"Anh ấy đi chơi gái, vừa vặn gặp phải đội chống mại dâm."
Du Chiêu cực kì kinh ngạc: "Cậu ta... cậu ta đi... đi... Còn đi tham khảo người khác kiếm mối làm ăn?"
Hạ Đào nghe Du Chiêu nói, nhịn không được cười: "Đúng, chính là muốn quan sát nhiều một chút, xem người khác làm thế nào, mới có thể nâng cao trình độ bản thân..."
"Thật không?"
"Đương nhiên là không. Anh ấy bị thương, muốn tìm một nơi để trốn mà thôi. Thôi, anh nhanh đi tìm anh ấy đi."
Du Chiêu đương nhiên nhanh, vội vàng bắt xe tới cục cảnh sát. Du Chiêu xuống xe, đi làm thủ tục bảo lãnh cho Hạ Lăng. Mặt mũi Hạ Lăng sưng vù, lúc Du Chiêu nhìn thấy liền sợ ngây người: "Cậu... cậu làm sao vậy? Bị đánh?"
Hạ Lăng lắc đầu một cái, khóc ròng nói: "Không phải là... Ai, không nói."
Trong lòng Du Chiêu nảy lên suy đoán: "Không phải là liên quan tới Cao Bá Hoa đấy chứ?"
Hạ Lăng biến sắc, sửng sốt nửa ngày mới cười nói: "Anh nói gì thế? Gã là người sĩ diện, coi như chia tay cũng sẽ không đến nỗi đánh người."
Du Chiêu ngẩn ra: "Các anh chia tay?"
"Ừm.." Hạ Lăng nhàn nhạt gật đầu, tựa hồ không muốn tiếp tục đề tài này, nói với Du Chiêu, "Chuyện lần này cảm ơn anh, khiến anh thêm phiền toái. Tôi đi trước, lần sau sẽ mời anh ăn cơm." Nói rồi Hạ Lăng liền bắt taxi rời đi.
Đây là việc riêng, tự nhiên Du Chiêu cũng không tiện hỏi nhiều, chỉ cảm thấy bên kia Cao Bá Hoa cũng quá loạn. Nghĩ tới Cao Bá Hoa, Du Chiêu không khỏi nghĩ tới thân thế của Khuất Kinh.
Hôm nay nhìn Đoạn Khách Nghi nhắc tới nhân số nhà họ Khuất ít ỏi, phản ứng của cha mẹ Khuất, còn có Cao Bá Hoa một mực chắc chắn Khuất Kinh là anh trai ruột của hắn, việc Khuất Kinh được nhà họ Khuất nhận nuôi, không chừng là sự thật.
Chỉ là, Khuất Kinh, cha Khuất và Khương Tuệ Tức không đề cập chuyện này với Du Chiêu. Cao Bá Hoa và Khuất Kinh ở trước mặt Du Chiêu cũng làm bộ không có chuyện gì. Du Chiêu biết, đây là chuyện cậu "không nên" biết. Chuyện không nên biết, vậy không cần biết. Từ nhỏ cậu đã là một đứa nhỏ hiểu chuyện, đạo lý này không thể không hiểu.
Bởi vậy cậu không để ý tới, cũng không dò hỏi, làm một người ngoan ngoãn.
Tuy là nói vậy, nhưng không thể đề cập đến chuyện này khiến cậu cảm thấy chính mình ở nhà họ Khuất đến cùng vẫn chỉ là một người ngoài.
Nhưng tỉ mỉ ngẫm lại, cậu quả thật là người dưng khác họ. Việc riêng tư, gia đình họ không muốn nói cho cậu cũng rất bình thường. Cậu không nên cảm thấy khó chịu mới phải.
Cố tình cậu lại cảm thấy khó chịu, có chút canh cánh trong lòng. Cậu tự nhận, bản thân quả thật khó chiều.
Hạ Đào từ triển lãm nước ngoài trở về đạt được thành tích không nhỏ, mặt mày rạng rỡ về nước.
Hạ Đào còn tặng quà cho Du Chiêu, là một bức họa thêu kiểu Pháp. Bức tranh dùng chỉ thêu sang quý, họa lại một vườn hoa. Hoa hồng dùng chỉ đỏ thủy tinh chế thành, lá ngọc xanh biếc. Bên trên còn thêu một con công lớn. Đuôi công dùng chỉ kim tuyết dệt thành, xinh đẹp hoa mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu