Chương 7: Ngầm Đấu

686 42 5
                                    


Nhắc lại: Du Cảnh daddy làm top :))))

Tống Cửu Tiêu không phải người Trú Thành, sau lễ Giáng Sinh nghỉ ngơi thêm hai mười ngày, vốn dĩ không nhất thiết phải về nước, nhưng Tống Cửu Tiêu nói phải về thăm Du Cảnh, ban đầu đã nói rõ ràng ở Tromsø.

Du Cảnh không nhớ khi đó đã hứa với cậu ta, đương nhiên anh cũng không ngờ  rằng Tống Cửu Tiêu lại cố chấp như vậy.

Cũng hết cách, Du Cảnh nhìn thấy gương mặt tươi cười của Tổng Cửu Tiêu anh không nỡ nói cậu ta quay về đi.

Tổng Cửu Tiêu ở tại một khách sạn lớn nhất Trú Thành, phòng vip trên tầng cao. Du Cảnh đứng trước cửa kính, nhìn xuống cảnh đêm nhộn nhịp, cảm thán sự xa hoa của người có tiền.

Phần eo vẫn còn cảm giác nóng bỏng, Du Cảnh không rõ quyết định cùng với Tổng Cửu Tiêu trở về khách sạn có đúng hay không, nhưng không thể hối hận được nữa.

"Anh Cảnh." Tổng Cửu Tiêu ở trên giường gọi anh, nửa người trên trần truồng, trắng như tuyết, nhìn cậu ta giống như học sinh cấp ba, vậy nên Du Cảnh cảm thấy có chút tội lỗi. Khi lồng  ngực của Tổng Cửu Tiêu dựa vào anh, Du Cảnh không né tránh, cơ thế mất đi khả năng từ chối.

Trước khi rời khỏi "every night", Tổng Cửu Tiêu đã ngồi lên xe taxi.

Trần Triệu Nam đưa áo khoác đến cho Du Cảnh, bên ngoài rất lạnh, trên người Trần Triệu Nam có hơi nóng từ điều hòa, rất ấm áp khiến cho Du Cảnh có chút chần chừ.

"Bạn của cậu?"

"Ừ." Du Cảnh lấy áo khoác, không nhìn Trần Triệu Nam.

Trần Triệu Nam đi về phía Du Cảnh: "Người bạn quen ở Italy?"

"Đúng vậy."

Bên đường vang lên tiếng gọi, Tổng Cửu Tiêu ngó đầu và tay ra khỏi cửa xe, giục Du Cảnh nhanh lại đây.  Trên đường  người đi lại nườm nượp, tấm thủy tinh của quán bar ngăn cách hai thế giới, bên trong tràn ngập rượu bia, bên ngoài ánh đèn chói và và hàng chữ tiếng Anh.

Khi chuẩn bị bước đi, Trần Triệu Nam đột nhiên kéo tay Du Cảnh, cấu nhẹ: "Cậu thích kiểu này sao?"

Tiếng còi xa vang lên inh ỏi, xe và hàng người che đi ánh đèn, ngũ quan của Trần Triệu Nam trở nên biến dạng, một lát nữa lại trở lại như thường. Tại sao lại giữ anh lại chứ, giống như hành động bất mãn của người yêu.

"Sao vậy?" Du Cảnh bình tĩnh lại hỏi.

"Hôm nay cậu có chút bất thường."

Bên cạnh chân Du Cảnh là áo hoodie màu xanh của Tống Cửu Tiêu, anh di chuyển chân, dập thuốc quay đầu nhìn Tổng Cửu Tiêu: "Bố cậu biết cậu ở bên cạnh đàn ông không?"

"Không biết. Nhưng em là con trai một, ông ấy có một công ty lớn." Tổng Cửu Tiêu nằm lên gối, nhắm mắt lại, "Có điều nếu như ông ấy biết em quan hệ với đàn ông, ông ấy nhất định sẽ phát điên lên mất."

Du Cảnh nhặt quần áo dưới thảm mặc lên người, Tổng Cửu Tiêu nói anh ở lại, Du Cảnh lập tức từ chối.

"Giường cao cấp như vậy tôi ngủ không quen."
Biết Du Cảnh chẳng qua chỉ là không muốn qua đêm cùng cậu ta, Tổng Cửu Tiêu im lặng nhìn anh kéo khóa quần, cố ý hỏi:   "Anh suy nghĩ kỹ chưa?"

Ngựa hoang - Giả Nhật Ban Mã (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ