Chapter 59

90 10 0
                                    


[A/N: Medyo may pagkarated SPG po ang part na ito.. So better be openminded..^_^]

  JANELLA'S POV

       He continue kissing me.Kusang kumapit yung mga braso ko sa leeg niya.

          Dahan dahan niya akong pinahiga sa kama na hindi parin pinuputol ang halik namin. I wasn't famillar with this feeling..but what he is doing right now...it feels so good..

           He slowly unbuttoned my  blouse.And I heard him chuckled as he saw my ...

       "Pffftt! Seriously? Your still wearing a baby bra?" Napakunot naman yung noo ko sa sinabi niya at dali dali siyang sinipa kaya ayun  nahulog siya sa kama.

       "Kainis ka! Hoy ikaw na manyak ka!? Wala kang pake kung ito yung sinusuot ko at kung dibdib lang ang hanap mo sa isang babae mas mabuting maghanap ka nalang ng aso!!! Walo pa ang dede nun!!! Gago!". Tapos ay dali dali akong umalis ng kwarto niya.

        Napansin kong may babaeng nakaprenteng nakaupo sa sala ng condo ni Gian.

      I slowly grab my gun at dahan dahang itinutok ito sa ulo niya.

          "Sino ka? Paano ka nakapasok dito?" Dahan dahan siyang tumayo at humarap sa akin.At nagsmirked.

      "Im Hydie Gorgiousa-Ramirez...Gian's wife." Bigla naman akong natigilan at nanigas. I suddenly feel irritated.

       "H-hydie?! What are you doing here?". Biglaang tanong ni Gian nasa likod ko lang pala siya.

         "Hi! Hon.. Is it rude to visit OUR condo? And why the hell does your blouse seem unbuttoned?". Sabi niya na. Nataranta naman ako. Shit! Nakalimutan kong isarado.

      "Ah!? Ano-kuwan!! Ahh..ahem! Ang init kasi tapos kailangan ko ding buksan toh..kasi..ahhh.. Masyadong masikip..tama! Masyadong masikip". Fuck. I am not good in lying sana maniwala ka namang babae ka.

       "Oww..". Sabi niya pero halata sa mukha niyang parang hindi naniniwala. Tiningnan ko naman si Gian,mabuti nalang at nakasuot siya ng damit at hindi naka half naked.

     Pag nagkataon parang magmumukha akong kabit na nahuli sa aktong nakikipagtalik sa asawa niya.Tss.

       "Ahh... Sige Mr. and Mrs. Ramirez. Aalis muna ako.Just call me when you needed." Tapos dali dali akong umalis sa condo nila. Siyempre inayos ko na yung butones ng blouse ko.

        Pagkalabas ko ng pintuan ng condo niya napabuntong hiniga nalang ako.

        That woman is so damn beautiful plus the fact that shes ...yeah I admit it shes hot.

        There is no reason na hindi siya papakasalan ng gagong yun.


     Tss.! Ikakasal kadin Janella..so no need na magpadala ka ulit kay Gian... You should be strong...tough..

    Sabi ko sa sarili ko.Hindi ako magigiing pulis kong mahina ang loob ko.

     I should face this fucking situation...without falling again..

With Gian..

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon