JANELLA'S POV
Days have past... Natapos nalang ang 4th Quarter.. And he never showed.
Pagpasok hanggang ..pag uwi ko sa school siya parin ang nasa isip ko.Pero ang nakakabwisit .. Nihindi man lang sya nagpakita sa akin.Ilang araw nadin siyang absent.
Napatampal nalang ako sa noo ko.Tanga ka Janella...bakit ba palagi mo nalang nakakalimutang... He left you..
Ayan nanaman pakshit na luha.. Ilang araw na ang nagdaan pero andito parin yung sakit.
"Janella!!". Tawag sa akin ni bansot.Agad ko namang pinahiran yung luha ko.
"Ah.-Hi bansot."
"Sorry Janella ah., napansin ko kasing hindi na kita nalalaanan ng time,alam muna busy sa school papers." Nginitian ko naman siya.
"Okay lang yun,by the way asan pala yung GF mo?". Napatahimik naman siya bigla tapos bigla nalang pumula yung tenga niya.
Alam na alam ko pag naggaganyan yan.Ibig sabihin may tinatago yan.
"Spill it out." Sabi ko habang tinutusok tusok yung balikat niya.
"Ane keshe..." Langya! Pabebe lang si kuya?!
"Sabihin mo na kasi! Bibilang ako ng tatlo pag hindi mo pa yan sinabi sa akin! Wawalk-outan kita! Pramis!".
"Ah-eh! Kasi...kashe..".nag init naman bigla yung ulo ko.Ang pinaka ayaw ko sa lahat yung binibitin ako.
*Pak!*
"Aray! Bakit mo ako binatukan?". Sabi niya habang hinihimas himas yung batok niya.
"Ang dami mo pa kasing arte!? Sabihin mo na kasi!." Napabuntong hininga naman siya.
"Hindi nako virgin >////<." Sabi niya habang hinahawakan yung tenga niya.
"Whaaaat???!!! You mean may nagyari-".
"Hindi na virgin yung eyes ko,Karla!! Kasi naman si Karla,He called me last night she told me na nasa bar siya and then I see her there,".
"And then.???"
"And then, I bring her to her condo and the worst thing is sa sobrang lasing niya she stripped her dress infront of me! And..AND I FUCKING SAW EVERYTHING!!!??".
Napatawa nalang ako sa reaksyon ng mukha niya.He looks so frustrated na para bang yung tipong mababaliw na.
"You saw the vagina,the booby?". Kung kanina tenga lang niya yung namumula ngayon buong mukha na niya.
"So..did Karla know about this?".
"I didnt tell her.Pagkatapos kasi nung nagyari iniwan ko siyang mag-isa sa condo niya."
"Ano??!! Pano nalang kung may mangyaring masama dun?"
"I call her manager.But scratch that thing muna, May nasabi sa akin si Karla na umalis daw ng bansa si Gian." Shit! Bakit pina alala niya pa.
"I know that.""But the thing is umalis siya ng pilipinas para....Magpakasal."
Magpakasal
Magpakasal
Magpakasal
Magpakasal
Parang dinurog nang sangdaang beses yung puso ko.It hurts like hell.Daig pa ang sakit sa ngipin.
"Are you okay? Janella?." Nanigas kasi ako sa kinatatayuan ko.
"I-I think I need to breath." Sabi ko at nagwalk out. I need to get rid of this feeling.Langya siya may pa I lab you lab you pa! Tapos! Ikakasal na pala siya!Damn you! Gian!
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa napunta ako sa lugar na pinupuntahan ng mga broken hearted.
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.