Chaper 43

101 13 1
                                    

JANELLA'S POV

Pagkalabas ko ng CR dumeritso agad ako sa cottage.

"Nasaan na ba si Janella,Gian?" Tanong ni Kuya luke.

Hindi nila ako napansin kasi nakatalikod silang lahat sa akin.

"Nagbibihis po."

Sabi ni Gian.Napansin ko ring nakabihis na siya nakacap siya sa ulo at naka tshirt na black.

"Ang tagal naman ata nun.Naku Im very sure na tshirt at maong na short nanaman ang suot nun." Sabi ni kuya jake.

Bakit ano bang masama sa suot ko? Sabay tingin ko pa sa suot kong damit.

"Oo nga po kuya luke,natatakot sigurong makita ang tatlong nakalinyang bilbil nun hahahaha.!". Sabi ni Gian.

Kumulo naman bigla yung dugo ko.Bilbil?! Oo nga malakas akong kumain pero wala akong bilbil!!!

Makikita mo Gian!! Makikita mo!!!

Hinubad ko yung tshirt ko at hawaiin shorts. Ngayon ang tanging suot ko na lang eh yung pink bikini na binigay ng walangyang Gian nayun.

Tignan lang natin kung dika mapanganga sa akin ngayon.

"Ahem ahem!" Fake cough ko.Sabay sabay naman silang tumingin sa direksyon ko.

Breath in..chin up sabay hawak pa sa bewang ko.

"Gian.Sino yung may tatlong nakalinyang bilbil?".

Sabay tingin ko sa kanya at taas ng kilay ko.

"Witwew!" -Luke.

"Wow!"-Jake.

"Your already grown up my princess."-Migz.

"Im jealous."-Gerphil.

Sabi nilang lahat.Si Gian naman speechless.

Muntikan na ngang tumolo yung laway niya kaya sinara ko yung bibig niya gamit yung pointing finger ko.

"Drool for me Gian.." Tapos kumindat pa ako sa kanya.

Napangiti nalang ako at umupo katabi niya.

Boyish nga ako but I dont deny the fact that Im sexy...

Tsktsktsk! Im sexy and i know itXD..

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon