Chapter 27

116 9 0
                                    


>>>>> Janella's DEADLY death glare :)

GIAN'S POV

I was standing here infront of my bathroom. At nasa loob doon si Janella my baby.

Hindi ako naninilip ah! Iniimagine ko lang kung anong ginagawa ni Janella sa loob. Pervert alert 100%

Bigla na lang may kumatok sa kwarto ko. Kainis naman at nadistract pa yung pag iimagine ko.

I open the door. "What?!." Inis kong sabi. Yung butler lang pala ni Dad.

"Sir Gian, sorry for disturbing you. Mr. George just call me a while ago. Nalaman niya na may dinala kang babae dito sa pamamahay niya." He said.

"I dont give a fucking care! Tell him na pag aari din ni Mom tung mansion na ito. Sabihin mo sa kanya na wag niya akong pakialaman!!." then I slammed the door.

"That man! Rrrgh!!". Magrelax ka Gian.. Dapat goodvibes ka ngayon.

Mukhang di pa siya tapos maligo. Hehehe... Itutuloy ko na yung pag iimagine ko.

Nandito ako sa harap ng pintuan ng bathroom. Tama! Wala siyang dalang damit. Sigurado akong paglabas niya, nakatuwalya lang siya.

After 10 min... Sa wakas lalabas na din siya!? Anak nang??!! Bakit siya nakadamit.

"Bakit ka nakadamit?! Ay esteh! Saan mo nakuha yang damit na suot mo?". Tinaasan lang niya ako ng kilay.

"Bakit?! Sa tingin mo hahayaan kong makita mo akong nakahubad!!? Utot mo uy!!"

"Kainis naman eh! Excited pa naman kami ni junjun." Sabay crossed arms ko. Hindi ako bakla ah?! Nagtatuntrums lang.

"Sinong junjun?!". Napasmirk nalang ako.

"Gusto mo ba siyang makita?.."

"Oo! Sino ba kasi siya?! Kaibigan mo? Manyak din pala yung kaibigan mo ah!!." Gusto mo pala siyang makita ahh..(smirk)

Niyakap ko siya yung tipong magkadikit na talaga yung katawan namin.

"Hoy! Ano bah?! Bitawan mo nga ako!"

"Wag ka ngang magalaw, gusto mong makita si junjun diba. Hindi mo pa siya pwedeng makita kaya pakiramdaman mo na lang.. Janella." I said in a husky voice.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon