Chương 45

316 16 3
                                    

Dạ này Du Cảnh gặp một người đàn ông tên là Alex, là dance múa thoát y ở Summer.

Alex là người yêu của một người mỹ tóc vàng mắt xanh, người mỹ đó đặt một cái tên tiếng anh cho anh ta, anh ta cảm thấy rất quốc tế nên không còn sử dụng tên cũ của mình nữa, gần hai tháng quen biết Du Cảnh cũng không biết tên thật của anh ta.

Anh ta đến từ một thành phố nhỏ và gia đình rất bảo thủ, người nhà anh ta cho rằng anh ta ở thành phố lớn làm thầy giáo dạy nhảy, nằm mơ cũng ngờ anh ta bán cơ thể cho đàn ông.

Khi Alex đề cập đến vấn đề này, anh ta rất thẳng thắn, nói rằng múa thoát y với thầy dạy nhảy cũng có điểm chung.

Trong nhận thức của anh ta, trong giới này không dễ dàng nhận được tình yêu, kiếm tiền thì dễ dàng hơn.

Lần đầu tiên Du Cảnh thấy Alex là lúc trên người anh ta mặc độc một chiếc quần lót, từ trên sân khấu đi xuống, muốn giao lưu đó với Du Cảnh nhưng anh đã lịch sự từ chối, Alex cảm thấy không ngoài ý mình lắm, vốn dĩ bị soái ca đẹp như này từ chối là chuyện bình thường, chả qua anh ta muốn thử vận may mà thôi.

Hai tháng sau, anh ta có hỏi Du Cảnh: "Anh Cảnh, có phải anh có crush đúng không?"

Du Cảnh cũng không thường xuyên tới Summer, hai tháng chỉ ghé qua vài lần,
Ở lại chơi cũng không lâu, đơn giản là uống vài chén rượu nhẹ, hút mấy điếu thuốc rồi rời đi.

Summer giống một tòa nhà bí mật lơ lửng giữa thành phố, đủ loại người tiến vào nơi đây, sau vài giờ điên cuồng rồi họ lại bình tĩnh xuống sân khấu mà rời đi, Du Cảnh sẽ không ở bên ngoài đụng tới người bên trong, có lẽ cũng là một loại ăn ý, giự loại quan hệ thoáng qua với người xa lạ.

Cho nên không ai biết Du Cảnh là ai, làm cái gì, chỉ biết ở Summer mới có một soái ca để đầu tấc, không thích nói chuyện cũng không thích ồn ào.

Cuối cùng một chút không biết là ưu điểm vẫn là khuyết điểm.

Nghĩ đến đây, Du Cảnh thừa nhận anh thích một người bạn của mình, mà người bạn kia lại thích con gái.

Alex cực kì kinh ngạc, không nghĩ tới người đẹp như này cũng thất tình, chịu nỗi đau không "đạt" được điều mình nuốn.

Du Cảnh cho rằng loại cách nói quá mức khoa trương, anh không có đau lòng như thế, bởi vì anh chán ghét mộng tưởng, từ trong nguồn bóp chết khả năng nào đó khiến anh bị tổn thương.

Có lẽ so với người khác anh kiên cường hơn rất nhiều, về mọi mặt, cho nên cảm thấy dùng từ "đau lòng" hình dung anh có chút buồn cười.

Người yêu ngoại quốc của Alex cực kỳ giàu có, tới Trung Quốc khai thác thị trường, nói tiếng Trung cực tốt. Hắn ta nghe nói Du Cảnh thích chơi motor, mời anh cuối tuần tới đường đua, hắn ta cùng bạn bè tổ chức một cuộc đua tư nhân, top 3 sẽ có tiền thưởng.

Du Cảnh đối với tiền thưởng không có hứng thú, nhưng đối thi đấu cảm thấy hứng thú, anh chơi motor nhiều năm như thế, vậy mà chưa từng tham gia thi đấu chính thức, lần này hẳn là anh có thể quen biết thêm một số cao thủ đua xe, về sau có mối nào đó có thể giao lưu.

Ngựa hoang - Giả Nhật Ban Mã (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ