Chapter 64

151 8 2
                                    


[A/N: Please be open minded while reading this chapter. Rated SPG]


JANELLA'S POV

             Nandito kami ngayon ni Gian sa loob ng kotse niya.Not knowing kung saan na naman niya ako dadalhin.

         Mukhang nabasa niya yata yung nasa isipan ko.Naramdaman kong pinisil niya yung kamay ko na kanina niya pang hawak.

        "Dont worry,this is my villa.I gonna bring you to a place na pinagawa ko para sa atin." 

     Nagpalinga linga naman ako sa paligid. Grabe tung malawak na lupaing ito.Hahay..nakalimutan kong billionaryo pala tung lalaking ito.

        As I looked into his face,hindi ko maiwasang matuwa.I kinda feel happiness when Im with him.

        Hanggang sa naramdaman ko nalang na huminto nayung sasakyan.

          Naunang bumaba si Gian tapos pinagbuksan niya ako ng pinto.

        Nasa harapan kami ng isang bahay. Its just simple pero maganda ang pagkakagawa.

        Napansin ko ding nakaukit sa design ng gate ang initials na "G" at "J".

          "Gian and Janella's future house.Espesyal para sa akin tong bahay nato kasi..plano kung dito bumuo ng pamilya kasama mo." Sabi niya as he gently caressing my cheeks.

         Hindi naman ako nakasagot agad.I was caught off guard.And I just answer him with a hug.

         "I love you..." I said to him and i felt his arms around me.

        "I love you more.." And then I felt his lips on mine.

      I just close my eyes and savour his sweet kiss.Kinawit ko din yung mga braso ko sa leeg niya.

           "Not..here..." He said between our kisses. Tapos bigla niya akong binuhat papasok ng bahay na hindi pinuputol ang halikan namin.

          Naramdaman ko nalang na nakahiga na ako sa malambot na kama. And he leaned againts me.

         "I am serious...when I said to you..that I will gonna make our family here." Bago pa ako makareact pinaulanan na naman niya ako ng halik.

         Napasinghap nalang ako nung naramdaman ko ang mainit na palad niya sa dibdib ko.At napasigaw ng bigla niya itong pinisil.

   *PAKK!!!!*

          "Aray! Para saan naman yun?" Sabi niya habang hinihimas himas yung batok niya.

         "Gago! Wag mo ngang ganyanin yung ano koh?!! Pano nalang kung magkabreast cancer ako sa pinaggagagawa mong gorilla ka!!". Sigaw ko sa kanya.Not mention na nakapatong parin siya sa akin.

         "Aaiisshh! Your ruining the scene." Sabi niya na in a husky voice.Napalunok nalang ako ng laway.

          "Wala akong pakeh!!-"

        "Shhhhh...stop whinning.Im gonna make a love with you so would you please shut more mouth out. Alam mo bang sagrado tong gagawin natin." 

         "Ang anoh??!! Ang pakikipagse-"

       "Shut your mouth Janella...gagawa tayo ng baby." Sabi niya and form his signature smirk.

         Abat tarantado! Napatahimik nalang ako ng bigla niyang hinawakan ang dalawang kamay ko at itinaas ito sa may ulohan ko.

         "Just making sure na hindi mo na ulit ako babatukan." Sabi niya at pinaulanan na naman ng halik ang mga labi ko.

      He kissed me hungrily...he traces my jaw line ..down to my neck.

        "Oohhh...". Shit na malagkit! Nasabi ko ata yun.Nakita ko namang mas lumaki ang ngisi sa mukha ni Gian.

           Then he slowly remove my clothes. This time nagsuot na talaga ako ng totoong bra.

          And then I notice na wala na pala akong saplot.Ang bilis nun ah!

        Napatingin naman ako sa mga mata niya.I saw lust in his eyes.

        Tapos hinubad niya narin yung suot niyang damit.At tumambad sa mukha ko yung abs niya.

         "Delicious isnt it?" Sabi niya.Tinaasan ko naman siya ng kilay.Anong masarap dun.?

         "Hoy! Para sabihin ko sayo hindi ako kumakain ng tao." Lintik na gorillang ito pagkamalan man ba akong cannibal.

           "Hahaha... Dont worry this could be more delicious." Then he unbuckled his pants.


        And then I saw..... Seriously??!!! Iron man design na boxer jajajajajaja!!

        "Wow! May pagkachildish ka pala Gian?! Hahahaha!". Sabi ko napasigaw nalang ako ng bigla niyang hinubad yung boxer niya.

           Like!! Oh~ lala!!!!  I saw a big! Snake!!!!! Gosh!!!! My eyes!!!

        He position himself on mine.And before I knew he went inside of me.

        Juskoh marimar!!! I kinda feel na may napunit. Shit! Ang sakit!.

         "Ahhh...sorry Janella..I promise.I'll be gentle." He said.Napakapit nalang ako sa balikat niya as he continue thrusting himself on mine.

      He continue what he was doing and the pain suddenly gone and was replaced with pleasures.

           "Ooohhh...Im gonna deposit my sperm now." Namula naman ako sa sinabi niya.Kailangan ba talagang sabihin yun.Nakakahiya sa mga readers.


            And then...nangyari ang dapat mangyari.

       And that day we became as one...

          

          

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon