Chương 78

892 49 3
                                    

"Anh thật sự không có bạn trai cũ." Khuất Kinh thắm thiết nhìn Du Chiêu, "Em phải tin anh!"

Du Chiêu thản nhiên nói: "Tất nhiên rồi. Chuyện này đâu có gì mà phải nghi ngờ."

"A? Sao lại không nghi ngờ?" Khuất Kinh không vui, "Lẽ nào nhìn anh giống bộ dáng không có người yêu cũ sao?"

Du Chiêu lúc này mới lĩnh ngộ sâu sắc được cái gọi là "nói vậy mà không phải vậy"!

Du Chiêu quyết đoán dù "Phải" hay "Không phải", một câu cậu cũng không nói, miễn cho đạp phải mìn.

"Ừm, thật ra em tới tìm anh..." Du Chiêu muốn nói lại thôi, "Có chuyện này..."

"Có chuyện gì?" Khuất Kinh quan tâm hỏi, "Nếu em đã vội vã tới tìm anh thì chắc chắn không phải là chuyện nhỏ, đúng không?"

"Có liên quan tới Cao Bá Hoa." Du Chiêu nhàn nhạt đáp.

Khuất Kinh bất giác ngưng mi: "Gã đến tìm em? Gã nói cái gì?"

Nhưng Du Chiêu hỏi lại: "Em thấy quan hệ giữa anh và gã có chút không rõ ràng..."

"Em nói gì đấy?" Khuất Kinh nghi ngờ hỏi, "Không phải em cho rằng gã là bạn trai cũ của anh đấy chứ?"

"Vậy... cũng không phải." Du Chiêu hơi nghiêng người về phía trước, lại hỏi, "Vậy gã có quan hệ thế nào với anh? Vì sao gã đối xử với hai người chúng ta đều kì kì quái quái như thế?"

Khuất Kinh kiên quyết nói: "Anh và gã không có chút xíu quan hệ nào hết." Dừng một chút lại nói, "Lẽ nào gã đến tìm em gây phiền toái?"

Du Chiêu do dự một chút, nói: "Cũng không thể nói như vậy. Chỉ là... Em... Em định dừng hợp tác với gã."

"Vậy thì dừng thôi!" Khuất Kinh nói, "Anh đã sớm thấy gã không vừa mắt. Nhưng gã muốn đưa tiền, anh cũng không tiện cự tuyệt. Dù sao anh chỉ ghét hắn, không có chê tiền."

Du Chiêu bất đắc dĩ nở nụ cười, tạm biệt Khuất Kinh. Một bên chờ thang máy xuống lầu, trong lòng cảm thấy kì quái. Vừa xuống lầu đã nhìn thấy lễ tân hào phóng tươi cười với chính mình. Du Chiêu nghĩ tới bộ dạng "bạn trai cũ" khả nghi tìm tới cửa, chậm rãi bước tới quầy lễ tân, lật lật vài tờ ghi chép khách đến thăm. Nhìn tới thời gian gần nhất, phía trên viết ba chữ "Đường Tuấn Vân", bên cạnh còn ghi lại số điện thoại.

"Người này tới tìm Thang Kha sao?" Du Chiêu hỏi.

Nữ lễ tân liếc mắt nhìn, nói: "Người này muốn tới văn phòng tổng giám đốc, còn gặp ngài Thang không thì tôi không biết."

"Được, cảm ơn." Du Chiêu liếc nhìn danh tự này một lần, luôn cảm thấy có chút quen tai nhưng nhất thời lại không nhớ ra được.

Du Chiêu ngồi trên xe bấm gọi cho Hoa Thì: "Cậu có biết Đường Tuấn Vân không?"

Hoa Thì chậm rãi nói: "Đường Tuấn Vân nào? Thái tử scandal hả?"

Du Chiêu ngẩn ra: "Đúng, chính là thái tử scandal.. Đường Tuấn Vân!" Khó trách cảm thấy quen tai.

"A, là gã à. Bây giờ cậu mà nhìn thấy gã thì nhớ đi đường vòng nha." Hoa Thì nói, "Nhà bọn họ xảy ra vấn đề, hiện tại giống như phát điên rồi, gặp ai cũng vay tiền."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ