Du chiêu trả lời: "Là thật."
Khương Tuệ Tức càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, tê cả da đầu: "Không thể nào... người ta gặp kia là ai?"
Du Chiêu vừa lái xe vừa nói: "Sẽ không phải là tên lừa đảo chứ?"
"Không thể." Khương Tuệ Tức cảm thấy tình huống kia cũng không giống như âm mưu, rồi lại nói: "Cháu có biết người tên là Đoạn Khách Nghi không?"
"Ồ!" Du Chiêu bỗng lộ ra bộ dáng tỉnh ngộ, "Bác nói giám đốc Đoạn sao. A, đúng rồi, cháu nhất thời không nhớ ra được."
Khương Tuệ Tức nghi hoặc nhìn Du Chiêu. Du Chiêu thoải mái nở nụ cười, nói: "Đó là người ba omega của em trai cháu, cũng xem như là ba cháu đi."
Khương Tuệ Tức càng cảm thấy quái lạ: "Cháu và em trai không phải là cùng một ba sinh ra sao?"
"Không phải. Ba ruột cháu mất sớm, giám đốc Đoạn là sau này cha cháu mới kết hôn cùng." Du Chiêu cười nói, "Cháu cũng không gọi ông ấy là ba, chỉ gọi là giám đốc Đoạn, cho nên lúc bác nhắc tới ba, cháu sẽ không phản ứng lại."
Khương Tuệ Tức nghe vậy liền gật đầu: "Ồ... Thì ra là như vậy."
Du Chiêu lái xe tới trước một biệt thự trắng. Là nhà Khương Tuệ Tức.
Khương Tuệ Tức nhìn cửa sổ trong nhà lộ ra ánh đèn, liếc nhìn Du Chiêu một cái, nói: "Nếu không, cháu lên ngồi một chút?"
Du Chiêu liền nói: "Quá muộn rồi, cháu không quấy rầy nữa."
"Không phiền, tới uống chén trà đi." Khương Tuệ Tức nói.
Du Chiêu cũng không từ chối nữa, dừng xe trước gara nhà bà, cùng Khương Tuệ Tức đồng thời đi vào trong.
Tầng một không có ai, Khương Tuệ Tức dẫn Du Chiêu lên tầng hai. Hai người vừa đi tới chỗ rẽ cầu thang liền nghe thấy âm thanh cha Khuất nói: "Ta xem đối tượng hẹn hò kia của con cũng không phải là người đứng đắn..."
Lời này nói ra, Du Chiêu cũng có chút lúng túng. Để tránh càng thêm lúng túng, cậu liền ho khan hai tiếng, giương giọng nói: "Bác gái, lên cầu thang chậm một chút."
Cha Khuất cùng Khuất Kinh ngồi trên lầu đều nghe được tiếng Du Chiêu, có chút kinh ngạc, cũng không nói tiếp câu chuyện nữa, ngẩng đầu nhìn liền thấy Du Chiêu cùng Khương Tuệ Tức từ dưới lầu đi lên.
"Làm sao em cũng tới?" Khuất Kinh đứng lên, cười nói, "Cũng không nói với tôi một tiếng?"
Du Chiêu cùng cha Khuất chào hỏi, liền nói với Khuất Kinh: "Tôi ở trên đường gặp bác gái, liền lái xe đưa bác về."
Cha Khuất lại nói: "Bây giờ đón xe rất thuận tiện, cậu cũng không cần phải lấy lòng như thế. Trời tối như vậy, đưa đi đón về một hồi cũng phiền phức."
"Phải đó." Khuất Kinh gật đầu, nói "Nếu không hôm nay em ở lại nhà chúng tôi đi?"
Du Chiêu lắc đầu cười: "Không cần, tôi còn phải trở về."
"Là tôi bảo Du Chiêu tới uống chén trà." Khương Tuệ Tức nói.
Cha Khuất không còn gì để nói, hừ lạnh một tiếng, cầm điều khiển mở tivi, cũng không cùng Du Chiêu nói chuyện nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu