[A/N: Huhuhu! Patawarin niyo ako may bago nanamang lalaki sa buhay ni Janella and here he is...Christian Fernandez little description ko sa kanya well except sa gwapo siya isa po siyang gangster.Sya! Sya! Enjoy reading.]Christian Fernandez>>>>>>>>>>>>>>>
JANELLA'S POV
Aray! Sobrang sakit nang ulo ko..parang mabibiyak na sa sobrang sakit.
Teka? Naalala ko uminom ako kagabi sa bar.Pero asan ako ngayon?!
Iminulat ko yung isang mata ko 0_-.
Nasa isang kwarto ako.Teka! Hindi ko toh kwarto ah!? Agad akong napabangon at kinapa kapa yung sarili ko.
Thank ghad! Suot ko padin uniporme ko.At mukhang wala namang nangyari sa akin.I mean yung kuwan...yung baka alam niyo na ..things that happen when a girl is drunk."So youre already awake?". Napabalikwas naman ako ng bangon at nagpose nang pangkarete style.
"Sino ka?! Bakit ako nandito sa kwarto mo?!!." I said while giving him a death glare.
"Hoy bakla! Kaya kita dinala sa bahay ko kasi naman binonggo mo ako kagabi tapos bigla ka nalang nahimatay.Namantshan mo pa yung suot ko kaya napagdesisyonan kong isama ka para pagkagising mo! Labhan mo tung karumaldumal na ginawa mo!".sabi niya na nakakunot yung noo.
Grabe naman siya mukha naman akong nakapatay nito kung tutuusin maliit na bagay lang yun naman.Pero tekah?! Ano nga yung tinawag niya sa aken?!
"Anong sabi mo?."
"Ang sabi ko! Hoy bakla!?-" gago ako bakla? Ginagago ba ako nag lalaking ito?!
"Pakshit! Ako bakla?! Gago ka ba?! Pano ako magiging bakla na pag anak palang ng nanay ko sa akin I have already a vagi- basta!!?". Sigaw ko sa kanya.
"Someones calls you in your phone its freakin noisy so I answered it and he said na bakla ka daw.Transgender to be exact."
At sino namang langyang nagsabi nun?!Gago siya! Kung sino man yun kakatayin ko talaga soya nang buhay.Arggh!!
"Gago! Prank lang yun! Tunay ata akong babae!! Isaksak mo yan sa baga mo!". Na pa smirk naman siya bigla.
"Oh..sayang kung alam ko lang na prank lang yun nagalaw sana kita kagabi.Huh!" Ano daw?! Binato ko siya nag unan yung sapol talaga sa mukha.
"Manyakis!!". Sabay alis sa kwarto nayun.Pagkalabas ko sa kwarto na yun hinanap ko agad yung gate nila.
Ngunit napatigil nalang ako nang may biglaw lumapit sa akin na dalawang lalaki.
"Witwew! Yo! Miss at asan mo namang balak magpunta?". I stared at the guy who is talking at me kulay pula yung buhok niya.Matangkad siya maangos yung ilong at naka eyeliner siya with a black leather jacket.
"Ano bang pake niyo! Di kayo yung nanay ko para malamang saan ako nagsususuot." Sabi ko sa kanila.Napatawa naman yung isa pang lalaki.Hindi gaya nung isa walang kulay yung buhok niya pure black may pagkasingkit yung mata at nakaeyeliner with matching black leather jacket din siya.
Seriously?! Naalala ko tuloy yung nabasa kong kwento sa wattpad yung ..Talk back and your dead.
"Ang tapang mong babae ka..alam mo bang pwede ka naming patayin kahit ano mang oras ang gusto namin." Sabi nung nakapula ang buhok.
"Patay patay ka jan!? Bawal pa akong mamatay marami pa akong utang sa..um. Sa nanay ko!". Mabuti nalang at naka isip agad ako ng palusot.
"May utang kadin sa amin,alam mo bang kaming dalawa ang nagbitbit sayo papunta dito.Grabeh! Ka liit mong babae pero for ghad sake! Ang bigat mo!." Sabi nung nakaitim ang buhok.Habang itinutok sa akin yung hawak niyang baril na ewan ko kong saan niya kinuha.
Patay?! Bakit pa ba kasi ako naglasing.Ayan tuloy may nangyari sa aking di maganda.PAPATAYIN AKO NG DALAWANG GANGSTER NA ITO!!!! WAAAHHH!!!!!.
Kinalabit na niya yung ganstilyo ng baril.Oh! ghad! Is this the end of me?. Napabuntong hiniga nalang ako.At ipinikit yung mata ko.
Napadilat nalang ako nung bigla nalang silang tumawa.
"Pfftt!!! Hahahahaha! Such a damn!!! Funny face!"-red hair.
"Hahahaha! Grabeh ang sakit na ang tiyan ko."-black hair.
"Stop! Laughing!! " sigaw ko sa kanilang dalawa.Pero imbis na tumigil sila mas lalo pa nilang nilakasan yung tawa nila.
Umusok naman yung ilong ko sa inis! How dare them na pagtawanan ako?! Pumulot ako nang dalawang bato at ibinato yun sakto sa noo nila.
"Ouch! Fuck my face!! Shit!!"- red hair.
"Damn you!! Aray! Ang sakit! Im gonna kill you!!!?-" black hair.at akmang susugod sa akin
"Stop!" . napatigil silang dalawa sa tangkang pagsuntok sa akin.
"Boss Christian.." Tapos nag bow sila sa harapan nung lalaking manyakis.
"Leave." Cold niyang sabi.Tss! Seriously ano toh? Koreanovela heler!!?
Bubuksan ko na sana yung gate nang bahay niya para makaalis na pero pinigilan niya ako.
"You cant leave." Ano namang karapatan niyang pagbawalan ako?! Sinamaan ko siya ng tingin at binawi yung kamay ko.
"I can leave! May paa ako may sarili akon utak plus hindi kita nanay para pagbawalan akong umalis dito sa bulok mong bahay!".actually maganda naman yung bahay niya malaki naman kaso mas malaki padin yung bahay nila Gi-WTH?! Bakit ko ba siya iniisip! Erase! Erase!
"If I say you cant leave! You.are.not.leaving!!!!" Madiin pero pasigaw niyang sabi.Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa.At nag stop ako dun sa mga paa niya gusto ko sanang matawa.
Yung kuko kasi niya sa paa sobrang dumi.Gusto ko na sanang matawa.Bakit naman kasi siya nagsuot ng tsinelas? Siya lang talaga yung gangster na alam kong nag tse-tsinelas.Pfft!
"Hahahahaha!" Hindi ko napigilan yung tawa ko.Ikaw namang makakita nang gangster na nakastinelas tapos sobrang dumi pa ng kuko.
"What the fuck!? Are you laughing?!!". I have bitten my lower lip para pigilan yung tawa ko pero sa kasamaang palad hindi ko talaga mapigilan.
"Im gonna kill you if you dont stop laughing.!." Tinakpan ko yung bibig ko at tinuro yung paa niya.Tiningnan naman niya yun at narealize niya siguro kung bakit ako tumatawa. Kaya namula siya at dalidaling pumasok ng bahay niya.
Wala na siya sa harapan ko walang pipigil sa pag alis ko.Ayos! Salamat nalang sa maduming kuko niya pffft! Jajajajaja!!! Nakakita agad ako ng taxi at pinara ko ito.Now Im surely dead sa mga kuya ko.
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanficA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.