Chương 64

1.1K 65 3
                                    

Trong phòng nghỉ, Tiểu Thích vẻ mặt sầu khổ mà nói: "Giám đốc Chiêu, Đỗ Thương Linh bên kia lại muốn chúng ta thay đổi phương án."

Du Chiêu mở mắt ra, nói: "Vậy thì thay đổi đi."

"Giám đốc Chiêu, tôi thấy Đỗ Thương Linh là cố ý gây khó dễ, không phải thành tâm muốn hợp tác với chúng ta!" Tiểu Thích oán giận.

Du Chiêu thế nào lại không biết?

Đỗ Thương Linh chính là Đoạn Khách Nghi mời tới khiến mình buồn nôn.

Nhưng Du Chiêu cũng chỉ nuốt ngược trở về, tặc lưỡi cho qua.

Du Chiêu nói: "Nếu biết ông ta cố ý khó dễ, vậy thì càng không cần để ý. Tự nói với mình, ông ta không hài lòng phương án đưa ra, không phải năng lực bản thân có vấn đề, mà là thái độ của đối phương có vấn đề. Nói hắn là thần tiên thì ngại quá đẹp, nói hắn là quỷ ngại hắn quá đen. Ai có thể thỏa mãn được đâu? Liền chiều theo đi. Dù sao hợp đồng đã kí, tiền cũng đã tới tay."

"Nhưng nửa sau còn chưa có thanh toán?" Tiểu Thích lầm bầm.

Du Chiêu nói: "Cũng không thể chờ số tiền kia của ông ta mà ăn cơm, đúng không?"

Lúc Davi bước vào phòng vừa vặn nghe được lời này, bất giác vỗ tay nói: "Giám đốc Chiêu thật sự là giàu nứt đố đổ vách! Nhưng tôi vẫn chờ tiền thưởng cuối tháng đây!"

Du Chiêu nhân tiện nói: "Vậy thì còn nhìn bản lĩnh của anh."

Davi bất đắc dĩ mà nhấp một ngụm cafe đen, than thở: "Tiền thật khó kiếm! Khách hàng này cũng không dễ xơi!"

Du Chiêu vỗ vai Davi: "Nhiệt huyết lên, tôi tin anh có thể gặm được tới xương cũng chẳng còn!"

Davi bưng tách cafe, cùng Du Chiêu 'cụng li'.

Du Chiêu nói tiếp: "Cái hợp đồng của Hạ Đào không đủ cho anh sao?"

Davi lại nói: "Hạ Đào lớn lên xinh đẹp ngọt ngào, tính khí cũng tốt. Nhưng rất xoi mói nha!"

Du Chiêu cũng có thể tưởng tượng được.

Hạ Đào chưa chắc đã là một vị khách dễ tính.

Lại nói, nào có khách hàng nào dễ chịu?

Nhưng Du Chiêu tỉ mỉ nghĩ lại, sếp của cậu, Khuất Kinh, ở chung rất tốt nha.

Từ triển lãm tranh của Đoạn Khách Nghi, Hạ Đào bắt đầu có danh tiếng. Có bàn đạp này, lại thêm phòng tranh trưng bày, rất nhanh y đã có thể mở triển lãm tranh đầu tiên của mình. Du Hải tựa hồ cũng rất vui vẻ để Hạ Đào trở thành "họa sĩ", không chỉ bỏ tiền, còn trực tiếp ra mặt, kêu gọi bạn bè tới ủng hộ. Bởi vậy triển lãm tranh của Hạ Đào diễn ra rất thuận lợi, cảnh đẹp ý vui.

Giám đốc Lữ cũng tới, nói với Du Hải: "Tình nhân nhỏ này của ông thật có tài nha! Không những dung mạo xinh đẹp, còn biết hội họa, thực sự khiến người khác hâm mộ chết!"

Du Hải "Chà" một tiếng, giả vờ khiêm tốn vung tay: "Ông nuôi cái kia cũng không kém mà!"

Mọi người đang trêu đùa, không gian bỗng chốc trở nên hoàn toàn yên tĩnh. Đoạn Khách Nghi ôm một bó hoa, mỉm cười đi vào. Tất cả mọi người lộ vẻ lúng túng.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ