Tại sao em lại kết hôn với anh?
Là vì anh trẻ tuổi lại có gia tài bạc triệu sao?
... Câu hỏi này giống như dây thừng quẩn quanh trong lòng Du Chiêu khó mà gỡ ra được.
Lúc Du Chiêu dùng trà chiều với Hoa Thì, một bên khuấy Americano, như có điều suy nghĩ mà nói: "Cậu cảm thấy vì sao tôi lại kết hôn với Khuất Kinh?"
Hoa Thì một tay nâng quai hàm, một bên ngáp dài, không hề có tinh thần. Nghe Du Chiêu hỏi một câu này mới nâng mí mắt, mở to hai mắt: "Đây không phải là rất rõ ràng sao? Vì tài sản của anh ta."
"Phải không?" Du Chiêu hơi kinh ngạc, "Cậu ngược lại biết rất rõ nha!"
"Đây không phải là cậu tự nói sao?" Hoa Thì gãi đầu một cái.
Hoa Thì thậm chí còn có thể nhớ rõ tình huống lúc đó: "Lúc cậu và anh ta gặp mặt, tôi còn hỏi cậu có xem ảnh trước không, cậu nói không. Cái gì cậu cũng không để ý, chỉ quan tâm đối phương là người sáng lập tập đoàn Kinh Môn, giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị, vậy là đủ."
Du Chiêu cư nhiên không nhớ ra chuyện này, Hoa Thì nhắc lại cậu mới lờ mờ nhớ tới.
Hoa Thì học theo bộ dáng ôn hòa lãnh tĩnh, bắt chước giọng điệu của cậu: "Omega kết hôn đều quan tâm cái này đi. Chẳng lẽ phát tình mất khống chế, mang thai sinh con rất sung sướng sao?"
Du Chiêu có chút đau đầu: "Đúng, đây đúng là lời tôi từng nói."
"Xã hội của chúng ta thiếu nhất là loại hình omega bĩnh tĩnh, cơ trí như cậu." Hoa Thì đối với Du Chiêu tràn đầy tán thưởng, "Tôi cảm thấy thái độ này của cậu rất tốt. Tiếp tục phát huy!"
Du Chiêu không nghĩ tới Hoa Thì lại tán thưởng loại quan niệm về tình yêu và hôn nhân này, không nhịn được nói: "Tôi nhớ lúc ban đầu cậu nói ra, cậu còn rất kinh ngạc mà."
"Kinh ngạc, là kiểu... thể hồ quán đỉnh*." Hoa Thì nghiêm túc nói, "Tôi càng nghĩ càng cảm thấy lời cậu nói đáng tin. Alpha là một đám quái vật bị tin tức tố chi phối, khí lực lớn, công năng mạnh, chúng ta không thể xem bọn họ là đồng loại của mình. Ý kiến này của cậu rất tuyệt, tôi cảm thấy có thể phát triển."
(*) Thể hồ quán đỉnh: nghĩa bóng là Phật giáo truyền thụ trí tuệ, khiến người ta hoàn toàn giác ngộ, ý nói nghe xong ý kiến uyên bác cao siêu khiến cho người ta nhận ra được gợi ý to lớn
"Ồ..." Du Chiêu như giác ngộ, "Rất tuyệt."
Hoa Thì ngáp một cái thật dài: "A... Tối hôm qua không cẩn thận uống nhiều, cái mông hôm nay lại đau."
Du Chiêu cau mày: "Không phải là cậu kiêng rượu sao?"
Hoa Thì trả lời: "Cai rượu nào có dễ như vậy! Hai ngày không thấy rượu cả người tôi đều ngứa, thực sự chịu không được liền tìm cái tên Thang Kha bên cạnh Khuất Kinh hộ tống tôi đi uống rượu. Cuối cùng cũng được uống tới phê."
Du Chiêu kinh hãi: "Thang Kha? Sao lại là gã?"
"Không phải cậu nói gã đáng tin sao?" Hoa Thì vuốt vuốt cằm, "Tôi liền tìm hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu