Chapter 8

135 12 0
                                    

GIAN'S POV

Hindi ako makapaniwalang tinanggihan niya yung offer ko. Kung sa ibang babae ko pa yun inoffer , sigurado akong tatambling na yun sa tuwa.

Pero why did  she not accept my offer? Tinanggihan niya ang libre ng isang gwapong nilalang. How could she!? That girl is different.

*Smirk* huh. Mas lalo akong nagaganahan na angkinin siya.

"Asan na kaya sila nagpunta nung mokong nayun?!" Sabi ko sa sarili ko.Aiisshh! Di bale na pupunta muna ako ng canteen.Nagugutom na kasi ang gwapo.

Pagdating ko dun , may nagkukumpulan na mga estudyante.

"Excuse me miss sexy, anong pinagkakaguluhan niyo?" Then I gave her my sexy smile. Nahimatay naman yung babae.Kasalan ko to eh. Consequence to nang pagiging gwapo ko.

Napansin naman nang iba pang estudyante ang presence ko kaya pumagilid silang lahat.

Nagulat nalang ako sa nakita ko si mokong at si Janella Nag!? Nag!!??

"YOU TWO!? WHAT ARE YOU DOING??!!" sigaw ko sa kanilang dalawa.Sabay naman silang tumingin sa akin.

"First aid." Tipid na sagot ni Janella.

"First aid?! What kind of first aid is that? Para kayong nag aano!!?" .Di ko alam na malandi pala silang dalawa ... Yung posisyon nila ang .. ANG SAGWA!!

I kinda felt irritated.

Rrrh! Basta I feel weird. Parang gusto kong patayin yung mokong nayun.

I can't help it. I grabbed his collar and punch him in his stomach.

Nagulat nalang ako ng may lumabas sa bunganga niya.

IT'S NOT A BLOOD!! IT'S A SANDWHICH???!!!!

"Woahh!! Ang galing nun ah!!" Sabi ni Janella with matching thumbs up.

"What's the meaning of this??! Bakit may--" diko natapos yung sasabihin ko kasi sinagot agad ako ni Janella.

"Ayy.. Nabulunan kasi siya, well salamat sayo ha! Kung hindi baka patay natung kaibigan ko" Kaya naman pala akala ko nag aano na sila. Hirap talagang maging GM.

" So by the way Janella , I would like to ask you if your free for--"

"Gian babe!!!!!!!!!!!!" Shit nandito nanaman si Roxanne.

Lumapit siya saken at pinulupot ang kamay niya sa leeg ko.

"Saan ka ba nanggaling Gian babe, kanina pa kita hinahanap nandito ka lang pala... So..you wanna play with me babe". This damn slut is so annoying.

"You know Roxanne, your pissing me off! Dont you get it? Sawa nako sayo ! Tapos na tayo fuck off!?" Nagalit naman siya . And turn her head to Janella. Oh! No. Nangagamoy gera.

"Wag mong sabihin na this ugly,pathetic flat chested girl. Ang ipapalit mo saken?! " sabi ni Roxanne habang tinuturo si Janella.

"Hoy!! Anong sabi mo??!!! Ikaw babaeng haliparot ka! Wala kang karapatang sabihan ako ng ganyan, dahil kung tutuusin mas maganda payung mukha ng uggoy kesa sayo pweh!!" .

Nag aapoy naman sa galit si Roxanne at aakmang sasampalin si Janella. But I grab her hand. And stop her.

"Dont.you.ever.hurt.her. or else lalabas ka nang canteen nato na hubot hubad". Natakot naman siya.

Hindi ko hahayaang saktan ng sinuman ang next target ko.First move ko nato para sa plano ko. I will make you fall inlove with me Janella.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon