"Con có nguyện ý từ nay về sau yêu hắn, tôn trọng hắn, an ủi hắn, quan tâm hắn, lúc vui vẻ hay hoạn nạn đều nghĩ tới hắn, thật tâm đối xử với hắn không?"
"Con nguyện ý. Chúng con từ nay về sau sẽ mãi mãi ở bên cạnh đối phương, dù vui vẻ hay hoạn nạn, giàu sang hay bần hàn, khỏe mạnh hay bệnh tật, đều sẽ yêu anh ấy. Tôn kính và quý trọng anh ấy, cho tới khi cái chết chia lìa chúng con."
Ngữ khí Du Chiêu rất nhạt, cậu vẫn cảm thấy phát thệ trong hôn nhân là một chuyện rất kì quái.
Du Chiêu không nói được là do cậu không tin vào hôn nhân, hay là không tin vào lời thề này.
Ngược lại Khuất Kinh rất vui vẻ, vừa hoàn thành nghi thức, ngay tại giáo đường ôm lấy Du Chiêu: "Bây giờ em đã là vợ danh chính ngôn thuận của anh rồi!"
Nhìn Khuất Kinh vui vẻ như vậy, Du Chiêu cũng không tự chủ được mà mỉm cười.
Thang Kha chụp một tấm hình cho Khuất Kinh và Du Chiêu. Trong hình, Khuất Kinh cùng Du Chiêu đứng trước mặt cha sứ, hôn môi.
Tỉ mỉ nhìn, lễ đường không có khách mời, còn có cặp phu phu đã ngà ngà say.
Du Chiêu nhìn tấm hình, thế nào cũng cảm thấy không được. Cậu có chút hối hận vì mình đã không chọn một bộ âu phục cao cấp hơn. Cậu mang theo tâm trạng hoảng hốt mà tới Mỹ, không hề mang theo vài bộ quần áo sang trọng nào, giày kết hôn còn là đôi giày da mua từ ba năm trước."
Du Chiêu chỉ nói: "Không phải nói kết hôn mặc đồ mới mới may mắn sao?"
Khuất Kinh liền nói: "Không sao, không sao. Hôm nay là ngày đẹp, cái gì cũng đều đại cát đại lợi!"
Thang Kha lại nói: "Ngài có muốn gửi ảnh chụp tới cha mẹ không?"
Lúc này Khuất Kinh mới nghĩ tới gì đó, có chút khẩn trương: "Chúng ta không nói tiếng nào liền kết hôn, còn chưa nói cho cha mẹ đâu! Còn không mời bọn họ tới làm chứng... Bọn họ biết được liệu có tức giận không?"
Du Chiêu vừa nghe cũng cảm thấy không thích hợp: Đúng thế, như vậy rất thất lễ.
Xưa nay Du Chiêu đều rất lễ phép, không biết làm sao, hôm nay giống Khuất Kinh nhất thời ấm đầu, chạy tới Las Vegas kết hôn.
Thang Kha lại nói: "Kì thực kết hôn ở Las Vegas rồi trở lại trong nước vẫn cần đi đăng kí một lần nữa. Không bằng lúc đăng kí kết hôn trong nước thì gọi mọi người tới? Như vậy bọn họ cũng sẽ không nói gì."
"Đúng, đúng." Khuất Kinh gật đầu liên tục, lại hỏi Du Chiêu "Em thấy thế nào?"
Du Chiêu liền nói: "Anh nói đúng."
Khuất Kinh lại nói: "Nhưng với Đoạn Khách Nghi, tỏ rõ thái độ vẫn là phải có."
Vì vậy, Khuất Kinh liền cùng Du Chiêu chụp một bức ảnh chung, đăng trong vòng bạn bè, chỉ để một mình Đoạn Khách Nghi thấy được: "Không sợ lời đồn đại, dũng cảm tiến tới!"
Du Chiêu cau mày: "Không sợ đồn đại cũng thôi, sao còn dũng cảm tiến tới? Này với kết hôn có liên quan gì sao?"
Khuất Kinh trả lời: "Anh cũng không biết, chỉ là gieo vần mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu