Chapter 5

202 12 0
                                    

GIAN'S POV

That bitch! Shoot ! Hinding hindi ko kakalimutan yung babae nayun.Inaamin ko ngayon lang ako naka encounter nang kagaya niya.She's different from the other girls that I met.

Di ko alam kung bakit unang kita ko palang sa kanya parang kakaiba na. At tiyaka ang ganda niya kapag nagagalit.*smirk*

Nandito pala ako ngayon sa clinic.That girl was so damn strong. Ang lakas makasipa daig pa ang kabayo.

"Gian babe!!!!!!!!".Aiisshh!! Roxanne .. This girl is pissing me off, kung makaasta parang girlfriend ko. Damn ever since wala pa akong nagiging girlfriend,pero flings madami. At isa na si Roxanne dun.

"Gian babe!! Are you okay? Who did this to you?! Tell me babe!".Kahit kailan nakaka inis talaga toh.

" Roxanne can you please stop that! Stop acting that you're my girlfriend.Just leave me alone you slut!"sabi ko sa kanya.

Pero imbes na sumama yung loob niya ay lumapit pa siya sa akin dinikit yung dibdib niya sa braso ko.  Stupid sluts.

I just give her a torrid kiss and touch her big fucking boobs.For an hour. Pagkatapos nun, I push her away.

"Gian!! I want more.." She said seductively.

"Sorry you slut but that's enough,may klase pa ako. Fixed yourself at wag mo na kung susundan.Get it?!" Nag nod naman siya.

Pumunta na ako sa magiging classroom ko.Para ma checked kung may bago na naman akong classmate na magaganda. Alam niyo na *smirk* to just play with. Nakakasawa na kasi yung mga kafling ko ngayon.

Pagpasok ko bigla nalang may sumigaw.

"Speaking of the devil!!!!! Siya yun!!!".Teka parang pamilyar sa akin yung boses kaya tiningnan ko kung saan nanggaling yung boses na iyon.Tama nga ang hinala ko,siya nga.

"Nice too see you again babe *wink*".sabi ko sa kanya.Tumaas naman yung kilay niya sa ginawa ko.

"Yucks!!!So gross!! Ang pangit mong mangindat para kang unggoy!".Tapos umakto pa siyang nasusuka.What the ako unggoy?!! Nasisiraan na siguro nang ulo tung babae nato!

"Kung makapagsalita! You look even so gross you know,and besides youre not even beautiful and..." Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa. "And sexy *smirk*" Nainis naman siya sa sinabi ko at pulang pula na yung mukha niya.

"Hey you!! Could you please stop! Wag mo naman siyang bastusin" at sino naman tung mokong natoh?!.

"Bakit sino kaba,Sino ka para utusan ako?! Kita mo toh" sabay turo nang labi ko yung pumutok dahil sa suntok nang babaeng iyon.

"That girl did this to me,kaya gagawin ko kung ano ang gusto kong gawin sa kanya."paangas kong sabi.

"Bakla ka siguro noh?! Kalalaki mong tao pumapatol at gumaganti sa babae" sabi nang mokong.

"WTF?!! Ako bakla!! Are you kidding me,sa gwapo kung ito ako bakla?! Eh gago ka pala eh!" Sabi ko at kwinelyuhan siya.

"Tama na nga yan!! Para kayong mga bata..Nathan tama na yan sabi nga nila wag kang pumatol sa mga taong mahangin". Abat ako mahangin??!! Totoo naman talagang gwapo ako. Masama bang magsabi nang totoo.

Umupo naman siya katabi nang babae nayun.Magkaano ano ba sila nung mokong na iyon?. Magsyota? *smirk* kung ganun.... Aagawin ko sa kanya yung girlfriend niya. Just to ease this boredom of mine and besides it's just a piece of a cake for me..

Sa gwapo kong ito? Huh.. No woman can resist me..

Nakita kung bakante pa yung upuan sa right side nung babae na yun.Tingnan mo nga naman kung sineswerte.


Umupo nako dun.Tumingin naman siya akin at binigyan ako ng BAKIT-DYAN-KA-UMUPO-LOOK. I just gave her my seductive smile and my killer wink style.

Mukha naman siyang nainis at iniusog palayo ang upuan niya palayo sakin.Huh,pakipot!


After a minute dumating nadin yung prof namin.

"Good morning class!"

"Good mor--"

"No need to reply back.By the way I am Mr. Fernando Supsup" .Pffft! Supsup?! What a name.hahaha!

"I am your professor in general mathematics subject. So I am done introducing myself so its your turn now class.Lets start at the back". Sabi nitong si Mr. Supsup hahahaha!. So ayun nga nagsimula nang maintroduce yourself stuff yung mga classmate ko.


Yung mga girls dito parang hinuhubaran nako sa kanilang mga isip kung makatingin .Sa bagay ganyan talaga pag gwapo.


Si mokong na yung magpapakilala.

"Hi I am Nathaniel Delos Reyes 18 years of age. Nice to meet you all" tapos nagsmile pa.Tss! Panget di bagay.


At ang pinakahihintay ko...*smirk*


Tumayo siya nang matuwid at chin-up pa talaga.Tss. halatang mapride tung babae nato. Magsasalita na sana siya nung nagsalita yung si Mr. Supsup.

"Excuse me can i interrupt you,why did you not wear your uniform miss?!" Galit na tanong ni Mr. Supsup.


"Ah yun po bah sir? I have my own excuses. I would like to complain about the school uniform of the girls , kinapus ba sa tela yung mananahi kaya ang iksi iksi nang palda" tapos nagcrossed arms pa siya.


"Di bale na! Ipapahaba ko nalang yung palda nang uniform ko, and by the way I would like to complain about the manners of the boys in this school,ganito bah talaga dito WALANG MGA BREEDING!" tapos ay tumingin siya saken .


Natawa naman ako sa mga sinabi niya.Ngayon lang kasi may nagcomplain about the school rules.Lahat ng gumawa ng school rules ay ako.


Tama nga kayo...we owned this school .Kaya naman malaya ako sa lahat ng pwedeng gawin ko.

Tiningnan ko siya ulit.Ganu parin yung itsura niya ..naka chin-up.


"*cough* *cough* By the way I am Janella Mae Santos ,17 yrs of age and a top student on my previous studies" tapos ay umupo na siya.


Janella? Pretty cute name huh... I'll make sure na mahuhulog ka sa akin..I will gonna make you fell in love with me and then dump you after like a trash. At aagawin kita sa boyfriend mong paos! *smirk*


.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon