Nghe được tuyên bố của Đoạn Khách Tân, Thang Kha cùng Khuất Kinh đều ngây cả người. Mà Đoạn Khách Tâm dường như không phát hiện ra lời nói của mình có bao nhiêu kinh hãi, điềm nhiên như không, còn vui mừng nói: "Khuất Kinh, đi xuống, cùng ngâm suối nước nóng."
Từ chối thì bất kính, Khuất Kinh đành phải xuống hồ.
Thang Kha tự xưng là người chính trực, không thể cởi quần áo tiếp khách hàng, mà thư kí của Đoạn Khách Tâm cũng vậy, đơn giản cùng Thang Kha trở thành thành trì vững chắc giữ cửa.
Cứ như vậy, Khuất Kinh cùng Đoạn Khách Tâm, hai alpha đơn độc ngâm mình trong hồ.
Khuất Kinh có chút lúng túng, chỉ nói: "Thật ra tôi không thích tắm suối nước nóng..."
Đoạn Khách Tâm nghe vậy ngẩn ra, suy nghĩ một chút, nói: "Vậy thì không ngâm." Đoạn Khách Tâm đứng lên, "Là trực tiếp làm luôn, đúng không?" Nói rồi trực tiếp cởi bỏ khăn tắm bên hông.
Khuất Kinh muốn che mắt đã không còn kịp, cứ như vậy mà thấy được cái xx của một alpha cơ bụng tám múi khác. Khuất Kinh theo bản năng lấy tay che mắt: "Cái đệch."
Đoạn Khách Tâm nói: "Làm alpha, vậy mà lại thẹn thùng như thế?"
Khuất Kinh nghe vậy cũng cảm thấy phản ứng của chính mình không đủ A, cũng liền ưỡn ngực đứng lên. Đoạn Khách Nghi liếc mắt nhìn tiểu Khuất Kinh, giống nhau nói: "Cái đệch!"
Khuất Kinh chỉ nói: "Tôi thấy hình như giám đốc Đoàn hiểu lầm cái gì. Tôi là người đã kết hôn."
"Như vậy mới kích thích mà." Đoạn Khách Tâm không hề có liêm sỉ.
Khuất Kinh nghẹn một chút, thầm nghĩ: Họ hàng thân thích bên nhà vợ đều kì quái như vậy sao?
Đoạn Khách Tâm còn nói: "Cậu yên tâm, tôi chỉ là vui đùa một chút mà thôi, sẽ không làm ảnh hưởng tới hôn nhân của cậu đâu."
"Xin lỗi, tôi đi về trước." Khuất Kinh cũng không nói thêm gì với Đoạn Khách Tâm, đi thẳng tới bên cạnh hồ, phủ thêm áo tắm.
Đoạn Khách Tâm nhìn sống lưng Khuất Kinh, cười nói: "Làm sao? Không bàn chuyện làm ăn nữa à?"
Khuất Kinh quay lưng: "Làm ăn bằng chuyện này, không bằng tôi đi mở kĩ viện?"
"Tôi thì không giống sao?" Đoạn Khách Tâm vung tay, "Nếu tôi làm ăn cũng bằng cái này, tiểu đệ của tôi cũng không đủ dùng. Không thể mà!"
Nói xong, Đoạn Khách Tâm cũng đi tới bên cạnh hồ, phủ thêm áo tắm: "Có lẽ là tôi có chút hiểu lầm, mong cậu tha thứ. Cậu không vui, tôi còn có thể cưỡng gian cậu sao?"
Khuất Kinh cau mày: "Hiểu lầm? Tôi làm cái gì để cho anh hiểu lầm?"
Đoạn Khách Tâm nói: "Không phải cậu, là anh trai tôi."
"Đoạn Khách Nghi sao?" Khuất Kinh không nhịn được gọi thẳng tên húy, cũng không xem đó là trưởng bối của mình.
"Ừm." Đoạn Khách Tâm gật gật đầu, "Anh ấy nói có chút ám muội. Tôi cho là anh ấy nói chuyện này... Ai, không nói cái này nữa, chúng ta coi như chuyện vừa rồi chưa từng xảy ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu