[A/N: Imagine niyo nalang na nandiyan sina Gian at Janella ..hayy..sobrang romantic talaga kapag kasama mo yung special some one mo habang pinapanood ang sunset..ChoHan
GIAN'S POV
Damned! I just cant stop staring on Janella.
Inaakit niya ba ako? Well hell yeah cuz right now na seduce na niya ako.
Maswerte ako dahil naka upo siya sa tabi ko.When she said
Drool for me Gian..
Parang nanigas ata yung buo kong katawan pati si junjun.Shit! Shes so damned hot and sexy.My ganitong side pala si Janella.
Halos di na nga ako makakain ng maayos.Parang yung mga mata ko nilagyan ng glue.I just cant stop staring at her.
"Hoy! Baka matunaw ako niyan." Sabi niya."Hindi..ako ang natunaw ngayon sa ka sexyhan mo.."
"Huh! Im sexy you know!" Sabay rolled eyes niya pa.
Mabuti nalang at kami lang talaga ang tao rito.Dahil baka makapatay ako kapag may ibang lalaking tititig sa kanya ngayon.
"Hayy..iba na talagang nagagawa ng pag ibig!." Sigaw ni kuya jake.
"Love is bold.. And sexy..yummy and so delicious!"
"Hoy! Kuya luke wag mo ngang itortur yang isda! Hindi ka na naawa jan! Minamanyak mo pa!" Saway ni Janella kay kuya luke.
Pano kasi kung makakain ng isda parang nangangatay ng tao.Yung tipong parang canibal.Ew..
Matapos naming kumain.Naglakad lakad muna kami ni Janella sa dalampasigan.
The winds brushing her soft hair.Napansin ko ring nilalamig na siya.
Well its already dawn perfect timing para sa mga magkasintahan para mag bonding.
I held her hand and intertwined with mine.
Tumingin naman siya sakin nang nakakunot ang noo.
"My hands are warm..just hold it para mabawasan yung panglalamig ng katawan mo." I said ang gave her my sweetest smile.
"Wa epec parin eh!? Nilalamig parin ako."
"Bakit mo ba kasi hinubad yung tshirt at hawaiin shorts na binigay ko sayo."
"Eh! Ikaw naman kasi!! >_
Napakamot naman ako ng ulo.
"Bakit? Ano bang ginawa ko?"
"Aaarrgh! Never mind! Nakakabwisit ka! Makaalis na nga!". Sabay walk out niya.Pero hinawakan ko yung pulso niya.
"Please stay with me.." I asked her.
"Bitawan mo nga ako!? Hindi mo ba nakikitang nilalamig nako? Babalik na ako dun sa cottage baka magka pheumonia pako noh!?".
Aalis na sana siya pero mas hingipitan ko yung pagkakahawak sa pulso niya at inilapit pa sa akin.
Hinubad ko yung black tshirt ko at pinasuot sa kanya.
Halata namang nagulat siya sa ginawa ko.Nakadilat kasi yung mga mata niya tapos nakaawang pa yung bibig.
"Ayan..so pwede mo na ba akong samahan.Lets watch the sunset together."
Tapos hinila ko pa siya papalapit sa akin at binack hug siya.Nanatili lamang siyang tahimik.Mabuti nga at di siya pumalag.
"Im so happy that my wish came true."
"H-ha?".
"Before mom died I said to her that one day dadalhin ko dito yung taong mahal ko at sabay naming panonoorin ang sunset na magkayakap."
I feel that her cheeks are burning.Napangiti nalang ako.
I will cherish this moment forever Janella....
Sana tumigil nalang yung oras.At ganito nalang palagi.
Masakit mang isipin but after this I have to leave her..
Bullshit na kung bullshit! Pero kahit anong gawin ko.. Wala na akong magagawa.
Dad said that he will kill her if I will not follow what he said...marrying a girl na hindi ko mahal.
Naramdaman kong tumulo yung mga luha ko.At mas hinigpitan ko pa yung pagkakayakap sa kanya.
"H-hey! Ok ka lang bah." Tanong niya..mabuti nalang at nakatalikod siya sa akin at hindi niya nakikitang umiiyak ako.
Its sounds so gay pero..alam mo ba yung feeling na kailangan mong iwan yung mahal mo..para lang hindi siya mapatay ng demonyo mong tatay.
God know!! How I love this girl who was I hugging with.
"..I love you...Janella." I almost whispered it.
Pero kahit anong gawin ko..kailangan ko siyang iwan..magpakasal sa iba at sumunod sa utos ng langya kong tatay.
Mas dumagdag pa sa sakit na nararamdaman ko ang sinabi niya... Ang sinabi niyang mas lalong nagpahirap sa akin na iwab siya.
"..I love you too...Gian."
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanficA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.