JANELLA'S POV
Nandito ako ngayon sa loob ng sasakyan napapunta sa simbahan.
I didnt expect na mas inagahan ni DK yung wedding namin.Nasobrahan siguro sa excitement kaya mas pinaaga niya nalang yung kasal namin.
Naramdaman ko nalang nahuminto na ang sasakyan.Nandito na pala kami sa harap ng simbahan..
Pagkalabas ko ng kotse I suddenly hold my breath..I am wearing a white backless gown..puting belo..and a boquet of pink roses...isama mo pa ang white na sandals...
"Ikakasal na nga ako...baybay single life! Hellow married life.!" Sabi ko sa sarili ko at binuksan na yung pintuan ng simbahan.
I walk through the redcarpet..Halos lahat ng tao nakatingin sa akin..Nakoconcious tuloy ako sa itsura ko.
And then I saw my three brothers holding some handkerchief while wiping their tears. Tsk. Mga abnormal nga..
Hanggang sa makarating na ako sa harapan ng altar.And then I saw DK este! Christian na dapat. My soon to be husband.
Alam ko namang magiging mabuti siyang asawa kaya I smiled sweetly to him.
Tapos ay humarap na kaming dalawa kay Father.
"Bago ko simulan ang seremonya ng kasal nais ko munang malaman kung sino sa isa sa inyo ang tutol sa kasalang ito-".
"Ako po Father!!!" Lahat kami ay napatingin ung sino ang nagsabi nun.
Then I saw a man wearing a batman costume at papalapit sa amin sa altar.
Nakita ko namang nangunot ang noo ni Christian.
"Who the heck are you!?". Sabi ni Christian pero parang wala lang siyang narinig at patuloy na papalapit..teka?! Sa direksyon ko?!!
"Sorry but I have to get this woman." Sabi niya na ikinakaba ko.
Then suddenly a bomb just exploded.At nabalot ng usok ang paligid.
Naramdaman kong may bumuhat sa akin...
Nahihilo ako...and the last thing I knew...went black.
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanfictionA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.