CHương 82

980 55 1
                                    

"Này, có chuyện gì vậy ạ?" Du Chiêu nhất thời không kịp phản ứng, muốn đỡ cha Khuất đứng lên.

Cha Khuất lại không chịu, đang muốn giải thích liền thấy Khương Tuệ Tức cũng đã về. Bà nhìn cha Khuất đang quỳ dưới đất, ngược lại tập mãi thành quen, chỉ nói: "Ông lại làm sai chuyện gì? Trước mặt các con cũng không cần như vậy! Vào phòng lại quỳ!"

Cha Khuất lại lấy ra một bàn phím dự phòng khác, nói với vợ: "Vợ à, tới, chúng ta cùng quỳ."

Khương Tuệ Tức ngây ngẩn cả người, hỏi: "Chuyện gì xảy ra... Đây là...?"

Du Chiêu cũng mơ hồ: "Con cũng không biết, vừa trở về cha liền..."

Cha Khuất lấy khăn lau mặt, chỉ nói: "Con chúng ta... Nó nói là đi công tác, thật ra là nói dối..."

Khương Tuệ Tức nghe vậy giật nảy mình: "Thật?"

"Thật. Hôm nay tôi gặp nó ở khách sạn X!" Cha Khuất trả lời.

Du Chiêu vừa nghe liền yên tâm, khuyên giải nói: "Cha, trước tiên ngài đứng lên..." Nói xong liền muốn nâng cha Khuất dậy.

"Khoan đã!" Khương Tuệ Tức kiên quyết, "Ông tới khách sạn làm gì?"

Cha Khuất dưới sự chất vấn của vợ, vội vã trả lời, "Tôi và đồng nghiệp đi lấy tài liệu! Tuyệt đối trong sạch..."

Khương Tuệ Tức liền gật đầu: "Đỡ ông ấy dậy đi."

Du Chiêu lúc này mới dám dìu cha Khuất, cha Khuất lúc này mới dám đứng lên. Du Chiêu một bên đỡ cha Khuất, một bên giải thích: "Cha à, người hiểu lầm rồi. Chuyện tới khách sạn X Khuất Kinh đã nói với con rồi."

"Nó đã nói với con?" Cha Khuất rất kinh ngạc, "Sao nó không nói với chúng ta?"

"Đúng vậy." Khương Tuệ Tức cũng rất để tâm, "Không phải nói là đi công tác sao?"

Du Chiêu cảm thấy cái này cũng không tiện giải thích, ho khan hai tiếng: "Anh ấy đúng là phải đi công tác. Chỉ là... lỡ máy bay..."

"Lỡ máy bay thì về nhà chứ, tới khách sạn làm gì?" Khương Tuệ Tức không mấy tin tưởng.

Du Chiêu suy nghĩ một chút, đáp: "Vốn là như thế, nhưng có một khách hàng đột nhiên tới, bọn họ gặp mặt ở khách sạn kia..."

"Hả?" Khương Tuệ Tức cau mày, "Càng nói càng thấy khả nghi!"

"Còn không phải sao?" Cha Khuất tức tới đấm ngực dậm chân, "Khéo nó lừa con thì sao? Ta tận mắt nhìn thấy một omega dây dưa với nó, còn nói cái gì mà từng hẹn hò, còn muốn sinh con cho nó. Vô liêm sỉ!"

Du Chiêu ngẩn ra.

Khương Tuệ Tức nghe vậy, từ ghế sofa nhảy dựng lên: "Ông nói thật?"

"Thật!" Cha Khuất không ngừng gật đầu, còn lấy ra điện thoại di động, cho Khương Tuệ Tức xem ảnh. Trong ảnh, Đường Tuấn Vân lôi kéo Khuất Kinh, vẻ mặt van nài, Khuất Kinh ngược lại lạnh lùng.

Du Chiêu nhìn thấy Đường Tuấn Vân liền hiểu, chỉ nói: "Con thấy nhất định là hiểu lầm..."

"Con không nghe bọn nó nói cái gì đâu. Không phải hiểu lầm." Cha Khuất cắn răng nói, "Ta thấy thằng ranh này có tiền liền hư hỏng!"

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ