Chapter 37

134 12 1
                                    


[A/N: Gerphil Fernandez >>>>>
siya po yung makakatuluyan ni Jake Santos. Gangster ho talaga siya. Sobrang opposite sa isat isa pero gaya nga ng sabi ng ilan opposite attracks :) Enjoy reading:)]

JANELLA'S POV

Nandito ako ngayon sa bahay. Sabado ngayon . Isang week nalang talaga at magcoclosing na.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko.Nakahiga sa kama habang busy sa paglalaro ng COC.

Nang biglang may narinig akong kalabog sa baba.

Agad naman akong lumabas ng kwarto ko.

"Ibibigay mo ba sa akin yung phone no. mo o hindi?!!". sigaw ng isang babae.

Nashock nalang ako ng makitang kwinelyohan ng babae si Kuya Jake.

"Ayaw ko ngang maging txtmate kang bruha ka! at sinundan mo patalaga ako sa bahay ko!!!". si Kuya Jake yan habang pilit na kumakawala sa babae.

Tinignan ko naman ng maigi ang babae.Maganda siya mukha nga siyang half eh. Ang kaso lang sobrang siga niya.

Idagdag pa yung gangster look niya.

"Fuck!! you fucking hella retarded man. Bakit ba ayaw mo akong katxtmate.I told you that I like you."

"Ayaw ko sayong bruhilda ka!! at tiyaka wala akong hilig sa mga txtmate - txtmate na yan!!."

"If you dont want to be my txtmate.Then fine, be my boyfriend."

Seryosong sabi niya.Ako naman nakaupo lang dito sa couch habang pinapanood sila.

Ang cool ng girl ha, pero ang tanong sa isip ko.Bakit niya kaya nagustuhan tung shokla kong kuya.

"Yuck!!!! over my dead sexy body! Hindi mo ako magiging boyfriend.!!! kadiri!!!."sabay rolled eyes pa ni Kuya Jake.

Mukhang nagalit naman ang babae kaya pagalit niyang sinuntok ang mukha ni Kuya jake.

Tumalsik naman si kuya pati nga yung salamin niya tumalsik din.

"Ouch! my face!." sabi ni kuya jake habang mangiyakngiyak na hinihimas yung panga niya.

"Wow!! ang astig nun ate!" sabi ko habang pumapalakpak pa.

Tumingin naman sa direksyon ko yung astig na babae.

"Who the hell are you?!"

"Ako po si Janella ateng astig." sabay lapit ko sa kanya.

"Is he your big brother.?" Pati boses niya ang cool.Tumango naman ako.

"Well listen. Tell your retarded fucking brother that starting from this day. I will be her girlfriend."

Tinignan ko naman si Kuya jake.

"Narinig mo yun kuya! magsyota na daw kayo!."

"Hinding hindi ako papayag!!! at tiyaka pwede bah! hindi kita kilala ikaw na bruha ka. At mas lalong hindi kita type."

Kasi ang type lang naman ni kuya eh.. leleki.

" Wala akong pakialam.You stole something very important to me.Remember that?!."

Hala! ano raw?! nagnakaw daw si kuya jake?!

"A-anong kinuha ko sayo?! hoy! bruha ka, wala akong naalalang kinuha ko sayo noh?!."

"You dont remember isn't it?"

"Hello!? gaga kaba? hindi na sana ako nagtatanong sayo noh!" tapos nagrolled eyes pa.

"Last night, at the golden night club.You were drunk and went inside my car.Then stole my first kiss and virginity." diretsong sabi ng girl.

Namilog naman pareho yung mga mata namin ni Kuya jake.

"N-no!! no! it cant be true. It was just my dream.No my nightmare."

"Ngayon alam mo na.Wag kang magtangkang takasan ako.Cuz I can kill you if I want." tapos nagsimula na siyang maglakad palayo pero bago nun may sinabi muna siya.

"By the way... we dont have any protection when we do that.If I will get pregnant. You will marry me or else. I'll kill you."

Naiwan naman kami dito ji kuya jake na nakanganga.

"NO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ni kuya jake habang naglalampisay sa sahig.

Ako naman lihim na napangiti. At nagpapray kay lord na sana baby girl yung magiging baby nila. hihihihi

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon