Du Chiêu vẫn luôn độc thân, cũng không có ý định kết hôn. Rất nhiều người trong công ty, bao gồm cả Tiểu Thích đều cho rằng Du Chiêu theo chủ nghĩa độc thân, sẽ không kết hôn.
Trên thực tế, không ít omega nắm giữ năng lực kinh tế đều theo chủ nghĩa độc thân. Omega có thể phấn đấu đứng đầu xã hội so với người thường lại càng thích tranh quyền hiếu thắng, tự nhiên sẽ không quá tình nguyện luồn cúi alpha, đảm nhận việc sinh con trong hôn nhân, đều không có kết cục tốt đẹp.
Cho nên, mọi người đối với việc độc thân của Du Chiêu cũng không lấy làm lạ.
Huống chi, Du Chiêu thoạt nhìn là một bộ dáng lãnh cảm, đừng nói cậu độc thân, cậu chính là cấm dục, mọi người cũng không quá kinh ngạc.
Nhưng mà, sự thực so với tưởng tượng của mọi người hoàn toàn đối lập. Du Chiêu không hề bài xích việc kết hôn. Cậu vẫn luôn chú ý tới hôn nhân, cũng ủy thác văn phòng mai mối cao cấp. Sở dĩ nhiều năm qua vẫn luôn không đi xem mắt, không phải là vì cậu không muốn, mà là không tìm được đối tượng thích hợp.
Tin tức tố của cậu quá đặc biệt, tìm được người xứng đôi rất khó khăn.
Hơn nữa, đối tượng "phù hợp" còn phải đạt được điều kiện "hà khắc" của cha... Môn đăng hộ đối.
Hoa Thì đỗ xe đứng ở ven đường. Y mặc sơ mi quần bó, chân mang giày da nạm xích vàng, đứng bên cạnh chiếc xe màu đỏ. Lúc nhìn thấy Du Chiêu, Hoa Thì liền kéo xuống kính râm phi công, huýt sáo một tiếng.
Du Chiêu nhìn thấy một thân trang phục ác liệt của Hoa Thì bất giác nhíu mày, do dự mấy giây chính mình có nên bắt xe khác hay không.
"Giám đốc Chiêu, lại đây!" Hoa Thì vươn cổ gọi cậu.
Du Chiêu đành đi tới, chui vào trong xe.
Hoa Thì ngồi vào ghế lái, quay sang với Du Chiêu ngồi bên ghế phó lái nói: "Hôm nay đi xem mắt mà sao không ăn diện một chút?"
Du Chiêu cười nói: "Như cậu mới giống đi xem mắt."
"Ha ha ha! Đầu óc tôi hỏng mới đi xem mắt" Hoa Thì chậc lưỡi lắc đầu, "Tôi còn chưa chơi đủ đây!"
Du Chiêu lại nói: "Vậy chắc là đầu óc tôi hỏng."
Hoa Thì cười nói: "Loại người có nề nếp như cậu mới hợp với hôn nhân."
"Phải không?" Du Chiêu nhìn ngoài cửa xe, cậu không hề cảm thấy mình có nề nếp. Nhưng ngoài công việc ra cậu chưa bao giờ tranh luận với người khác cho nên cũng không nói gì.
Hoa Thì lại hỏi: "Cậu xem qua ảnh đối tượng hẹn hò chưa?"
"Không xem." Du Chiêu trả lời.
"Không xem mà cũng đi?" Hoa Thì kinh hãi, "Nếu không thấy vừa mắt thì không phải là lãng phí thời gian sao?"
"Tin tức tố đều phù hợp." Du Chiêu đáp, "Không thể trông không vừa mắt được."
Miệng Hoa Thì lải nhải nói: "Cũng không nhất định là thế!"
"Phải tin tưởng vào khoa học." Du Chiêu đáp.
Hoa Thì tức giận gật đầu "Ừ" hai tiếng, gõ gõ vô lăng, nhịn không được lại nói: "Thế nhưng tin tức tố phù hợp chỉ có thể chứng minh hai người có thể cùng nhau làm, không nhất định là vừa mắt đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu