Hôm nay Khuất Kinh có thương vụ xã giao cả một ngày ở quán rượu Uyển Dao.
Đối phương đánh giá Khuất Kinh: "Nghe nói, tin tức tố alpha của cậu rất nồng..."
Khuất Kinh nhún vai, gật đầu: "Anh là beta, cho nên khả năng cảm nhận sẽ không đặc biệt rõ ràng."
"Vậy là omega sẽ cảm nhận rất rõ ràng sao?" Đối phương có chút tò mò hỏi.
"Xem tình huống thế nào." Khuất Kinh cười cười trả lời, "Có đôi khi đụng phải omega... Đặc biệt là trong thời kì đặc thù không có thuốc ức chế kia, bọn họ quấy nhiễu tôi rất nhiều..."
Đối phương cười ha ha: "Này thì có gì mà quấy nhiễu? Cởi quần một cái là xong!"
"Là, cởi quần, tiêm cho hắn thuốc ức chế." Khuất Kinh cười nói.
Đối phương vẫn cho là Khuất Kinh nói đùa, lại không biết trên người hắn thật sự mang theo thuốc ức chế. Ai dám phát tình với hắn, hắn liền cho người đó một mũi tiêm.
Một bàn người uống đến rượu say mặt đỏ, chỉ có Khuất Kinh vẫn khống chế được tửu lượng của mình, bày ra bộ dáng đã say, kì thực vẫn rất thanh tỉnh. Lúc hắn vừa tốt nghiệp còn không quá quen kiểu "làm việc trên bàn rượu" như thế này. Nhưng nếu muốn kiếm tiền, tự nhiên không thể bỏ qua, đành phải để nước chảy bèo trôi.
Một lão giám đốc say đến đầu lưỡi đều líu lại vẫy cánh tay nói: "Nếu alpha tin tức tố nồng như cậu dám ở trong nhà vệ sinh của omega một phút mà không xảy ra hỗn loạn, tôi liền ký hợp đồng!"
Đổi thành lúc bình thường thì Khuất Kinh nhất định sẽ giả vờ say, không tiếp chuyện.
Muốn đối phương ký hợp đồng thì trong lòng Khuất Kinh tự có cách, không đáng để làm chuyện dư thừa như vậy. Nhưng ban nãy lúc hắn đi nhà vệ sinh, phát hiện một omega đang quét dọn phòng vệ sinh bên kia, bên trong chắc là không có ai. Hắn liền gật đầu, cười nói: "Được, tôi đi."
Tất cả đều trợn to mắt, alpha có tin tức tố cực nồng như Khuất Kinh mà dám đi vào nhà vệ sinh của omega?
Hắn đi ra khỏi lô ghế riêng trong tiếng ồn ào của mọi người, thẳng hướng đến nhà vệ sinh omega.
Lão giám đốc đuổi thư kí đi xem. Thư kí cách xa mấy mét thấy trước cửa phòng vệ sinh treo biển "Đang dọn dẹp" liền chép chép miệng: "Hừ! Thật không thú vị chút nào!" Sau đó liền quay đầu trở về ghế lô báo cáo lão giám đốc "Giám đốc Khuất chơi xấu".
Khuất Kinh kì thực không hề chơi xấu, cau mày gõ cửa hai lần liền đi vào trong mới phát hiện, không có người dọn dẹp nào trong nhà vệ sinh này, mà lại có một omega đang phát tình.
Hắn giữ vững tinh thần, cởi quần đối phương xuống, tiêm vào một ống thuốc ức chế đặc biệt.
Mỹ nhân hoa mân côi mật ong tỉnh lại, nhìn thấy Khuất Kinh thì đôi mắt tràn ngập khiếp sợ.
Khuất Kinh hỏi: "Cậu không sao chứ? Sao lại tự trói mình trong phòng vệ sinh thế này?"
Du Chiêu không quen biết Khuất Kinh, tự nhiên trong lòng sẽ có cảnh giác, cậu không nói một lời, chỉ yên lặng đẩy Khuất Kinh ra, loạng choạng đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
Roman d'amourTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu