Chapter 15

119 9 4
                                    

JANELLA'S POV


Hindi ako pumasok kahapon. Kailangan ko kasing maka isip ng paraan para makapaghigante sa pesteng manyak na yun.


And this is the day... The day i gave my deadly revenge. Hahahahaha!!!


Alam niyo bah kung ano yung naisip ko? Lalagyan ko ng palaka yung locker niya. Hahahahaha!!! Tignan lang naten kung di yun magsisisigaw sa takot. Naiimagine ko yung mukha niya habang takot na takot yung itsura.?! Halos di na ako makahinga sa kakatawa.


"Hoy! My princess anong problema? Bakit tawa ka ng tawa jan mag-isa.". Si kuya luke yan. Di ko napansing pumasok pala sila sa kwarto ko.


"At ano yang nasa loob ng jar?! Palaka????!!!". Sabi ni kuya jake na diring diri yung itsura. Ang arte..!


" None of your business noh!". Sabi ko at kinuha na yung jar at binalot ko yun sa jacket ko para di ako mabisto sa plano ko.


"Oh siya sige tumayo kana jan Janella at ihahatid kita sa school niyo." Sabi ni kuya migz. Tumango nalang ako at pumunta na sa labas. Sumakay na ako sa kotse.


Nagsimula nang magdrive si kuya migz. Nang biglang nagsalita siya.


"Can you tell me kung bakit ka umiiyak kahapon dun sa cementeryo?". Kuya migz asked.


Yun kasi.. Diba nandun ako sa puntod nila mama. Nakaupo sa grass habang umiiyak. Nagsumbong din ako kila mommy at daddy. Sinabi ko pa ngang multohin nila si Gian eh.


Tapos nagulat nalang ako ng may humawak sa balikat ko. Pagtingin ko sa likod yung mga kuya ko pala, akala ko nga sila mommy at daddy yun.


Im still crying that time kaya dali dali akong tumayo at niyakap silang tatlo. Kung di niyo tatanungin kuya's girl ako. Di ko sinabi sa kanila ang dahilan. Alam niyo namang mga over protective yun. Ayaw ko pa namang maging bantay sarado sa mata ng mga kuya ko.


"Janella.. Answer my question." Pssh! Ito naman di makapaghintay kitang nagkukwento pa ako sa inyo. Nag isip ako ng dahilan.. Tamah!! Death anniversary nila daddy at mommy that time.


"Ah... I just miss mommy and daddy". Namiss ko naman talaga sila. Kaya nagsasabi ako ng totoo. Im innocent ^__^


" Oh i see... Dont be sad Janella where here pa naman. Kami na mga kuya mo." Sabi ni kuya migz. I just gave him a smile and kiss his cheeks. Tapos nagbabay na kay kuya.


Pumasok na ako sa campus. Putek nkalimutan kong nasa loob pala ng C.R. ng mga lalaki yung locker nila. Aaissh! Bahala na nga. Dahan dahan akong pumasok sa loob. Swerte at nasa loob ng shower room yung mga boys.


Nakahinga ako ng maluwang... Pumunta na ako sa may locker nila. Swerte at nakita ko agad yung locker ng gorilla. May nakasulat kasing pangalan niya.


Binuksan ko na yung locker niya. Tumambas saken yung mga dvd's. Halos mapuno nanga yung locker niya. Paano nato? Kung kunin ko nalang kaya tung lahat natoh.


Tamah! Pero wrong move!!! Nahulog kasi lahat yun sa sahig. Tumambad sa pagmumukha ko ang mga rated spg na pictures.Mga babaeng nakahubad.!!!!


"Ahhhhh!!!!!". Napasigaw ako kasi naman ang laswa. Opps! Wrong move again.


"Uy! Pare may bebot yatang naligaw sa lungga naten." Sabi nitong mukhang senior college na lalaki.


"Jackpot ang seksi! Nanigas tuloy si jun jun ko.". Sabi nitong mukhang baboy na lalaking ito.Napansin kong nakataas pala ng kaunti yung palda ko. Agad ko itong binaba.


"Mukhang virgin patoh mga pre.. Kaso ang liit ng boobs pero pwede ng pagtiisan. Wahahahahaha". Mga walanghiya.! Bakit ba ako lapitin ng mga manyak.

Kinuha ko nayung jar na nilagyan ko ng palaka at dali daling tumayo.


"Saan ka naman pupunta baby". Sabi nung baboy. Di ko sila pinansin at dinaan lang sila.


"Bastos ka huh! Kinakausap pa kita." Sabat hawak ng baboy sa braso ko. Agad kong winaksi yung kamay ko.


"Wag mo akong hahawakan!!!". Tapos tumakbo papalapit sa pintuan. Nang bigla akong nadulas sa sahig. Nabahag tuloy yung jar. Nakatakas tuloy yung palaka.


At minamalas ka nga naman natamaan pa ako ng bubug sa binti. Kaya hindi ako makatayo. Ang saket.


"Sineswerte ka nga naman. Pakipot ka pa kasi.. Ayan tuloy nangyari sayo." Sabay himas ng jaw line ko. Aarrggh!!! Kung makakatayo ako dito sisiguraduhin kong babalian kita ng kamay.!!


"Dont you dare touch me! you asshole!!!". sabay tabig ng kamay ng panget na manyak na ito.


"Ito ang gusto ko sa mga babae .. babaeng palaban *smirk*, hawakan niyo yung braso niya." Hinigit ng dalawang manyak na kasama niya yung braso ko at pinilit na pinatayo. Nag pupumiglas ako pero sa tuwing gumagalaw ako lalong kumikirot yung sugat ko.



Papalapi na ng papalapit yung lalaki sa akin. then he started touching my legs. Sa bawat paghimas niya nafefeel kong naginginig yung buong katawan ko. Kinikilabutan ako sa ginagawa niya. I feel my tears bursted out.


"MGA HAYOP KAYO!!!!!!! TULONG!!! TULONG!!!!". I shouted but the guy slapped me. Nalalasahan ko yung dugo ko. Humapdi din yung pisngi ko. I feel so helpless.


'







Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon