"Không?" Khuất Kinh ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới Du Chiêu sẽ từ chối.
Du Chiêu lạnh lùng chỉ ra: "Kim cương lớn như vậy, quá tục khí..."
"Nhưng mà cái này đắt lắm đó..." Khuất Kinh ngơ ngác, "Anh tưởng ai cũng sẽ thích kim cương lớn chứ!"
Du Chiêu nói: "Dùng vàng trắng khắc hoa văn là được rồi, như thế trông tương đối thanh lịch."
"Ồ..." Khuất Kinh phục hồi tinh thần, gật đầu nói, "Quả nhiên, gu thẩm mỹ của anh không thể theo kịp em được!"
Du Chiêu bất đắc dĩ duỗi tay kéo Khuất Kinh: "Được rồi, mau đứng lên đi!"
Khuất Kinh đứng dậy, nhìn Du Chiêu nói: "Cho nên, chỉ cần anh đổi một cái nhẫn thanh lịch hơn để cầu hôn em, em sẽ đồng ý đúng không?"
Du Chiêu lại nói: "Không."
Khuất Kinh giật mình: "Cái gì? Lẽ nào..."
"Em sẽ không ly hôn với anh." Du Chiêu yên lặng đáp, "Cho nên sẽ không có tái hôn phục hôn gì đó."
Hiện tại, tất cả mọi người đều nghiêm túc nhận ra một điều, chờ khi đám paparazi của Cao Bá Hoa cung cấp cho gã size nhẫn của Du Chiêu và Đường Tuấn Vân, gã có thể đoán được Khuất Kinh và Du Chiêu vẫn còn yêu nhau.
Biết được Du Chiêu và Khuất Kinh thông đồng với Đường Tuấn Vân diễn một vở kịch lớn để trêu đùa mình, trong lòng Cao Bá Hoa cũng đã có đáp án.
Bất kể Cao Bá Hoa ra tay từ phía Du Chiêu hay Khuất Kinh, đều không có kết quả. Hai người kia tâm vững như thép, không dao động dù chỉ một chút. Mềm cứng đều không ăn, dụ dỗ cũng không được, như khối sắt cứng, không cắt được, chỉ có thể phá hủy.
Chỉ có thể phá hủy.
Khuất Kinh đoán không sai. Muốn đưa Khuất Kinh vào tù mà không có bằng chứng cụ thể, chỉ dựa vào khẩu cung của Liddicoat là không có khả năng. Dù sao Khuất Kinh tốn nhiều tiền nuôi một nhóm luật sư cũng không phải chỉ để ăn cơm mềm. Nếu Cao Bá Hoa kiêu ngạo với chuyện này như vậy, tất nhiên đã phải có chứng cứ xác thực, chờ tới thời điểm then chốt tung ra.
Hiện tại, chính là thời điểm then chốt.
Sáng sớm hôm sau, Khuất Kinh tới công ty, vừa nghe xong báo cáo buổi sáng liền nhận được giấy triệu tập của cảnh sát. Lần này không phải hỗ trợ điều tra, mà là chính thức gọi tới. Khuất Kinh và Thang Kha đều biết chuyện này có nghĩa là gì.
Trước khi đi, Khuất Kinh trầm tĩnh lấy ra một tờ văn kiện, đưa cho Thang Kha: "Cậu đi giao tài liệu này đến tận tay giám đốc Chiêu."
Thang Kha hai tay tiếp nhận văn kiện, trịnh trọng gật đầu với Khuất Kinh.
Khuất Kinh tới sở cảnh sát, muốn nhìn xem rốt cuộc là điều gì khiến Cao Bá Hoa nắm chắc phần thắng như vậy. Nhân viên điều tra dường như nhận định Khuất Kinh có tội, giọng chắc nịch hỏi: "Anh không quen Liddicoat, vậy chắc anh biết Tô Tín Xuân chứ?"
"Tô Tín Xuân?" Khuất Kinh nhíu mày, "Là... Sage?"
"Không sai, chính là hắn, Sage Su."
"Anh ta là giám đốc chi nhánh ngân hàng tư nhân của tôi." Khuất Kinh nghe điều tra viên nhắc tới Tô Tín Xuân liền biết lành ít dữ nhiều. Tô Tín Xuân là cố vấn, quản lý ngân hàng tư nhân, nắm giữ rất nhiều tư liệu về tài khoản ngân hàng của Khuất Kinh. Nếu người này muốn hại Khuất Kinh, đối với hắn sẽ là phiền toái lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
Roman d'amourTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu