Chapter 48

74 11 0
                                    

JANELLA'S POV

Dim lights,loud music,people dancing,yeah..Im in a bar.Since Im 18 na naman pwede ba akong pumunta dito.

Well,its my first time here.Pumunta agad ako sa bar counter at umorder.Teka? Pano toh? First timer ko pa lang kaya hindi ko alam kung pano omorder.

"Anong order niyo miss young lady." Sabi sa akin ng bartender infairness gwapo siya,mukha nga siyang foreigner.

"Ah-eh isang long neck na tanduay." Napatawa naman yung barender sa sinabi ko.Ano bang nakakatawa sa sinabi ko?!

"Hahaha! Youre really funny,tell me this is your first time here arent you?." Hala! Bakit niya nalaman?.

Hindi ako sumagot instead napayuko nalang yung ulo ko.

"Hey!.. Dont be sad.Here take this ladies drink that I made for you..free lang to para sa isang magandang katulad mo." Tapos kumindat pa siya sa akin.

Napangiwi nalang ako.Gwapo ngato pero mukhang manyak naman.And then I suddenly remember Gian...

"Give me that drink!" Tapos hinablot ko yun sa kamay niya at straight na nilagok yun.Arrgh! Ang init sa lalamunan grabeh.Ganito pala ang feeling ng naglalasing.

"One more!" Sabi ko hindi ko na alam kong nakailang baso na ako.Ramdam ko naring parang umiikot yung paningin ko.

"Are you sure you want more young lady? Lasing na lasing kana."

"Ako? Lesheng..hindi pako lesheng noh..shuntukan pa tayo! Ano ha!!?". Napailing nalang yung bartender.

Wala sa sariling kinuha ko yung phone ko at tinext si Gian.

"Gago ka! Hayop ka! Hayop ka talaga kasi gorilla ka! Magpakasal kajan! Wala akong pakialam!! I will just drink this fucking feeling.

#SarapMaglasing
#Giangago."

Wag na kayong magtaka kasu mahilig akong maglagay nang mga hashtag sa text ko.

Lalong lumakas yung music at dahil siguro sa kalasingan.Pumunta ako sa dancefloor at sumayaw nang watch me nae nae.

"Oh watch me whip! whip! Watch me nae nae!!". Kanta ko habang sumasayaw.Mukha nga akong baliw kasi yung music kasi hindi watch me nae nae.Pero sa ngayon parang wala ako sa sarili ko.

"Oh! Watch me! Watch me! Oh! Watch me! Watch me!-"

*Booogshh!*

Bigla nalang nauntog yung ulo ko.Bigla kasi akong may nabangga.I tried kung sino yun pero sobrang hilo na talaga ako.

And everything went black...

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon