NATHAN'S POV
Nandito ako ngayon sa hospital.Halos 1 week na akong absent sa school.
Sabado ngayon kaya walang pasok.Closing na din namin next week.
Nag aalala na nga ako para sa grades ko. Pero okay narin kasi fast learner naman ako.
"Niel!!!!!! pakainin mo na ako.Gutom na ako.!!" ayan na. Tinatawag na ako ni seniorita.
"Nandiyan na." nga pala. Napilayan pala si Karla o si kulot kaya dahil ako ang dahilan kung bakit siya naaksidente ako ang nag aalaga sa kanya hanggang sa gumaling na siya.
"Bukas pala Niel... sabi ng doktor pwede na daw akong lumabas ng ospital."
"Mabuti naman." sabi ko peri bigla naman niya akong sinampal sa braso."Kainis ka! Niel!" tapos nag pout pa siya.
Napakamot naman ako ng ulo.
"Ano naman yung ginawa ko? hayys! bakit ka ang hilig manampal ng mga babae."
"Bakit ang hilig niyong mga lalaking manakit ng feelings ng mga babae.!"
"Tss! hindi lang naman kamu ang nananakit pati din naman kayo!"
"Tse! panget!"
"Bakit maganda ka ba?"
Kumunot naman yung noo niya at nag crossed arms.
"Yeah! Im ugly but your stupid! manhid! and so nakakainis!!".
Napatawa nalang ako.Halata na kasi sa mukha niyang inis na inis na.
"Hoy kulot!". tawag ko sa kanya.
"...bahala ka jan,hindi kita papansinin.Manigas ka!.." bulong niya yun sa kanyang sarili pero narinig ko parin. Malapit lang naman kasi ako sa kanya.
"Kulot!! k-u-l-o-t kulot!!!!!!." hindi niya parin ako pinapansin.
I deeply sign.Nagalit ko nga ata siya.
Sinundot sundot ko yung tagiliran niya.
"Ano bah! mey keleti eko jen.." tapos nagrolledeyes ulit siya.
"Alam mo bang sobrang namiss kita."Bigla naman siyang napa ubo.
"Ahem! ano yun? di ko narinig." eh..bingi ka pala eh!?
"Ang sabi ko I miss you.. SOO MUCH!".
Bigla naman siyang kinilig at pinagsasampal yung braso ko.
"Hihihi! wag ka nga!! ..kinikilig ako.." pssh! para yun lang kilig agad, ang babaw ng babaeng ito.
"Aray! masakit ah! tumigil kana nga sa pagsasampal sa braso ko." nagpeace sign lang siya sa akin.
"Nathaniel ano yun?." tapos tunuro niya yung nasa likod ko.Tiningnan ko naman iyon.
"Wala naman ah.. namalik ma- *tsuup*" .
I was cut off by her kiss.Nyemas na babae. Magnanakaw ng halik.
Lihim nalang akong napangiti.
Tss. Naughty girl."T-thank u kiss lang yun." tapos ay tinakpan niya yung mukha niya gamit ang mga palad niya.
Napa iling na lang ako.
"If thats what you say.." tapos ay tumayo na ako.
"Saan ka pupunta Niel?"
"Sa CR, magmumumog. Grabeh kulot ilang araw kanang hindi nagtoothbrush."
Namula naman siya sa inis.
"YOU! DAMNED GUY!!!!"
"HAHAHAHAHA!!!." tapos pumasok na ako ng CR bago pa ako batuhin nun ng baso sa mukha.
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
FanficA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.