Thời điểm Du Chiêu đang ở văn phòng viết báo cáo, Du Hải bên kia gọi điện thoại tới, muốn cậu lên phòng làm việc của ông. Du Chiêu làm tốt tâm lý, bình tĩnh đi tới văn phòng của Du Hải. Cậu đẩy cửa phòng làm việc, chỉ thấy Hạ Đào nằm trên ghế salon, bộ dáng phong tình vạn chủng khiến alpha nhìn lòng đều ngứa ngáy. Đáng tiếc Du Chiêu là omega, không có cách nào lãnh hội phần mị lực này của Hạ Đào. Giờ phút này cậu chỉ cảm thấy lúng túng.
Hạ Đào lại không ngượng ngùng chút nào, dương dương tự đắc nói: "Anh tới tìm giám đốc Hải sao? Ông ấy đang ở trong phòng tắm. Anh ngồi một chút đi."
Du Chiêu liền ngồi xuống một bên ghế salon khác.
Cậu không muốn ngồi gần Hạ Đào, bởi vì cậu biết đại khái là có chuyện gì vừa xảy ra trên đó.
Hạ Đào nở nụ cười: "Nghe nói anh sắp kết hôn, chúc mừng nha!"
Du Chiêu cười nhạt đáp lễ: "Cảm ơn."
Hạ Đào còn nói: "Ai, anh thật tốt số, kết hôn rồi là có thể không cần đi làm nữa."
"Ai nói với cậu tôi kết hôn rồi liền không đi làm?" Du Chiêu cau mày, "Giám đốc Hải cũng nói như vậy?"
"A, tôi cũng không biết." Hạ Đào cười duyên, "Tôi xem như vậy rất tốt, nếu gả cho một người chồng giàu, còn đi làm làm gì? Phải thật cao hứng, thoải mái dễ chịu ở nhà rảnh rỗi mới đúng."
Du Chiêu lại nói: "Ai nói ở nhà rộng làm phu nhân thì cao hứng, thoải mái dễ chịu?"
Nói tới đây, Du Chiêu không khỏi nghĩ đến Đoạn Khách Nghi cùng đám phu nhân bạn bè của y. Không có một ai là thật cao hứng, thoải mái dễ chịu.
Hạ Đào nghe Du Chiêu oán giận, liền cười: "Người có tiền đúng là kì quái! Không cần làm việc, tiêu tiền như nước còn có địa vị hợp pháp còn không cao hứng, không thoải mái. Vậy người như chúng tôi sống thế nào nha?"
Du Chiêu nghe được "người như chúng tôi", mi tâm cau lại, không bình phẩm gì, chỉ thản nhiên nói: "Tôi vẫn đi làm."
"Nhìn ra! Anh chính là người có tham vọng sự nghiệp." Hạ Đào nói.
Du Chiêu có chút nghi hoặc: Chính cậu cũng không biết mình là người tham vọng sự nghiệp. Cậu làm công việc này cũng giống như khi còn bé đọc sách. Dường như đa số các bạn nhỏ đọc sách không phải bởi vì hiếu học, cậu làm việc cũng không phải bởi vì có tham vọng.
Hạ Đào lại nói: "Nhưng tôi thấy sau khi kết hôn nếu anh muốn tiếp tục làm việc cũng không nên ở lại Du thị. Anh bây giờ còn là con ruột, nhọc nhằn khổ sở lại chẳng được bao nhiêu chỗ tốt. Chờ anh thành người ngoài, càng không có địa vị gì. Mưu cầu gì nữa?"
Du Chiêu ngẩn ra, không nghĩ tới Hạ Đào lại nói với cậu như vậy.
Hạ Đào tựa hồ cũng cảm thấy được chính mình nói quá thành khẩn, lắc đầu cười nói: "Xem như tôi chưa nói gì! Đây cũng không phải là lời tôi nên nói!"
Du Chiêu cũng không nói.
Qua chốc lát, Du Hải tắm xong trở lại, một bên cài khuy áo một bên cười nói: "Chiêu Nhi tới rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu