Chapter 34

110 8 2
                                    

GIAN'S POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Parang feeling ko ang saya saya ng araw ko.

Kinuha ko yung phone ko.Tapos tiningnan yung picture naming dalawa ni Janella.

Yung first night naming magkasama.Yung sa ospital.

*Toot! tooot!*

Ay peste! nabitawan ko yung phone ko at naglanding sa mukha ko.

Napahimas nalang ako sa ilong ko. Fuck! sino ba kasi tung tumatawag sa akin?!

"HELLO!!"

[ Sir Gian sorry po sa abala, pero kailangan niyong malaman na na ospital po si Maam Karla. Na hit and run po.] sabi nang manager niya ata toh.

"WHAT?!!" yung bwisit kong pinsan na hit and run?

"Saang ospital yan?!"

[ St. Elizabeth ospital po sir.]

"Salamat sa info.10 mins. and I will be there." dali dali akong nag bihis.

Mahirap na baka mawalan pa ako ng kaisang isang pinsan ko.

Yeah right. Karla Ramirez is my one and only cousin. Sa side ni Dad.

Naiinis nga ako minsan kasi yung Dad ni Karla na mismong kapatid ng demonyong dad ko eh.. sobrang bait.

Magkapatid yung dad ko at dad niya.

Sobrang opposite nilang dalawa. Her dad was so kind,childish and yeah.. sweet. While my dad is one word that can describe him. A DEMON.

Pumunta agad ako sa parking area. At kinuha yung sasakyan ko.

After 10,min. nakarating agad ako sa ospital. Nakita ko naman si mokong( Nathan) na naghihintay sa labas ng operating room.

"Anong nangyari sa pinsan ko?" nakita ko naman yung pagtataka ng mukha niya.

"Pinsan? you mean Karla Ramirez is your pinsan?"

"Ano namang problema nun?! Pag may nangyaring masama sa pinsan ko. Mananagot ka sa aking mokong ka!" sabi ko at kwinelyuhan siya.




Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon