Chương 70

1.1K 62 4
                                    

Hoa Thì nhìn Thang Kha như mèo con nhìn thấy cuộn len.

Từ góc độ của nhân loại... Mèo con khi thấy cuộn len rất đáng yêu.

Nhưng nếu nhìn từ góc độ của cuộn len...

Ừm.. Thì lại là một câu chuyện khác.

Dưới ánh nhìn chăm chú của mèo nhỏ Hoa Thì, Thang Kha chưa kịp phản ứng gì Hoa Thì đã tự ý mở cửa xe ngồi vào ghế phó lái.

"Hoa thiếu." Thang Kha lộ ra vẻ mặt từ chối, "Tôi thấy..."

"Anh nhìn tôi làm gì? Nhìn đường đi!" Hoa Thì dùng ngón tay đâm đâm khuôn mặt trịnh trọng của Thang Kha, "Mau lái xe! Tôi muốn đi hóng gió một chút."

Thang Kha trước sau như một giữ vẻ mặt từ chối: "Tôi rất vinh hạnh, thế nhưng..."

"Nhưng? Nhưng cái gì?" Hoa Thì tùy hứng nói, "Tôi trả anh 2000 tệ một giờ, anh dẫn tôi đi hóng gió..."

"Ai... Được thôi!" Thang Kha đành phải đạp ga, đưa Hoa Thì đi hóng gió.

Cao Bá Hoa đứng tại chỗ bối rối nhìn chiếc xe nhanh chóng rời đi: Không nghe nhầm chứ? Hoa Thì tìm một tên beta bình thường đi hóng gió, còn cho tiền?

Đây là thảm bại như thế nào!

Cao Bá Hoa từ khi sinh ra đã luôn được omega vây quanh, có thể coi là một việc vô cùng nhục nhã!

Người như Cao Bá Hoa trong tình trường chịu yếu thế, nhất định muốn tổn thương kẻ khác mới cân bằng lại chính mình. Bởi vậy, một bên bị Hoa Thì nhục nhã Cao Bá Hoa liền tới bắt nạt Hạ Lăng một phen, giải mối hận trong lòng.

Hạ Lăng ngược lại tình nguyện bồi hắn. Dù sao cũng là nhận tiền làm việc, trong lòng còn ước ao được như Thang Kha việc nhàn lương cao. Một giờ hóng gió 2000 tệ? Nếu cái đề nghị này rơi vào trên người Hạ Lăng, y có thể đưa Hoa Thì tới tận Siberia.

Đáng tiếc, Thang Kha là một tên chính trực, gã chỉ đưa Hoa Thì tới bờ sông hóng gió một chút.

Hoa Thì bước xuống xe, đứng ở bờ sông đón từng làn gió mang theo hơi nước thổi tới, hít sâu một hơi, nói: "Ở đây không khí thật trong lành, trong xe của anh ngạt muốn chết. Sao anh không mua chiếc xe tốt hơn một chút?"

"Lời này là trào phúng tôi sao?" Thang Kha nói, "Sao tôi lại không muốn mua một chiếc xe tốt chứ?"

Hoa Thì nỗ lực nhớ lại tình trạng kinh tế của Thang Kha. Thang Kha làm công ăn lương, mặc dù kiếm được không ít, nhưng không thể như Hoa Thì siêu xe cũng có thể tùy tiện mua.

"À! Vậy à..." Hoa Thì chộp tay, nói, "Không thì anh theo tôi đi? Gia* bảo đảm anh mỗi ngày đều lái xe xịn."

(*) Gia trong lão gia

Thang Kha trả lời: "Thật không tiện, tôi đã có cương vị công tác của mình."

Hoa Thì xoa đầu ảo não nói: "Anh thật sự không cân nhắc ở bên tôi sao? Như anh nhìn thấy đó, tôi rất được hoan nghênh."

"Tôi không thấy." Thang Kha nghiêm trang nói.

"Anh mù sao?" Hoa Thì không vui, "Cái tên cao phú soái kia theo đuổi tôi ghê như vậy mà anh không thấy?"

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ