Chapter 40

135 12 1
                                    

GIAN'S POV

Nandito kami ngayon ni Janella sa clinic na pinagawa ko mismo.

Yeah..This beach resort ay pag aari ng mama ko. Ito nalang ang nag iisang alaalang natitira niya.

At lingid sa kaalaman ni Janella at ng mga kuya niya.Plinano ko katalaga lahat ito.

Nalaman kong si kuya Migz ay isang manager sa isang kompanyang sakop pag aari ng Dad ko.

Kaya i take the opportunity na bigyan siya ng isang vacation ticket dito sa beach resort ni mama.

Gusto ko kasing makasama si Janella sa isang lugar na malaya ako. At ito lang ang lugar na ito.

"Matagal pa ba yang paglilinis mo sa sugat ko.Namamanhid na kasi yung paa ko."

Napangiti nalang ako.Siya kasi ang ikalawang babaeng nadala ko dito sa clinic ko.

Siyempre first si mom siya yung second.

"Hoy! gorilla, anong nginingiti ngiti mo jan?".


Tiningnan ko siya ng maigi sa mata.She has a beautiful eyes and also a small but super cute lips, at yung mukha niya ay sobrang angelic...like mine.

"Alam mo ba Janella.."

"Ang ano?!!"

"Pwede ba patahimikin mo muna yang bunganga mo." seryosong sabi ko sa kanya.

Napalunok naman siya ng laway tapos at tumingin sa ibang direksyon.

"Good girl. Sige,simulan muna natin sa.."

Nag isip isip muna ako ng itatanong sa kanya.

"Where are your parents?." tumingin naman siya sa akin na may kalungkutan ang mga mata.

"T-they died when I was only three years old. By a car accident."


Tumulo naman yung luha niya pero agad niya itong pinunasan.

"Im sorry.."

"Makinig ka ng mabuti Gian.."
ang sarap pakinggan kapag tinatawag niya ako sa pangalan ko.

"Ngayon lang ako magiging mabait sayo.Kaya okay lang .." tapos ay ngumiti siya. That time tumigil ang pag ikot ng mundo ko.

Hinawakan ko yung dibdib ko. Ang bilis ng tibok ng puso ko.

"Gian? hoy gian! gising!!"

"Ah..bakit?"

"Ginagago mo ba ako?"

"Ha?! h-hindi.Promise!!" sabay lagay ko pa sa kamay ko sa dibdib ko.

"Pfffftt! mongoloid! hahahaha!" parang musika sa tenga ko yung pagtawa niya.

"Ah.. Gian? maitanong lang ha? kanino ba tong clinic na ito?Ni wala akong makitang pangalan ng doctor dito?"

Tapos nilibot niya pa yung tingin niya sa clinic.

"I owned it." Lumaki naman yung mata niya.

"Ha?! Buti naman at pinayagan ka ng may ari ng beach resort na ito na magtayo ka dito ng clinic."

I chuckled.Yung expression kasi ng mukha niya ang cute.

"My mother owneds it."

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon