JANELLA'S POV
Sasampalin na sana ako ng haliparot nato, pero Iwas shocked nung pinigilan iyon ni Gian.
"Dare.to.ever.hurt.her. or else lalabas ka ng canteen na hubot hubad." Woahh~~ nagka goosebumps ako dun ah.
Nakakatakot palang magalit itong si Gorilla.Tekah?! Bakit ba siya nagagalit? Himala concern siya saken? wow huh?!
"Hoy Gorilla!? Ang bastos mo ha! At talagang huhubaran mo talaga siya.Bakit ka ba nagagalit? Concern ka saken? What's happening in the world??" Sabi ko sabay taas ng kamay at itinapat sa tenga ko.
"Gorilla??!! Ako Gorilla??? " galit niyang sabi. Hala kamukha na niya si San Goku nung unggoy pa siya. Sarap palang inisin nito noh. Hehehe pikon.
"Ikaw nga.! Gong2x" Pffftt..!! Grabeh inis na inis na siguro toh! Nanlilisik na kasi ang mga mata nito tapos idagdag pa ang umuusok na ilong nito.
"You.dare.to.call.me.. That again or else!"
"Or else what??!! Tatawagin kita kung anong gusto kung itawag sayo.! GORILLA! GORI! UNGGOY! bleehhh!!" Sabi ko ang sticked my tounge out.
"Damn! Don't call me Gorilla cuz I'm am so fucking handsome you damn woman!!" Siya gwapo? Ew! Matamaan ka sana ng kidlat.
"Oh yeah?! You,handsome? Neknek mo sinong inuuto mo? Utuin mong lolo mo!" Oh ghad!! Galit na siya!! Ay mali! Sobrang galit na pala hahahaha!
"Uy..panget tama na yan.. halika na" sabi ni Nathan at hinila na ako palabas nang canteen pero bago yun sumigaw muna ako nang..
"GORILLA hoo haha!!!!!" hahahahaha! Nadinig niya yun syempre. Tapos sumigaw siya nang
"FUCK YOU!!" pero nakalabas na kami ng canteen kaya, hindi na siya makakaganti sa akin bwahahahaha!! Galing ko talaga.
Dumiretso kami ni bansot sa library para magbasa. Naghahanap ako nang libro. May nakita akong libro na ang front cover ay isang Gorilla.
Kinuha ko yun at binasa ang front page.
"The evolotion of human form Pffftt!!!" Tiningnan ko ulit yung Gorilla sa libro. Kamukha to ni Gian ah..
"Pfftt!! Hahahahaha!!". Ako yan.
"Sssshhhhh!!!!" Yung librarian niyan tapos tinuro yung sign na KEEP QUITE!.
Kill joy naman to oh! Hihiramin ko nalang tung libro para laugh trip ako mamaya sa bahay.
"Uy panget... Bakit ba tuwang tuwa ka jan sa libro na yan.." Pabulong sabi ni Nathan.
Ipinakita ko sa kanya yung libro nayun.
"Hulaan mo sinong kalokalike nito?" Sabay turo dun sa gorilla.
Nagkamut naman siya nang ulo. Hayy ang slow talaga nitong si Nathan panira nang moment.
"Si Kingkong?" Sagot niya.
"Shonga! Hindi uy!! Kamukha to ni Gian". Tapos tiningnan niya yung librong mabuti.
Tapos ganito ang ginawa niya..
Hinga nang malalim..
Hawak sa salamin...
Tapos hilamos nang mukha..
After 30 seconds..
" Oo nga noh! Hahahahabahahahabahaba!!!!!!" Si Nathan po yan ---__--- '
Diba ang slow may pa ek ek shumbalow pang nalalaman last part tatawa din pala.
"Ssssshhhhh!!! Keep Quiet!!!". Sabi ng librarian.Na galit na.
"Sorry.." Sabay naming sabi ni Nathan at nag peace sign
.
.
.
.
Lumabas na kami nang library at pumasok na sa classroom. Buti nalang at hindi pumasok yung gorilla.
At natapos ang First day of school ko nang may ngiti sa labi...
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.