JANELLA'S POV
GRRRRHH!!!!! this damn perverted guy is pissing me off! At ka seat mate ko pa talaga siya aissshh! Ang sarap pektusan!!
Tapos na akong mag introduce sa sarili ko. At since katabi ko yung manyak nato siya na ang susunod na magpapakilala. Tss! The hell I care!
"Hi everyone my name is Gian Mark Fabiosa, 18 years old.My parents own this school, I am the one who is responsible of making every school rules kaya kung may reklamo man kayo . My arms are open to your complaints my dear *wink*".
Gago! Kanina pato kindat nang kindat saken ah.
Sila pala ang may ari nang school nato. Kaya pala ang iksi-iksi nang palda kasi isang manyak ang nangangalaga sa school na ito UNIVERSITY OF SOUTHEASTERN WAIKIKI? dapat ginawa nalang niyang UNIVERSITY OF MGA MAKAKATI ANG PUK* tss!
"Uh..Are you finish Mr. Fabiosa?" Sabi nang prof namin. Nakatayo pa kasi tung manyak nato tapos nagbibigay nang flying kiss sa mga girls na kaklase namin.
"Ah meron pa pala! Sa lahat nang mga girls jan, I'm STILL single ang ready to mingle" tapos nagtilian naman yung lahat nang girls except ME ofcourse.
"Ahhhhkkkkkkkkk!!!!!!!!" All flirt girls.
"Oh my ghaaadd! He's so hot!!!!" - flirt 1
"Youre right sis!! He's so handsome too!!!"- flirt 2
"Gian!!!!!, rape me please!!!!"- flirt 3
Grabeh teh?! Parape agad , ano bang nagustuha nila sa manyak na yan.?
"QUIET girls!!" Sigaw nang kalbo naming prof. Tch .. Tch.. Tch.. Sobrang stress siguro nito at nakalbo na. Hay.. Kawawang buhok.
Nagsimula nang mag lesson si sir.Nakacatch up naman ako agad.Iba talaga pag batang matalino.hehehehe....
-
- lesson
-
-
-
.
.
.
.
.
.
Krrrinnngggg!!!!!! ( bell rings )
Yes recess nah!!!!! My oh so! Favorite subject.
"Hi Janella! Sabay na tayong mag recess my treat". Sabay ngiti nitong..... Ah... Ano nga bang pangalan nito? Gi-- gorilla? Ay bastah! Gorilla nang itatawag ko sa kanya period!
"Di tayo close. FC" sabi ko. Halata naman sa mukha niya ang kabiguan.Tss! Buti nga!
"Ah.. Panget tayo na sa canteen..".Si Nathan niyan. Nag smile lang ako sa kanya bilang pag sang ayon at kinuha na yung bag ko.
" T-tekah! Bakit sa kanya o-moo ka saken hindi!? Eh mas gwapo naman ako sa kanya ah!" Reklamo nang gorilla.
"Di. tayo. close." sabi ko. Tapos hinila na si Nathan palabas nang classroom.
"Hayy!!!! Salamat... Nakalayo nadin ako sa wakas sa gorillang iyon"sabi ko with matching taas nang kamay.
"Gorilla? Sino yun?" Tanong ni Nathan habang nag iisip nang malalim.Hayss minsan bobo din to eh.
"Yung lalaki kanina,yung nang yaya sa akin ng magsabay daw kami magrecess" .sabi ko sa kanya.
"Ano ka ba naman Janella Gian pangalan nun, hindi Gorilla minsan talaga may pagka slow ka" aba't ako pa ang slow ngayon.Kaya binatukan ko siya.
Pakkkk!!!
" Aray! Para saan yun?" Sabi niya habang hinihimas himas yung batok niya.
"Ewan ko sayo! Wag mo kasi akong sabihan nang slow" sabay crossed arms.
"Ok... " sabi niya na nakayuko.Hehehehe kawawa naman...
" Teka asan bah ang canteen dito?" Kanina pa kami dito lakad nang lakad.
"Teka lang.." Tapo may kinuha siya sa bag niya.
" Ano yan??? Map!!! " taray dumo dora the explorer si bansot ah!
"Ah! Sabi dito lumiko daw tayo sa kanan tapos Yun!!" Sabi niya habang nag sparkle pa yung eyes niya.Tss! Nerd na mga weird pa..minsan napapatanong nalang ako sa sarili ko kung papano ko naging kaibigan to...
"Waaaahhhhhh!!! Hoy! B-ansot T-teka!?" hinila kasi ako bigla ni bansot.
Huminto naman siya. Grabeh ang lakas niyang tumakbo. Sobrang hiningal ako at napahawak sa dibdib ko.
"Hala! Janella sorry?ok ka lang ba? Sorry talaga" tapos hinawakan ang magkabilang balikat ko.
"Gago *hingal* ka bansot!? Gusto *hingal* MO BA AKONG PATAYIN!!??" sabay suntok nang mahina sa braso ni bansot.
"Sorry talaga panget,nakalimutan kong ang liit pala nang legs mo hehehe". Abat nang iinis pa!?. Kaya sinuntok ko siya nang malakas.
"Aray! Para san naman yun?! Kahit kailan talaga sadista ka panget." Binigyan ko lang siya ng death glare.
"He.he.he ito naman di mabiro.. Halika na punta na tayo ng canteen,my treat" .Parang nagring bigla yung tenga ko sa sinabi niya. Hehehehe ubusan natoh ng baon yohooo!!!!!!
"Halika na!!!!!!!!" Sabay hila sa braso ni bansot. "Siguraduhin mo lang na mabubusog ako kundi!!! Ikaw kakainin ko sige kah!" Natakot naman siya at tumango na lang hehehehe... Nathan is my BATTERED BESTFRIEND..
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.