Chương 7

2.5K 162 15
                                    

Thời điểm Khuất Kinh đi xuống dưới tầng, trên mặt mang theo nụ cười nhàn nhạt.

Hoa Thì ngồi ở ghế lái, cách kính chắn gió quan sát Khuất Kinh, chép chép miệng nói: "Kỳ thực đối tượng hẹn hò của cậu thật quá là đẹp trai."

Du Chiêu ngồi ở ghế phó lái liếc mắt một cái, nói: "Cũng được."

Hoa Thì bất đắc dĩ: "Cái này còn kêu cũng được? Ông chủ à, yêu cầu của ngài không phải quá cao đi."

"Tôi không có yêu cầu về ngoại hình." Du Chiêu trả lời.

Hoa Thì coi như đã hiểu. Du Chiêu không phải chọn "đối tượng", mà là chọn "khách hàng"!

Khuất Kinh gõ gõ lên cửa kính xe, Hoa Thì liền đi xuống, giúp hắn mở cửa sau.

"Ông chủ muốn đi đâu nhỉ?" Hoa Thì một bộ dáng vẻ lưu manh hỏi.

Khuất Kinh nhìn Hoa Thì một thân sơ mi tím, ngữ khí cũng cực kì nhiệt tình liền cảm thấy rất thú vị. Cái người nghiêm túc quá mức như Du Chiêu vậy mà lại mang theo bên người một tên trợ lí lưu manh như vậy, cũng thật là biết chơi.

Khuất Kinh nói: "Đi nhờ hai người một đoạn. Trời cũng đã tối, thật không tiện bảo hai người đưa tôi đi xa. Hai người thuê khách sạn nào tôi liền đi chỗ đó. Bây giờ hẳn là vẫn còn có thể đặt được phòng VIP nhỉ?"

Du Chiêu nghe lời này thì hiểu ra mấy phần, liền nói: "Nếu ngài không ngại, cũng có thể đến phòng tôi chen chúc một chút."

Khuất Kinh mỉm cười nói: "Giám đốc Chiêu không chê thì tôi cũng không chê."

Du Chiêu từ gương chiếu hậu liếc mắt nhìn Khuất Kinh, mà cặp mắt sắc bén trong gương kia cũng nhìn lại cậu. Tim Du Chiêu bất giác chậm một nhịp.

Bầu không khí trong xe cũng trở nên kì quái.

Hoa Thì nghe hai người nói chuyện, miệng thiếu chút nữa phun ra hai từ "Tôi đệt".

Đây là tình huống gì?

Không phải là hẹn chịch à?

Hoa Thì dẫm chân ga, chỉ cảm thấy một màn cua này hơi gắt, y còn chưa kịp chuẩn bị gì đâu.

Hoa Thì một đường lái xe về khách sạn.

Thực ra Khuất Kinh cũng ở khách sạn này... Đương nhiên, cũng bởi vì Khuất Kinh ở đây nên Hoa Thì và Du Chiêu mới thuê phòng ở khách sạn này. Mục đích chính là "ngẫu nhiên gặp mặt", không nghĩ tới bọn họ sẽ ngồi cùng xe đi về.

Xe dừng, Hoa Thì cùng Du Chiêu đều xuống xe, chỉ có Khuất Kinh vẫn bất động như một pho tượng Phật. Hoa Thì nghĩ thầm "Còn bày ra tư thế ông chủ lớn", tuy giận nhưng Hoa Thì vẫn cung kính mở cửa xe giúp Khuất Kinh, thỉnh ông chủ đi xuống.

Hoa Thì nghĩ: Này cũng thật giống nương nương trong cung không có nha hoàn đỡ là không đi nổi, cái tên giám đốc này cũng không ai mở cửa là không xuống. Mệt đám omega kia thèm muốn hắn đến rớt nước miếng, giả tạo!

Một đoạn đường từ bãi đỗ xe đến tháng máy đều là Hoa Thì một bên mở cửa, bấm nút, quẹt thẻ.

Khuất Kinh bày ra một bộ dáng đương nhiên... không phải thô lỗ, chính là "tự nhiên phải vậy".

Không gian trong thang máy nhỏ hẹp, ba người đều không nói gì. Vẫn là Khuất Kinh mở miệng trước, mỉm cười nói với Du Chiêu: "Các cậu ở khách sạn này à?"

"Phải." Du Chiêu nói, "Làm sao thế?"

"Không có gì." Khuất Kinh không nói ra chính hắn cũng thuê phòng ở đây, chỉ nói, "Đêm nay sợ là phải cùng chen chúc với giám đốc Chiêu một chút."

Hoa Thì oán thầm: Cái thứ này muốn chen chỗ nào?

Du Chiêu cùng Hoa Thì chúc nhau ngủ ngon xong liền dẫn Khuất Kinh vào phòng của mình.

Khuất Kinh bước vào phòng, có lẽ là cổ áo sơ mi chật chội khó chịu, trước tiên mở nút cổ áo, sau đó cởi xuống hai cúc tay áo. Cúc áo màu xanh lam đặt ở trên bàn phát sáng lấp lánh.

Du Chiêu đi tới bên cạnh bàn, hỏi: "Giám đốc Khuất, uống rượu không?"

"Còn muốn uống?" Khuất Kinh lắc đầu, "Không."

Du Chiêu gật gật đầu, nhìn cửa sổ sát đất của khách sạn. Khuất Kinh cũng thuận theo tầm mắt Du Chiêu nhìn ra ngoài, chỉ nói: "Phòng của cậu quá thấp, cảnh ở phòng tôi mới đẹp."

Du Chiêu lại hỏi: "Thì ra giám đốc Khuất cũng ở chỗ này à?"

"Đúng vậy." Khuất Kinh gật đầu, "Muốn lên phòng tôi ở ngắm cảnh không?"

Du Chiêu liếc mắt nhìn Khuất Kinh, nói: "Tôi không phải là người tùy tiện."

Khuất Kinh cười: "Hôm đó vì sao cậu lại tự trói mình vào bồn cầu?"

Du Chiêu không nghĩ tới Khuất Kinh lại đột nhiên nhắc tới chuyện này... có thể nói là thời khắc xấu hổ, mất mặt nhất trong cuộc đời của Du Chiêu.

Nhưng trên mặt Du Chiêu ngược lại không lúng túng, chỉ hờ hững nói: "Tôi không phải là người tùy tiện."

Du Chiêu nhìn tấm kính thủy tinh lớn được lau chùi sạch sẽ, mơ hồ phản chiếu bóng dáng của Khuất Kinh... như có như không, chỉ có đôi mắt kia, so với ánh sáng bên ngoài cửa sổ còn bắt mắt hơn.

Tim Du Chiêu nhảy ầm ầm... Cậu chưa từng có cảm giác như vậy, tự hỏi chính mình có phải là đã bị tin tức tố khống chế hay không.

Thật đáng sợ, rõ ràng là đã dùng thuốc ức chế rồi...

Du Chiêu chậm rãi nhắm mắt lại, cảm nhận hô hấp của Khuất Kinh từ sau tai truyền đến. Hàm răng của hắn đặt ở sau cổ Du Chiêu.

"Anh..." Du Chiêu hơi cả kinh muốn nhảy dựng lên, lại phát hiện hàm răng cũng không ép lên da thịt cậu, mà là cắn mở miếng ngăn tin tức tố.

Trong nháy mắt miếng dán bị bóc đi, khoang mũi Khuất Kinh tràn ngập mùi hương hoa mân côi mật ong thơm ngào ngạt.

Khuất Kinh thuận thế đè Du Chiêu lên tấm kính, tay đưa xuống mò vào trong quần Du Chiêu.

Du Chiêu mất đi ngăn trở tin tức tố liền giống như thành trì không còn lớp phòng vệ, dễ dàng luân hãm vào bể tình...

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ