Chương 63

390 19 3
                                    

Phục vụ mở cửa đi vào đưa đồ ăn, giới thiệu ngắn gọn tên món ăn, sau đó đi ra khỏi cửa.

Mùi thơm của súp cà chua thoang thoảng, cuối lưỡi Du Cảnh tiết ra nước bọt, vừa mới tập gym nên giờ thực sự rất đói, nhưng lúc này anh lại không muốn ăn, anh nhìn những món ăn trong bát, tạm thời đặt đũa xuống.

Phục vụ mang thức ăn vào cắt ngang cuộc nói chuyện của bọn họ, sau khi nghe thấy tiếng đóng cửa, Giản Minh Trạch ngồi về phía trước một chút, nhỏ giọng hỏi: "Hai người không biết sao?"

"Không biết" Trần Chiêu Nam muốn lấy điện thoại ra, "Tôi xem thử."

Du Cảnh ngăn cản động tác của Trần Triệu Nam: "Đừng xem, sau bữa này tôi sẽ gọi cho A Thụ."

Giản Minh Trạch nhanh chóng quên đi chuyện này, bắt đầu nói sang chuyện khác, thỉnh thoảng Trần Triệu Nam trả lời vai từ, sau đó quan sát Du Cảnh. Trông anh dường như không đặc biệt quan tâm, ăn rau như bình thường, hắn không biết chuyện của A Thụ có ảnh hưởng đến anh hay không.

Điện thoại của A Thụ không liên lạc được, lúc đầu không có bắt máy, khi Du Cảnh gọi lại thì A Thụ đã tắt nguồn rồi.

Hôm nay nắng rất to, cây cối hai bên đường đang dần trụi lá, có dấu hiệu úa tàn, một ánh sáng dịu nhẹ rơi xuống cửa kính xe, như nhảy ra từ tầng mây dày đặc.

Trần Triệu lái xe ra khỏi bãi đậu xe bên lề đường, ở trong âm nhạc nhìn về con đường lớn phía trước, lá rụng xuyên qua đám người với đèn giao thông, đáp xuống phía hắn.

Nghĩ đến vừa rồi không được xem điện thoại, trên mạng xảy ra một số chuyện, hắn bắt đầu hơi lo lắng, cảm giác như hai bên đường đều có người cầm camera ra chụp.

Trần Triệu Nam tận lực thả lỏng thân thể: "Cậu muốn đi đâu?"

"Để tôi nghĩ đã."

Du Cảnh nghiêm túc suy nghĩ, nhìn thấy một cặp đôi đang ôm nhau trên đường, một chiếc ô tô chạy ngang qua che mất cặp đôi rồi mang họ đi khỏi tầm mắt của Du Cảnh, anh chợt nảy ra một ý tưởng, nói với Trần Triệu Nam: "Sao chúng ta không đi hẹn hò tiếp nhỉ?"

Nhìn thế nào cũng thấy bây giờ không phải thời điểm thích hợp để hẹn hò, thời tiết đẹp nhưng tâm trạng không tốt. Trước đó Du Cảnh cũng không nghĩ đến việc hẹn hò, nhưng sau khi A Thụ bị phát hiện, anh cũng muốn thử một lần.

Có vẻ như vừa mạo hiểm vừa tức giận, Du Cảnh đoán là có vẻ A Thụ bị chụp ảnh trên phố.

Anh muốn chứng minh rằng việc anh và Trần Triệu Nam hẹn hò trên phố là có thể, anh chỉ cần giữ khoảng cách, hẹn hò như những người bạn, không có gì to tát cả.

Có vẻ Trần Triệu Nam không ngờ Du Cảnh lại đưa ra lời đề nghị như thế, cho nên hắn hơi bất ngờ, đợi một lúc mới nói: "Như vậy cũng được" Hắn nhìn Du Cảnh vừa lo lắng vừa mong đợi "Hẹn hò ở đâu đây?"

Rất nhiều cảnh tượng xuất hiện trong đầu Du Cảnh, nhớ lại nơi anh nhìn thấy nhiều cặp đôi nhất.

"Rạp chiếu phim à?" anh nói.

Ngựa hoang - Giả Nhật Ban Mã (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ