Chương 87

1.2K 60 18
                                    

"Bây giờ em cảm thấy thế nào rồi?" Khuất Kinh sốt sắng hỏi, "Bác sĩ có nói tại sao không?"

"Kì thực em đã sớm khỏe rồi, bác sĩ cũng nói tin tức tố vốn đã ổn định lại." Du Chiêu trả lời.

Khuất Kinh hỏi: "Vậy tại sao bây giờ lại...?"

Du Chiêu giọng trách cứ: "Còn không phải tại anh... Hôm đó..."

"A!" Khuất Kinh vỗ trán, "Là anh không tốt, không kiềm chế được... Vì chuyện đó nên tin tức tố của em lại xảy ra vấn đề sao?"

"Đúng là tại anh, không kiềm chế được..." Du Chiêu chậm rãi cúi đầu, duỗi tay sờ sờ bụng, "Em... Có thai..."

Khuất Kinh nghe xong nhất thời nói không lên lời. Cổ họng như bị nghẹn, ánh mắt mở lớn, trong mắt chỉ còn hình ảnh một mình Du Chiêu.

Du Chiêu chậm rãi nở nụ cười: "Sao thế? Choáng rồi?"

"A..." Khuất Kinh kinh ngạc nửa ngày mới hồi thần, năm ngón tay duỗi ra còn mang theo run rẩy, nhẹ nhàng dán lên bụng Du Chiêu, "Có... thai...?"

Du Chiêu nhìn bộ dạng lắp bắp của Khuất Kinh, tò mò hỏi: "Anh không thích sao?"

"Thích!" Khuất Kinh lại lo lắng, "Vậy sức khỏe của em?"

"Bác sĩ nói không đáng ngại..." Du Chiêu chậm rãi đáp, "Bởi vì khi mang thai không thích hợp làm tình nên nồng độ tin tức tố bị giảm là tình trạng rất bình thường. Giống như khi đầy bụng sẽ không cảm thấy đói, cơ chế hoạt động bình thường mà thôi. Không có gì."

Khuất Kinh lúc này mới thở ra một hơi, nhảy dựng lên ôm lấy Du Chiêu: "Anh rất vui!"

Chỉ khi xác nhận thân thể Du Chiêu không còn đáng ngại Khuất Kinh mới vui nổi.

Cũng giống như biết chắc Khuất Kinh sẽ không bị Liddicoat liên lụy Du Chiêu mới có thể an tâm.

Suy cho cùng, Liddicoat là do Cao Bá Hoa lấy tới gây khó dễ cho Khuất Kinh. Muốn thoát khỏi vụ kiện tụng này, phương pháp đơn giản nhất là khiến Cao Bá Hoa "giơ cao đánh khẽ". Mà muốn gã buông tha Khuất Kinh, biện pháp đơn giản nhất là hiến gan... Nhưng chuyện này là không thể.

Khuất Kinh sẽ không nhượng bộ.

"Anh tin tưởng pháp luật." Khuất Kinh nói, "Tin tưởng công lý."

"Anh thật sự tin như thế sao?" Trong nhận thức của Du Chiêu, người lăn lộn thương trường nhiều năm sao có thể ngây thơ như vậy.

Nghe Du Chiêu hỏi, Khuất Kinh cũng chỉ có thể nói thật: "Anh tin vận số của anh sẽ không đen đủi vậy đâu."

"Không được." Du Chiêu lắc đầu, "Không thể dựa vào vận may."

Khuất Kinh nở nụ cười: "Đương nhiên không chỉ dựa vào may mắn. Anh đã nói chuyện với luật sư rồi, trước mắt khẩu cung của Liddicoat là chứng cứ bất lợi nhất. Chỉ dựa vào lời khai một phía mà không có thêm chứng cứ khác, tỷ lệ trắng án là rất cao."

"Em thấy Cao Bá Hoa tự tin như vậy, chỉ sợ chuyện này không đơn giản." Du Chiêu cau mày, "Gã cũng không phải là người một lần liền lật bài. Em sợ gã vẫn còn âm mưu ở phía sau."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ