KARLA'S POV
Tahimik lang kami sa loob ng sasakyan. Masaya ako kasi naalala pa niya kung nasaan yung bahay ko.
Napangiti nalang ako nung naalala ko kung ano yung nangyari kahapon.
Flashback
Umiiyak ako nun sobra kasi hindi ko na talaga matake yung nararamdaman ko.
Nung bigla niya akong niyakap.
"Shhh... stop crying.Dont worry I can listen to your problems." ang sabi niya.
Hindi parin siya nagbabago.He is always a kind person.
I hug him back. Napagtanto kong topless pala siya kaya naramdaman ko nang maigi yung macho niyang katawan. So hot!!
"Ay!! sorry, nakalimutan kong wala pala akong suot na damit.Sorry ulit." sabay kamot niya sa batok niya.
"A-ah ok lang! teka lang at ikukuha muna kita ng damit.Tinapon ko na kasi yung uniform mo."
"Ha?! bakit mo naman tinapon?" gulat niyang sabi.
"Sobrang dumi na kasi but dont worry papalitan ko yun." tumango naman siya.
Pumunta na ako sa walking closet ko.
Ano naman kaya yung ipapasuot ko sa kanya eh.. puro naman toh pambabaeng damit.
Nakita ko naman yung pink tube dress ko.At naka isip ng crazy idea.
Tinago ko yung dress sa likod ko at pinuntahan ni Nathaniel.
"Ah.. saan na yung damit? na ipapahiram mo sa akin." I gave him my creepy smile.
"K-karla..? a-anong binabalak mo?" . ipinakita ko sa kanya yung dress ko.
"Sigurado akong bagay na bagay toh sayo.. Nathaniel bwahahahahaha!!." sabay dahan dahan kong lapit sa kanya.
"No!! are you insane?! pagsusuotin mo ako nang damit pambabae?! No way!!."
"Ayaw mong suitin? edih.. ako ang magpapasuot sayo nito. hahaha!". Lumapit ako sa kanya pero agad siyang tumakbo papalabas ng kwarto ko.
Aaissh! pasaway, di lang naman niya inisip na boxer shorts lang yung suot niya.
Buti nalang talaga at ako lang mag isa ang nakatira dito sa bahay ko.
Hinabol ko naman siya habang hawak hawak ko parin yung dress ko.
"Come back here you silly boy!"
"Nek! nek! mo. Ikaw nalang magsuot niyan.!." sabi niya habang takbo parin ng takbo.
Hanggang sa nakarating na kami sa baba.Napansin ko rin na kinuha niya yung phone niya.
"Waaahh!! Janella tulungan mo ako!" sabi niya habang kinakalampag yung pintuan palabas ng bahay.
"Hindi mo yan mabubuksan noh! may security passcode yan." sabi ko habang may ngiting tagumpay sa mukha. At dahan dahang lumapit sa kanya.
"Janellaa!!! wag kang lalapit!".
"Eh! suotin mo na kasi toh!!"
"No way!!" sabi niya pa.tapos dali daling pinatay yung cellphone niya.
"Kainis! bakit sila magkasama? Nang lalaking yun!" sabi niya sa sarili niya.
"Huli ka!" sabay hawak ko sa magkabilang braso niya.
"Ah! bitawan mo ako please!" para naman tung bakla.
"Hehe! ngayon wala ka ng kawala." then isinuot ko sa kanya yung dress ko.
Siya naman palag ng palag pero ako,go parin ng go.
Hanggang sa na out of balance kami at sa di inaasahang pangyayari.
Nahulog kami pareho sa sahig at...
*tsuupp*
. It was an unexpected kiss.
Its my first kiss at maswerte ako dahil ang nakakuha nun ay ang lalaking matagal ko ng gusto.
Pero ang nakakatawa lang umuwi talaga siya na suot suot yung dress ko.
Present
"Nandito na tayo sa bahay mo." ang sabi niya bigla.
"Ha?"
"Nandito na tayo sa BAHAY MO."
"Ah... ok!." Sabi ko tapos bumaba na ako ng kotse.
"Hoy! ito yung susi ng Lamborghini mo." sabay abot niya sa akin ng susi.
"Ops! sayo lang muna yan."
Nagulat naman siya sa sinabi ko.
"HA?! ANOHHH???"
"Ang sabi ko SAYO LANG MUNA YUNG KOTSE KO!." I said while crossing my arms.
"Bakit naman?! aber?" tss. ang daming tanong.
"Sunduin mo ako dito bukas sa bahay, 7 pm sharp."
"Baliw ka na ba? bakit ko naman gagawin yun? ano yan gagawin mo akong personal driver mo?." I just rolled my eyes.
"Kung ayaw mo akong sunduin dito sa bahay,fine! pero maghinhintay parin ako sayo dito,sa harap ng gate ko."
"Tss. Crazy girl! mag drive ka mag isa mo. Tapos tinapon niya yung susi ng kotse ko."
Tapos nag umpisa na siyang maglakad. Masakit sa loob kong pinulot yung susi.
"I'LL BE WILLING TO WAIT YOU!!!!! MAGHIHINTAY AKO HANGGANG SA DUMATING KA...Niel.." sigaw ko sa kanya. Hindi ko alam kong narinig niya ba yun.Malayo na kasi siya nun.
[A/N: Sino kaya si Karla sa buhay ni Nathan? Hehehe.. nacucurios ba kayo? Kung ganun.. just continue reading my story..God bless you:)]
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.