Làm ngay ở bãi đỗ xe.
Đây cũng không là Du Chiêu nguyện ý.
Dù sao, Du Chiêu cũng là một thanh niên nghiêm túc.
Đều tại Khuất Kinh.
"Anh... Anh làm sao lại nói làm là làm?" Du Chiêu mở cửa sổ, thở hổn hển hỏi.
Khuất Kinh liếc Du Chiêu một cái, nói: "Đây không phải là tại em sao?"
Du Chiêu lạnh lùng liếc hắn một cái: "Tôi có vấn đề gì?"
Rõ ràng Du Chiêu tức giận trừng Khuất Kinh, nhưng ở trong mắt Khuất Kinh lại giống như đang giận dỗi làm nũng. Khuất Kinh bất giác ôm Du Chiêu, hôn cậu một cái, nói: "Em quá thơm."
"Phi." Du Chiêu đẩy hắn ra.
Lúc này, Du Chiêu liền phát hiện chính mình không đúng, tại sao lại có thể "phi" khách hàng được?
Nếu chọc giận khách hàng thì phải làm sao?
Nhưng khi Du Chiêu nhìn Khuất Kinh, vẫn thấy hắn còn cười ngây ngô.
Bị "phi" còn vui vẻ như vậy? Đây là thú vui đặc biệt sao?
Du Chiêu rất là khó hiểu.
Đúng lúc này điện thoại của Du Chiêu vang lên.
Du Chiêu nhanh chóng nhận điện thoại: "Tiểu Thích, có chuyện gì?"
Đầu bên kia nói một đống tràng giang đại hải.
Khuất Kinh thấy Du Chiêu nghe điện thoại, một bên ngậm kẹo bạc hà, một bên chống cằm, nghiêng đầu ngắm Du Chiêu. Đây là lần đầu tiên Khuất Kinh thấy bộ dáng Du Chiêu lúc làm việc.
Du Chiêu hơi cúi đầu, đôi mắt chậm rãi chớp động, phảng phất như đang tính toán cái gì. Sắc mặt cậu trầm tĩnh, thoạt nhìn chính là "Giám đốc Chiêu có nề nếp" trong truyền thuyết. Cố tình một Du Chiêu nghiêm túc mà quần áo lại xộc xệch, khuy áo bị nới lỏng, hai má mang theo lớp mồ hôi mỏng, tóc tai có chút ngổn ngang lại mang đến một phen tư vị đặc biệt.
Du Chiêu nhàn nhạt đáp: "Đây không phải việc lớn."
Câu nói này khiến Tiểu Thích ở đầu dây bên kia được trấn an.
Lại khiến Khuất Kinh dâng lên một thứ cảm xúc khó tả.
Hắn chỉ cảm thấy một Du Chiêu gặp nguy không loạn, toàn thân vẫn đẫm mồ hôi, quần áo lỏng lẻo, đặc biệt câu người.
Khuất Kinh xích lại, muốn hôn cần cổ Du Chiêu. Du Chiêu bị kinh sợ, thân thủ đẩy Khuất Kinh ra, tay đặt lên môi Khuất Kinh. Khuất Kinh liền thuận thế há miệng, liếm đầu ngón tay Du Chiêu.
Trong nháy mắt đầu ngón tay Du Chiêu tựa như điện giật, ngay cả trái tim cũng bị đánh trúng.
"A..." Du Chiêu cả người đều run lên.
Bên kia Tiểu Thích phát hiện dị dạng, nói: "Giám đốc Chiêu sao vậy?"
Thanh âm trầm tĩnh của Du Chiêu lại vang lên: "Không có gì. Chuyện này chờ tôi về xử lý."
"Được, không thành vấn đề." Trong lòng Tiểu Thích tràn đầy tin tưởng Du Chiêu có thể xử lý tốt tất cả tình huống.
Chuyện này, kì thực nói lớn không lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
Lãng mạnTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu