Chương 86

1K 56 1
                                    

Giọng Cao Bá Hoa bình thản: "Chỉ cần trực tiếp đưa tài liệu này tới trước mặt Du Hải, sợ rằng Đoạn Khách Nghi ngay cả một đường sống cũng không có."

Không sai.

Cao Bá Hoa nói không sai.

Gã cứ như vậy mà đưa thanh đao cho Du Chiêu.

Du Chiêu cũng rõ ràng, cậu nhận lấy thanh đao này chính là đã nợ ân tình của Cao Bá Hoa.

Nợ thì phải trả.

Du Chiêu tự mình lái xe, điện thoại thông báo có tin nhắn gửi tới, là Du Hải. Hỏi cậu tối nay có về nhà ăn cơm không.

Trước đây đã khi nào Du Hải quan tâm cậu như vậy?

Hiện giờ không chỉ Du Hải quan tâm Du Chiêu, mà trong tay cậu còn đang nắm được nhược điểm trí mạng của Đoạn Khách Nghi... Quả thực là thời thế thay đổi.

Nhưng Du Chiêu không hề cảm thấy vui sướng, trong lòng cậu như có hòn đá đè nặng, thói đời đúng là khó lường.

Theo Cao Bá Hoa nói, Du Chiêu có thể trực tiếp về nhà báo cho Du Hải chuyện này, nhưng cậu do dự. Cậu hờ hững nói với Du Hải: "Tối nay con không về."

Nói xong Du Chiêu liền gọi điện cho Khuất Kinh: "Em muốn gặp anh."

Khuất Kinh giống như tiên đỡ đầu của Lọ Lem, cho dù không ở bên cạnh nhưng chỉ cần Du Chiêu đọc thần chú hắn sẽ lập tức xuất hiện, còn mang theo ánh sáng hạnh phúc.

"Như vậy không sao chứ?" Trong lòng Khuất Kinh cực độ vui mừng nhưng ngoài miệng vẫn nói, "Chúng ta chuẩn bị ly hôn, bị người khác nhìn thấy sẽ cho rằng chúng ta đang giả vờ á."

Du Chiêu cười nói: "Kết hôn nhanh quá cũng đâu giống thật."

Khuất Kinh liền oán giận: "Lúc kết hôn với anh em cũng không thật lòng."

"Dạ. Em sai rồi." Du Chiêu đáp, "Nhưng bây giờ em đối với anh là thật lòng."

Khuất Kinh cười nói: "Ừm, rất tốt."

"Vậy, gặp anh sau." Du Chiêu đặt một gian phòng riêng tại nhà hàng rồi gửi địa chỉ tới điện thoại Khuất Kinh.

Cùng lúc đó, Du Chiêu lái xe tới chung cư của Hạ Đào. Du Chiêu bấm thang máy, lẳng lặng nhìn số tầng nhảy trên bảng hiện thị.

Hạ Đào mở cửa đón cậu: "Sao lại là anh?"

"Không thì là ai?" Du Chiêu nhàn nhạt nói, "Du Hải sao?"

Hạ Đào cũng cười: "Tôi và ông ta chia tay rồi."

"Từ khi nào?" Du Chiêu hỏi.

Hạ Đào gập gập ngón tay tính toán: "Chắc là cuối tháng trước."

Du Chiêu cười lạnh: "Là thời điểm Triệu Huy mắc giang mai đúng không?"

Hạ Đào ngẩn ra, nửa ngày sau mới cười hỏi: "Triệu Huy là ai?"

"Bác sĩ điều dưỡng của Đoạn Khách Nghi. Không phải là do cậu một tay sắp đặt sao?" Du Chiêu nói, "Chính là cậu, thông qua anh Hào sắp đặt vụ Đoạn Khách Nghi bị đánh, sau đó liên hệ tên trai bao Triệu Huy kia tới làm việc tại bệnh viện tư. Cũng thật lợi hại, chuyện như vậy mà cậu cũng có thể làm được."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ