Chapter 7

152 10 1
                                    

NATHANIEL'S POV

Huhuhuhuhuhuhu....ubos nang allowance ko :'( .Ikaw ba namang pagbantaan na kakainin ka niya pag di mo daw siya nabusog sa libre mo.X(

Ayaw ko pang mamatay noh.. Bata pa ako, marami pa akong pangarap sa buhay.Papakasalan ko pa si Janella hehehehe lakas mangarap XD

Nandito ako ngayon sa may counter para umorder nang pagkain nang bestfriend kong matakaw.

"Isa nga pong order nang spaghetti,lazagna,fries,pizza at tyaka fried chicken without rice at isang slice ng chocolate cake and finally dalawang drinks yung orange" hayyss salamat nasabi ko yun lahat.Hiningal nga ako eh.Phew!

"Sir matanong ko lang kayo.? Kayo lang ba dalawa ng girlfriend mo ang kakain nito" takang tanong nang cashier. Ang sarap pakinggan yun sinabi niya. Yung part lang na girlfriend ko daw si Janella.

"Ah.. Yes miss! Bakit may problema ba sa amin nang girlfriend ko?" Naks! Ang sarap sa pakiramdam.

"Ay naku!! W-wala po sir. Eto po ang bill,550 po lahat sir" kinuha ko yung bill at tiyaka binayaran. Wala na talagang natira sa pitaka ko.

Pasensya kana jan pitaka ha... Kailangan ko tung gawin para sa girlfriend ko...soon to be ^____^

Kinuha ko na yung inorder ko at tiyaka pumunta na din sa table namin. Grabeh nahirapan ako sa pagdala ng lahat nang inorder ko. Sa dami ba naman nito.

Si Janella naman halatang inip na inip na. Tumataas na kasi yung nguso habang naka cross arms.

"Ang tagal mo naman!! After 10 years of waiting sa wakas makakakain na rin ako!! Yahooo!!" Nawala bigla yung pagod at tampo ko sa kanya.Makita ko lang na masaya siya ay masaya nadin ako.Corny XD

"Uy! Penge naman" tapos kinuha ko yung fries pero tinapik niya ito.Tss! Damot.

After 10 min. Tapos na siyang kumain habang ako naman.Namamaluktot na sa gutom.

Gruuhh~~

Gruuhhh~~

Tunog po yan nang tiyan ko.

"Oh! Ayan sayo natung sandwhich ko" sabay abot niya saken.Buti naman at naawa siya.

"Salamat panget ha! Akala ko malilipasan na ako ng gutom nang dahil sayo" . tapos kinagat ko yung sandwhich na binigay niya.

Bigla naman niya akong binatukan.


*cough!* *cough!*

"T-tubeeg!!! *cough!* cough!*" Ano ba naman tung si Janella kitang kumakain tapos bigla nalang nangbabatok. Amazona talaga.

"Oy! Bansot s-sorry di ko sinasadya! Wag ka munang mamatay ha?!" Grabe patay agad.

"Ay! May bright idea ako, bansot usog ka kunti." Tapos pumunta siya sa likod ko at pinulupot yung mga braso niya sa bewang ko. Hehehehe sarap sa feeling XD

Gago ka nathaniel mamamatay ka na lang puro sarap parin nyang iniisip mo. Sabi ko sa sarili ko.

"One..two..three push!!!" Pinupush niya yung stomach ko para lumabas yung sandwhich sa lalamunan ko.

" Ano ba yan bansot! Ang tigas nang tiyan mo!" Hehehehe may abs na kasi ako para naman maging kamukha ko na si Piolo Pascual.

"A-yaw parin lumabas bansot eh! Hala ka mamamatay kana" panakot niya saken. Ako naman halos di na ko makahinga.Di pa ako pwedeng mamatay kasi hindi ko pa nasasabi sayo yung feelings ko Janella.

Kaya kapit lang Nathaniel kapit lang!!!

"YOU TWO!!! WHAT THE HECK ARE YOU DOING??!" Sabay kaming napatingin ni Janella kung sino yung sumigaw na yun.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon