Chapter 16

123 13 0
                                    


>>>>>Gian's cute and perverted side

GIAN'S POV

Natapos na din yung practice namin sa basketball. Kung di niyo tatanungin varsity player ako. I was so exhausted .. I need to cool down.

Papunta ako sa shower room. Nang may biglang sumigaw.

"MGA HAYOP KAYO!!! TULONG!!! TULONG!!". kilala ko kung kaninong boses yun.Kung di ako nagkakamali kay Janella yun, tamah!. Dali dali akong pumunta sa shower room.

Pagbukas ko sa pinto.Nakita ko si Janella.. And a three fucking men na hinahalay siya. I clenched my fist.

"WHAT THE HECK DID YOU DO TO HER??!!". i shout with a dangerous tone.

"Where just playing with her, gusto mo bang sumali? I would be too kind and let you fuck her first." I grabbed his collar and smash my fist in his hell face.Nabulagta siya sa sahig with a blood in his face.

" DAMN YOU!! FUCKING IDIOTS!!! THIS GIRL IS MY GIRLFRIEND!! KUNG GUSTO NIYO PANG MABUHAY LEAVE THIS SCHOOL OR I WILL GONNA KILL YOU ALL!! ." Sabi ko. Nagsitakbuhan naman silang tatlo. Dammit! I should have kill them.

I saw Janella na nanginginig sa takot.Agad ko siyang nilapitan and I hug her tightly.

"No!!! *sob* dont touch me!!! Dont touch me please!!!!". She said .. Alam kong natrauma siya sa nangyari.

"Shhh.. Its me ..Gian, your safe now Janella.. Your safe now..". Tumigil siya sa pagpupumiglas. And I was so shocked when she hug me tightly. My heart beats so fast. Para akong sumali sa isang marathon.

"G-Gian.. Im so scared *sob* t-thank you.. Thank you". Sabi niya then she collapsed.

"Shit! Janella? Janella!!". I cupped her face. She was so pale. Ngayon ko lang napansin na may sugat siya sa binti niya. At mukhang ang lalim ng sugat. Agad ko siyang binuhat. At nagmamadaling pumunta sa ospital.

While driving diko maiwasang mataranta. I hold her hands tightly. "Hold on Janella.. Hold on...". Pagdating namin sa ospital. Binuhat ko ulit siya.Pagpasok namin sinalubong agad kami ng mga nurse na may dalang stretcher.

"Kami napo ang bahala sir jan muna kayo sa labas". Di na ako nakapalag kasi ipinasok na nila sa loob ng emergency room so Janella. Kaya wala akong choice kundi maghintay nalang sa labas. I relax myself. Oh god! Sana okay lang si Janella.

After 30 min. Lumabas yung doctor. Bigla akong nataranta at sinalubong yung doctor at hinawakan yung balikat niya.

"Doc kumusta po siya!? Ok lang po ba siya? Malubha po ba yung sugat niya?! Doc! Magsalita ka naman!!". Sabi ko habang niyuyogyog yung balikat ng doctor.

" Hijo! Huminahon ka muna! Shes fine, nagamot na namin yung sugat niya, although she's still unconcious right now pero bukas magigising na siya." Huminahon na ako matapos kong malaman na okay lang si Janella. Umalis na yung doctor.Pumasok agad ako sa loob.

I saw her lying in the hospital bed.Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kanyang kamay na may nakakabit na dextrose.

"Alam mo bang sobrang nasaktan ako nung nakita kong may kayakap kang tatlong lalaki dun sa sementeryo.. At kaninang hinahalay ka ng mga gagong iyon! Halos dumilim yung paningin ko. Muntik ko ng mapatay yung mga tarantadong lalaki na yun. I dont know this feeling but...I started caring about you.. I started to like the way you are.. Kahit na parati mo akong sinisipa,sinisigawan at sinusuntok.. ". At huminga ako ng malalim at hinalikan ang kamay niya.

"You make me happy when Im with you.. I like you Janella..No I think I'm  inlove with you now..". Sa wakas nasabi ko narin yung nararamdaman ko sa kanya.

"Zzzzzzz...*snork* zzz.." .Nakalimutan kong tulog pa pala siya —___— bahala na nga basta ang importante alam ko na tung kakaibang nararamdan ko pagkasama siya. Ang eplanation kung bakit sa lahat ng babaeng nakilala ko .. siya lang ang nagpadama sakin na masarap palang magmahal.

Nakatitig lang ako sa kanyang maamong mukha. Ang cute niyang matulog kahit na tulo laway siya.. Hehehehe..

Until I felt na bumibigat nayung talukap ng mata ko. ..

I checked the time. Its already 9:00 in the evening.. I brushed her cheeks and kiss her forehead. I kikiss ko lang siya sa lips..sa tamang panahon.. This girl is so special to me kaya I should learn to respect her.

I will remember this night. I tooked my phone and take a picture with her kahit tulog.

" *Smirk* I cant believe we sleep together to tonight. Paano kaya kong mag asawa na tayo. Di siguro ako makakatulog sa hilik mo.hahaha! At sisiguraduhin kong bawat gabi ay paiinitin natin. I cant wait that to happen.". Sabi ko at pumunta sa gilid ng kama. Umupo sa sahig at saka  nag-nap sa kama... While holding her hands.

This is a night to remember.. <3

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon