salita ng salita nila.
Nga pala! Good news dahil babalik na kami ng Pinas! Pasko na kasi kaya napagpasiyahan naming bisitahin sila mama at papa. Naku pagnagtampo yun lagot na!
Kasama ko pala si Kuya migz. Siya ang kasama ko pabalik ng pinas yung dalawa ko kasing kuya busy masiyado.
Si kuya Luke busy sa business niya dito sa korea. Hindi siya illegal promise!!
Si Kuya Jake naman nandun sa school ng anak niya. By the way lalaki ang anak nila and his name is Yukine. Japanese name yun. Kung di niyo itatanong adik kasi si Ate Gerphil sa anime. Shhh! Secret lang natin yun ah. Dito na pinag aral ni Kuya Jake at Ate Gerphil si Yukine. BTW grade one na siya ngayon and his six years old.
Kaedad lang niya din yung isa ko pang pamangkin na si Debbie.
"Janella, did you pack your things up? Three weeks lang tayo dun kaya wag masiyadong madaming damit ang dalhin."
"Arasso^__^v".
After many hours......
Sa wakas!!! Hello Philippines and hello world!!!! Nandito na kami sa Pinas.
Nakakamiss ang init ang amoy ng mga tao!! Ang pagkain! Ang mga mall!!! At syempre.
"Janella!!!!!! Kuya Migzz!!!!!". Si Nathan at ang cute kong pamangkin.
"Hi!!!! Grabe nawala lang ako ng apat na taon dalagang dalaga na ang pamangkin ko. Pakiss nga!".
Agad naman siyang nagtago sa likura ng daddy niya. Ay! Mahiyaing bata.
"Sorry Janella mahiyain kasi talaga toh. Manang mana sakin hehehe..".
"Ahem! By the way nandito pa ako baka makalimutan niyong may kasama ni Janella yung kuya niya."
Nagtawanan naman kami. Magchecheck na sana kami sa hotel binenta na kasi namin ang bahay namin dito sa Pinas. Pero nag insists si Nathan na doon nalang daw sa bahay nila kami tutuloy.
Pagdating namin sa bahay sinalubong agad kami ni Karla.
"Janella!!!!!!!!! Oh my ghash!!! Ang gwapo gwapo naman ng boyfriend mo!!". Napakamot naman ako sa ulo ko.
"Actually hindi ko siya boyfriend, kuya ko siya." Nagpeace sign lang si Karla at inimbitahan agad kami sa kusina nila.
"Wow. Your a model right? Akala ko pag model hindi marunong magluto ng pagkain."
"Ano ka ba kuya! Bata palang ako gusto ko ng maging chef ang kaso lang sabi kasi ni dad na mas maganda kong magmomodel nalang daw ako." Nakangiting saad ni Karla kay kuya Migz.
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.